Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư SGC Tower Quận Bình Thạnh không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư SGC Tower Quận Bình Thạnh không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu tại chung cư SGC SGC Tower Quận Bình Thạnh có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân không qua bài viết sau!

      Chung cư SGC Tower Quận Bình Thạnh là một trong những dự án căn hộ được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm hiện nay. Đặc biệt trong đó là yếu tố về chỗ đậu ô tô và xe máy của dự án. Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết vấn đề này để có quyết định đúng đắn khi lựa chọn căn hộ tại đây nhé!

      Tổng quan về dự án chung cư SGC Tower Quận Bình Thạnh

      Vị trí

      Chung cư SSG Tower tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, ngay khu vực trung tâm quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, giao thông thuận tiện, kết nối với nhiều tiện ích trong khu vực và thành phố.

      Về vị trí địa lý, chung cư SSG Tower nằm trên đường Điện Biên Phủ, một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố. Con đường này có lộ giới rộng, ít xảy ra kẹt xe, kết nối giao thông thông suốt với các khu vực khác. Từ chung cư, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển sang Quận 1, 10 phút để qua khu đô thị Thủ Thiêm, 15 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất.

      Chung cư SSG Tower còn giáp với đường D1 ở hướng Đông Nam và cách cầu Sài Gòn chỉ khoảng 900m. Đây là một lợi thế lớn giúp cư dân của dự án thuận tiện trong việc di chuyển và tiếp cận những tiện ích ở trong khu vực.

      Quy mô

      SSG Tower được xây dựng trên tổng diện tích 5.983 m2 với 2 tòa tháp nổi chung khối đế. Tòa tháp cao 32 tầng được sử dụng để làm thành khu văn phòng cho thuê, còn tòa tháp cao 25 tầng là các căn hộ chung cư, cung cấp tổng cộng 123 căn hộ. 

      • Tầng đầu tiên của dự án được sử dụng để xây dựng khu vực thương mại dịch vụ với các tiện ích bao gồm siêu thị, các cửa hàng kinh doanh, rạp chiếu phim, nhà hàng, quán cafe… mang đến môi trường mua sắm và giải trí thuận tiện cho cư dân. 
      • Tầng 6 phục vụ các tiện ích dành cho cư dân, bao gồm phòng sinh hoạt cộng đồng và hồ bơi, tạo ra một không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân tại dự án.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-sgc-tower-quan-binh-thanh-khong-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư Quận Bình Thạnh - dự án SSG Tower (Nguồn: Maison Office)

      Chung cư SSG Tower được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng. Các căn hộ được bố trí hợp lý và tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Nội thất trang bị đầy đủ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Căn hộ chung cư SGC Nguyễn Cửu Vân có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư SGC Nguyễn Cửu Vân Quận Bình Thạnh không?

      Chung cư SGC Nguyễn Cửu Vân có 4 tầng hầm để xe, đáp ứng đủ bãi đỗ ô tô và xe máy cho cư dân. Ưu điểm của hầm để xe này như sau:

      • Diện tích bãi đỗ xe rộng rãi, có thể đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân.
      • Hệ thống thông tin về tình trạng trống chỗ của bãi đỗ xe được cập nhật thường xuyên.
      • Có hệ thống an ninh đảm bảo an toàn cho tài sản của cư dân.

       

      Tuy nhiên, cần lưu ý rằng số lượng xe ô tô và xe máy của cư dân có thể thay đổi theo thời gian. Do đó, để đảm bảo cư dân có thể đỗ xe thuận tiện, chủ đầu tư nên có phương án quản lý bãi đỗ xe hợp lý, chẳng hạn như:

      • Áp dụng phương thức tính phí đỗ xe theo tháng hoặc theo năm để khuyến khích cư dân đăng ký sử dụng bãi đỗ xe lâu dài.
      • Tạo lập hệ thống thông tin về tình trạng trống chỗ của bãi đỗ xe để cư dân có thể nắm bắt và chủ động lựa chọn thời điểm đỗ xe phù hợp.
      • Chuẩn bị các phương án dự phòng, chẳng hạn như mở rộng diện tích bãi đỗ xe hoặc hợp tác với các bãi đỗ xe bên ngoài để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân.

      Ngoài ra, cư dân cũng cần có ý thức tự giác trong việc sử dụng bãi đỗ xe, tránh để xe sai quy định, gây cản trở giao thông và ảnh hưởng đến mỹ quan chung.

      Chung cư SGC Tower Quận Bình Thạnh có những tiện ích nổi bật gì?

      Chung cư SSG Tower không chỉ có vị trí địa lý đắc địa và thiết kế nội ngoại thất chất lượng; mà còn cung cấp một loạt tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng và thuận tiện để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Bên trong khuôn viên dự án, có nhiều tiện ích dành riêng cho cư dân, bao gồm:

      • Trung tâm thương mại: Tầng đầu tiên của dự án là khu vực trung tâm thương mại với siêu thị, cửa hàng kinh doanh, rạp chiếu phim, nhà hàng, quán cafe… tạo điều kiện thuận lợi cho mua sắm và giải trí.
      • Khu vui chơi cho trẻ em: Dự án có khu vui chơi riêng cho trẻ em, tạo môi trường an toàn và thú vị cho các bé.
      • Công viên cây xanh trong nội khu: Khuôn viên dự án được trang trí cây xanh và không gian mở, tạo nên một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.
      • Phòng tập gym: Cư dân có thể tận dụng phòng tập gym để duy trì sức khỏe và tập luyện thể dục hàng ngày.
      • Hồ bơi: Hồ bơi tại tầng 6 là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng thời gian giữa không gian thoáng đãng và nước biển trong lành.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-sgc-tower-quan-binh-thanh-khong-onehousing-2

      Không gian phòng gym hiện đại ở chung cư SSG Tower (Nguồn: Bất động sản Express) 

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp thắc mắc của bạn về vấn đề chỗ đậu xe tại chung cư SGC Tower Quận Bình Thạnh. Có thể thấy rằng, dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu đậu xe cho cư dân, là một điểm cộng lớn cho dự án, giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn căn hộ tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư SGC Nguyễn Cửu Vân quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Địa chỉ chung cư SSG Tower quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương