Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư SHP Plaza không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư SHP Plaza không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/10/2023
      Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư SHP Plaza không qua bài viết này.

      Với những cư dân lựa chọn chung cư SHP Plaza sinh sống, việc chỗ đậu ô tô và xe máy tại đây có đủ chỗ đỗ không trở nên rất quan trọng. Hãy tìm hiểu thông tin thực tế qua bài viết này để đảm bảo bạn có câu trả lời về chỗ đậu xe tại chung cư này.

      Giới thiệu chung cư SHP Plaza

      Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP BĐS Sơn và Hóa chất Á Châu (Apachem), một doanh nghiệp có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, sơn và hóa chất. 

      Dự án chung cư SHP Plaza nằm tại số 12, phố Lạch Tray, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Vị trí của dự án nằm trên trục đường chính của thành phố, gần sân vận động Lạch Tray, hồ Quần Ngựa và các trung tâm hành chính, văn hóa, giáo dục, y tế, thương mại. 

      Quy mô của dự án là 3.042m2, mật độ xây dựng là 79%. Dự án gồm 2 tòa nhà cao 28 tầng, trong đó có 6 tầng trung tâm thương mại, 247 căn hộ cao cấp và khách sạn Mercure. 

      Các căn hộ có diện tích dao động từ 59.5m2 - 116.2m2, thiết kế hiện đại, thông thoáng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-shp-plaza-khong-n17t-onehousing-1

      Các căn hộ tại SHP Plaza được thiết kế hiện đại (ảnh: Hoàng Minh)

      Tiện ích của dự án gồm: Trung tâm thương mại, khu vực ẩm thực, phòng tập gym, hồ bơi, phòng hội nghị, khu café, spa… Ngoài ra, cư dân còn được hưởng các dịch vụ an ninh, bảo vệ, bãi đỗ xe, thang máy tốc độ cao.

      Từ căn hộ SHP Plaza, cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển và thành phố Hải Phòng.

      Căn hộ chung cư SHP Plaza có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư SHP Plaza không?

      Đặc điểm: Bãi đỗ xe của chung cư SHP Plaza được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, có hệ thống giám sát an ninh, bảo vệ 24/7, thẻ từ thông minh và thang máy tốc độ cao. Bãi đỗ xe được bố trí ở tầng hầm và tầng 1 của dự án, có độ sáng và thông thoáng cao.

      Quy mô nơi đỗ xe: Theo tiêu chuẩn bãi đỗ xe chung cư QCVN 04:2021/BXD3, diện tích bãi đỗ xe ô tô phải bằng ít nhất 12% diện tích sử dụng, diện tích bãi đỗ xe máy phải bằng ít nhất 6m2 nhân với số căn hộ và phải có ít nhất 2% tổng diện tích bãi đỗ xe dành cho người khuyết tật. 

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, diện tích sử dụng của dự án là 3.042m2, số căn hộ là 247, do đó diện tích bãi đỗ xe ô tô phải là ít nhất 0.12 × 3042 = 364.92m2, diện tích bãi đỗ xe máy phải là ít nhất 6 × 247 = 1.482m2 và diện tích bãi đỗ xe cho người khuyết tật phải là ít nhất 0.02 × (364.92 + 1482) = 37.3m2.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-shp-plaza-khong-n17t-onehousing-1

      SHP Plaza có 2 tầng đỗ xe thuận tiện (ảnh: Bất động sản)

      Số lượng xe có thể để: Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án có tổng cộng 200 chỗ đậu xe ô tô và 1.500 chỗ đậu xe máy, vượt xa tiêu chuẩn quy định. Điều này cho thấy chủ đầu tư đã đáp ứng nhu cầu của cư dân và khách hàng khi thiết kế bãi đỗ xe cho dự án.

      Ưu, nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư SHP Plaza

      Thuận tiện cho cư dân ra vào

      Bãi đỗ xe được bố trí ở tầng hầm và tầng 1 của dự án, có độ sáng và thông thoáng cao. Vì thế, cư dân có thể ra vào bãi đỗ xe một cách dễ dàng và an toàn.

      Các tiện ích kèm theo

      Bãi đỗ xe có nhiều tiện ích kèm theo như camera an ninh, bảo vệ, thẻ từ thông minh, thang máy tốc độ cao… Những tiện ích này giúp cho cư dân có thể để xe một cách yên tâm và thoải mái.

      Phí gửi xe

      Đây là một nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư SHP Plaza. Theo trang web Haiphonghomes, phí gửi xe ở đây khá cao so với mặt bằng chung của các dự án khác. 

      Nếu là xe máy, xe máy điện thì ban ngày là 5.000 VNĐ, ban đêm là 8.000 VNĐ, cả ngày và đêm là 12.000 VNĐ, theo tháng là 120.000 VNĐ. Nếu là ô tô thì giá vé gửi xe lên tới 90.000 VNĐ/ngày đêm, 30.000 VNĐ cho 2 tiếng đầu tiên và 5.000 VNĐ các tiếng tiếp theo. 

      Phí gửi xe này có thể gây áp lực cho ngân sách của cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-shp-plaza-khong-n17t-onehousing-1

      Phí gửi xe ở SHP Plaza cao hơn so với các chung cư khác trên địa bàn (ảnh minh họa nguồn: Eparking)

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn tìm hiểu về tình trạng chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư SHP Plaza. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dự án để từ đó có thể đưa ra những quyết định mua bán bất động sản đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan mua bán nhà đất đường Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

      Chung cư SHP Plaza có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương