Căn hộ chung cư SHP Plaza có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư SHP Plaza có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/09/2023
      Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết diện tích căn hộ chung cư SHP Plaza hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      SHP Plaza là một chung cư nổi bật giữa lòng Hải Phòng. Với sự đầu tư và phát triển từ Công ty CP Bất động sản Sơn và Hóa chất Á Châu, dự án này đã nhanh chóng vươn lên để trở thành một biểu tượng mới của thành phố với những căn hộ cao cấp. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết diện tích căn hộ SHP Plaza cho bạn đọc tham khảo. 

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư SHP Plaza

      can-ho-chung-cu-shp-plaza-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Chung cư SHP Plaza có chiều cao 28 tầng (Nguồn: Hoàng Minh)

      Chung cư SHP Plaza có vị trí tọa lạc tại số 12 Lạch Tray, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng. Vị trí này nằm ngay tại ngã tư sầm uất, kết nối 3 quận lớn nhất của thành phố bao gồm Ngô Quyền, Hồng Bàng và Lê Chân. Dự án nằm ở vị trí dễ dàng tiếp cận các tiện ích nổi bật như sân vận động Lạch Tray, ga Hải Phòng, bệnh viện Đa khoa Lê Chân, nhà hát trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Cát Bi và cảng Hải Phòng.

      Chung cư SHP Plaza Hải Phòng được xây dựng trên tổng diện tích đất 3.041,5m2 với 28 tầng và bao gồm nhiều khu chức năng: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ thương mại và khách sạn. 

      Không chỉ tạo ra không gian sống thoải mái và tiện nghi, các căn hộ tại SHP Plaza còn được thiết kế để tối ưu hóa sự thông thoáng và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, tất cả căn hộ từ tầng 9 trở lên đều có góc nhìn thoáng đãng, mang lại tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

      Chung cư SHP Plaza có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Đọc tiếp

      Vị trí của dự án Chung cư SHP Plaza

      Dự án SHP Plaza nằm tại một vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hải Phòng, ngay cạnh ngã tư Lạch Tray - Tô Hiệu thuộc quận Ngô Quyền. Đây là một trong bảy quận nội thành sầm uất nhất của Hải Phòng.

      can-ho-chung-cu-shp-plaza-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Dự án SHP Plaza nằm tại ngay ngã tư Lạch Tray (Nguồn: ancu)

      Với vị trí này, dự án SHP Plaza có lợi thế liên kết với các đầu mối giao thông quan trọng cùng các cơ quan hành chính của thành phố, bao gồm đường bộ, đường sắt, đường sông và sân bay quốc tế Cát Bi. Điều này thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và đồng thời giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các trường đại học, viện nghiên cứu, cũng như các khu công nghiệp lớn của trung ương và địa phương.

      Tiện ích nội khu chung cư SHP Plaza

      Khu ẩm thực tinh hoa: Với những món ăn hấp dẫn và tinh hoa từ khắp nơi trên thế giới, khu ẩm thực tại đây giúp bạn có thể thỏa sức khám phá và thưởng thức những hương vị độc đáo.

      Phòng tập gym đa dạng: SHP Plaza đã trang bị một phòng tập gym hiện đại và đa dạng thiết bị thể thao giúp duy trì cư dân một lối sống lành mạnh và khỏe mạnh.

      Khu cà phê sang trọng: Đây là không gian lý tưởng để bạn gặp gỡ bạn bè và người thân và có những phút giây thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. 

      Spa chuyên nghiệp và làm đẹp toàn diện: Để chăm sóc nhan sắc và sức khỏe, SHP Plaza còn có hệ thống spa chuyên nghiệp, nơi bạn có thể tận hưởng liệu pháp làm đẹp toàn diện. 

      Mặt bằng dự án SHP Plaza

      SHP Plaza là một tòa nhà đa chức năng cao cấp với 28 tầng nổi và 2 tầng hầm. Ngoài khu căn hộ, tòa nhà còn có khu trung tâm thương mại nằm ngay sát trục đường chính, cung cấp tiện ích mua sắm thuận tiện. Kiến trúc của tòa nhà được thiết kế theo dạng khối hình chữ V, phù hợp với địa hình khu đất và tạo sự thống nhất với tuyến đường Lạch Tray. Mảng kính và mái đón hiện đại trên mặt đứng của tòa nhà thể hiện tính thương mại và sự phù hợp với môi trường quận Lê Chân.

      SHP Plaza được tổ chức thành ba không gian chính để phục vụ đa dạng nhu cầu của cư dân và khách hàng:

      2 tầng hầm: Đây là hệ thống tầng hầm chứa xe và các phòng kỹ thuật phục vụ cho công trình. Điều này giúp giữ cho không gian bề mặt trở nên sạch sẽ và thoải mái.

      Tầng 1 đến tầng 06: Tầng này chứa các cửa hàng bán lẻ phục vụ cư dân địa phương, cũng như sảnh chính dẫn vào khu căn hộ. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các cửa hàng thương mại, nhà hàng, văn phòng cho thuê và khu cảnh quan sân vườn để thư giãn và đi dạo.

      Tầng 7 - 8: Văn phòng cho thuê

      Từ tầng 9 đến tầng 27: Đây là khu căn hộ cao cấp và khách sạn 4 sao.

      Tầng 28: Quán cà phê, dịch vụ spa.

      can-ho-chung-cu-shp-plaza-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ dự án SHP Plaza (Nguồn: Meeyland)

      Diện tích căn hộ tại SHP Plaza

      Chung cư SHP Plaza cung cấp tổng cộng khoảng 247 căn hộ với nhiều lựa chọn diện tích khác nhau. Cụ thể:

      • Diện tích căn hộ SHP Plaza 2 phòng ngủ với diện tích từ 59.5 - 73.3 m2 phù hợp với người độc thân, gia đình có 1-2 con nhỏ, nhà đầu tư cho thuê để sinh lời.
      • Diện tích căn hộ SHP Plaza 3 phòng ngủ với diện tích từ 95.5 - 116.2 m2 có không gian lớn, phù hợp gia đình nhiều thế hệ muốn có không gian sống rộng rãi mà vẫn có phòng riêng đảm bảo riêng tư cũng như nhà đầu tư mua để cho thuê sinh lời.

      Tất cả các căn hộ tại SHP Plaza được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu từ Hàn Quốc, nổi bật bởi sự thông minh và tinh tế. Không gian quy hoạch của tòa nhà theo dạng khối hình chữ V với sự kết hợp của các mảng kính và mái đón không chỉ mang đậm nét hiện đại mà còn tạo ra sự hài hòa. Thiết kế này hoàn toàn phù hợp với tổng thể của khu phố và làm nổi bật vị trí độc đáo của SHP Plaza trong lòng thành phố.

      Đặc biệt với cách bài trí tinh tế, các căn hộ trên cao của chung cư này bao trọn tầm view đẹp của thành phố. 

      Giá bán căn hộ chung cư SHP Plaza từ 33,89 - 46,58 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023).

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết diện tích căn hộ SHP Plaza cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng sau khi theo dõi bài viết này bạn sẽ tìm được cho bản thân căn hộ ưng ý nhất để an cư lạc nghiệp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan về mua bán nhà đất Hải Phòng cập nhật mới nhất

      Dự án Vincom Shophouse Hải Phòng có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?




      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương