Căn hộ chung cư quận 12 Stown Tham Lương có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư quận 12 Stown Tham Lương có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/08/2023
      Căn hộ chung cư quận 12 Stown Tham Lương có diện tích bao nhiêu m2? Cùng giải đáp câu hỏi này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nếu bạn chưa biết được con số chính xác về diện tích căn hộ chung cư quận 12 Stown Tham Lương, thì hãy đón đọc ngay bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing để tìm ra câu trả lời.

      Khái quát tổng quan về căn hộ chung cư Stown Tham Lương

      Với mục tiêu “mang đến cuộc sống tiện nghi kinh doanh thượng phát cho người dân”, chủ đầu tư Tecco đã cho ra mắt dự án chung cư Stown Tham Lương, một trong những khu phức hợp căn hộ cao cấp, hiện đại gắn liền với sự thay đổi và phát triển của thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu ưu thế về quy mô, vị trí, dự án đã góp phần tác động mạnh mẽ đến sự phát triển của khu Tây Bắc Sài Gòn.

      • Tên đầy đủ của dự án: Chung cư Căn hộ Stown Tham Lương.
      • Vị trí dự án: Tọa lạc tại đường Dương Thị Giang, phường Tân Thới Nhất, quận 12.
      • Tổng diện tích: Dự án có tổng diện tích lên đến 23.000m2. (Nguồn: Stown) 
      • Đơn vị đầu tư của dự án: Công ty Cổ phần Tecco Sài Gòn.
      • Mật độ xây dựng: Chiếm khoảng 40%.
      • Số tầng: Cao 18 tầng.
      • Số lượng căn hộ: Cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 1000 căn hộ.

      Dự án nằm liền kề với một chung cư nổi tiếng một thời là Depot Metro Tham Lương. Vì thế, Stown Tham Lương được thiết kế trở thành chuỗi khu phức hợp có đa dạng và phong phú các tiện ích, đặt tại vị trí đắc địa không kém “đàn anh” đi trước. 

      Chung cư Stown Tham Lương chỉ cách đường Trường Chinh - một trong những trục đường chính Sài Gòn khoảng 500m, nằm kề cận trạm Metro Tham Lương tuyến Bến Thành – Tham Lương - một trong những tuyến đường sắt trên cao đầu tiên của Sài Thành.

      Không những vậy, chung cư Stown Tham Lương còn tiếp giáp trực tiếp với một số quận, huyện nội đô như: Thành phố Thủ Đức, quận Tân Bình, Gò Vấp, Hóc Môn,... Từ đó, dự án trở thành nơi an cư tuyệt vời, thuận tiện cho việc đi học và đi làm của cư dân, nhất là những khách hàng đang làm việc ở khu công nghiệp Tân Bình với khoảng cách chỉ 1km qua cầu bắc qua kênh Tham Lương.

      Chung cư quận 12 Stown Tham Lương địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Giải đáp: “Căn hộ chung cư quận 12 Stown Tham Lương có diện tích bao nhiêu m2?” 

      Như đã nói ở trên, dự án được quy hoạch thành 2 block, mỗi block cao 18 tầng với tổng số lượng là 1000 căn hộ từ 2 - 3PN. Các căn hộ chung cư tại Stown Tham Lương đều được thiết kế khá vuông vức, tối giản nhằm mang đến không gian rộng rãi, nhất là với những căn hộ có diện tích nhỏ và vừa, đồng thời còn tối đa công năng sử dụng. Hầu hết các căn hộ đều sở hữu góc view đẹp, tầm nhìn thoáng mát, có ban công để thư giãn và phục vụ các sở thích như trồng hoa, trồng cây..

      Mật độ bố trí căn hộ trên mỗi sàn rơi vào khoảng từ 22 - 23 căn nên đảm bảo được không gian thông thoáng cho cư dân. Kết hợp với hành lang rộng, chủ đầu tư đã bố trí 6 thang máy tốc độ cao, phục vụ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày của cư dân.

      Diện tích căn hộ chung cư dao động từ 56,51m2 - 81,65m2 với mức giá từ 25 - 26 triệu/m2. Với diện tích và mức giá hợp lý, căn hộ chung cư Stown Tham Lương thích hợp cho những gia đình trẻ, vợ chồng mới cưới hoặc gia đình có nhiều thành viên thu nhập mức khá trở lên.

      can-ho-chung-cu-quan-12-stown-tham-luong-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      can-ho-chung-cu-quan-12-stown-tham-luong-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Một số hình ảnh căn hộ mẫu để khách hàng tham khảo: (Nguồn: Nha Today)

      Tiện ích của căn hộ chung cư Stown Tham Lương có gì nổi trội? 

      Không chỉ chú trọng vào diện tích căn hộ, khách hàng còn quan tâm đến quyền lợi được hưởng khi sinh sống tại dự án. Đối với chung cư Stown Tham Lương, đây không chỉ là nơi đi chốn về với 4 bức tường, mà còn phải mang đến cho cư dân một tổ ấm đích thực, trọn vẹn với những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

      Ngay trong khuôn viên nội khu Stown Tham Lương, chủ đầu tư đã xây dựng và phát triển chuỗi tiện ích liên hoàn, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu cho cư dân. Điều này mang lại sự thảnh thơi trong tinh thần sau một ngày dài tiếp xúc với công việc và môi trường khói bụi bên ngoài.

      Dự án Stown Tham Lương quận 12 nổi bật với hồ bơi nằm ngay khuôn viên trung tâm của chung cư. Đây sẽ là nơi giải trí lý tưởng cho mọi cư dân, để bạn được đắm chìm trong dòng nước xanh mát hay chỉ đơn giản là nằm thư giãn mỗi sớm cuối tuần.

      Ở tầng trệt của tòa căn hộ là cửa hàng ăn uống, khu thương mại, quán cà phê, khu vui chơi giải trí, khu sinh hoạt cộng đồng,... Các tiện ích mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất cũng như phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân một cách vẹn toàn.

      Ngoài ra, khuôn viên dự án cũng được tích hợp một số hạng mục cây xanh, đài phun nước, lối dạo bộ, cảnh quan,... góp phần hình thành nên không gian hài hoà giữa con người với thiên nhiên, tạo môi trường kết nối trong cộng đồng.

      can-ho-chung-cu-quan-12-stown-tham-luong-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Hồ bơi nằm ngay tại trung tâm khuôn viên (Nguồn: Nha Today)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã đưa ra đáp án chính xác cho câu hỏi: “Căn hộ chung cư quận 12 Stown Tham Lương có diện tích bao nhiêu m2?” và cung cấp một số thông tin liên quan đến dự án. Qua bài viết, hy vọng bạn sẽ hình dung được tổng quan dự án và có những trải nghiệm đáng nhớ khi lựa chọn an cư tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư quận 12 CTL Tower có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư 8x Plus quận 12 có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương