Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Saigonland Quận Bình Thạnh không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Saigonland Quận Bình Thạnh không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Bạn muốn tìm hiểu có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Saigonland Quận Bình Thạnh hay không? Tham khảo ngay bài viết sau nhé!

      Hiện nay, chỗ đậu ô tô và xe máy là một trong những tiện ích được khách hàng quan tâm đặc biệt. Vậy, quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Saigonland quận Bình Thạnh như thế nào? Cùng tìm hiểu những thông tin mới nhất thông qua bài viết sau của OneHousing. 

      Tổng quan thông tin về chung cư Saigonland Bình Thạnh

      Vị trí

      Chung cư Saigonland là một dự án chung cư quận Bình Thạnh sở hữu vị trí địa lý thuận lợi. Cụ thể như: 

      • Địa chỉ: Dự án nằm ngay góc đường Điện Biên Phủ và đường Nguyễn Gia Trí (trước đây được gọi là đường D2), có địa chỉ chính xác tại số 69 đường Nguyễn Gia Trí thuộc địa phận phường 25, quận Bình Thạnh. Đối diện chung cư là khu vui chơi Du lịch Văn Thánh. Đây là khu vực có cộng đồng dân cư sầm uất, tập trung nhiều trung tâm thương mại, tòa cao ốc, căn hộ cao cấp, hiện đại..
      • Hạ tầng giao thông: Chung cư Saigonland có vị trí thuận lợi để di chuyển đến các quận trung tâm và các tỉnh lân cận. Từ đây, bạn có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch như Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Xí, Phạm Văn Đồng, cầu Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm,...
      • Kết nối vùng: Dự án gần nhiều khu vực trung tâm phát triển kinh tế của thành phố như quận 1, quận Phú Nhuận, Thành phố Thủ Đức,.... và các bến xe, trạm trung chuyển lớn như bến xe miền đông cũ, bến xe miền tây, tuyến metro đang trong quá trình hoàn thiện,...
      • Tiện ích xung quanh đa dạng, phong phú: Chung cư Saigonland được bao quanh bởi nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp phục vụ cho cuộc sống của cư dân và gia đình như Bệnh viện Nhân dân Gia Định, bệnh viện Ung bướu, Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Gia Định,.... 

      Vị trí chung cư Saigonland (Nguồn: Batdongsan)

      Quy mô 

      Chung cư Saigonland được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích rơi vào khoảng hơn 18.000m2. Diện tích xây dựng của dự án là 1977m2. Khuôn viên chung cư bao gồm 1 tòa tháp với tổng chiều cao 20 tầng, trong đó có 2 tầng hầm dùng làm chỗ đậu ô tô xe máy và 18 tầng bố trí căn hộ chung cư và một số tiện ích. Dự án cung cấp 152 căn hộ, được thiết kế từ 2 phòng ngủ - 3 phòng ngủ cùng các phòng chức năng khác. Diện tích cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: 60.6m2 - 74.9m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: 79.1m2 - 89.1m2

      Tất cả căn hộ được thiết kế khoa học, tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, mật độ căn hộ tại mỗi tầng khá thấp, chỉ khoảng 8 căn, giúp phần hành lang có nhiều diện tích hơn, mang đến sự thông thoáng và thuận tiện di chuyển cho cư dân. 

      Hiện nay, có khoảng 20 căn hộ tại dự án đang được rao bán với mức giá dao động từ 37.08 - 46.88 triệu đồng/m2. (Nguồn: Batdongsan, 11/2023)

      Hiện mức giá căn hộ chung cư tại dự án là khoảng 37.08 triệu đồng/m2 - 46.88 triệu đồng/m2 (Nguồn: Công ty TNHH Căn hộ vui)

      Các tiện ích nội khu 

      Chung cư Saigonland mang lại hệ thống tiện ích nội khu được đầu tư bài bản, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Tại dự án, cư dân có thể trải nghiệm:

      • Hồ bơi hiện đại với diện tích rộng rãi, được phân chia khu vực cho trẻ em và người lớn
      • Phòng tập yoga và thể hình với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ luyện tập 
      • Khu vận động, vui chơi dành cho trẻ em
      • Chuỗi cửa hàng đồ ăn, cafe 
      • Khu vực tản bộ 
      • Khu vực tập luyện thể dục, thể thao
      • Khu sinh hoạt tập thể dành cho cộng đồng cư dân 

      Dự án mang đến cho cư dân nhiều tiện ích nội khu độc đáo (Nguồn: Bất động sản Express)

      Căn hộ chung cư Saigonland có diện tích bao nhiêu m2?

       
      Đọc tiếp

      Thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Saigonland

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Saigonland được bố trí tại khu vực 2 tầng hầm của dự án, mang đến cho cư dân khoảng không rộng rãi để cất giữ phương tiện di chuyển. Một số đặc điểm của bãi đỗ xe tại dự án:

      Ưu điểm

      • Được bố trí chiếm trọn diện tích 2 tầng hầm nên có không gian lớn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân cũng như tạo sự thuận tiện khi di chuyển ra vào gửi xe
      • Có hệ thống giám sát, an ninh và hệ thống phòng cháy chữa cháy tân tiến
      • Đội ngũ nhân viên bảo vệ, an ninh thường trực 24/24, sẵn sàng hỗ trợ cư dân 

      Nhược điểm

      • Do được bố trí ở khu vực tầng hầm, bãi đỗ xe của chung cư Saigonland sẽ không thoáng khí bằng các khu vực giữ xe được bố trí ở không gian mở
      • Vào một số khung giờ trong ngày mật độ lưu thông trong hầm sẽ khá cao, có thể gây ra khói bụi, ồn ào

      Bài viết trên của OneHousing đã mang đến cho bạn những giới thiệu về dự án chung cư Saigonland cũng như bãi đỗ ô tô và xe máy dành cho cư dân sinh sống tại đây. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích, giúp bạn có thể phân tích, so sánh và đưa ra quyết định đầu tư hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư Saigonland quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Trung cấp Tin học kinh tế Sài Gòn, quận Bình Thạnh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương