Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Ruby Garden Quận Tân Bình không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Ruby Garden Quận Tân Bình không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/10/2023
      Chung cư Ruby Garden Quận Tân Bình có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy dành cho cư dân không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau

      Với vị thế nằm ngay tại trung tâm công nghiệp quận Tân Bình, dự án chung cư Ruby Garden trở thành điểm đến lý tưởng của những khách hàng đang tìm một nơi an cư lập nghiệp. Tuy nhiên, liệu bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Ruby Garden có đủ sức chứa phù hợp với quy mô của dự án hay không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Thông tin tổng quan về chung cư Ruby Garden

      Chủ đầu tư dự án

      Chung cư Ruby Garden là dự án đầu tiên được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Tân Hoàng Thắng, một đơn vị sở hữu vị thế mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia kiến trúc, kỹ sư và nhân viên chuyên nghiệp, Tập đoàn Tân Hoàng Thắng sở hữu đủ năng lực để đáp ứng mọi yêu cầu của công nghệ mới và áp lực chuyên môn ngày càng tăng cao.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-ruby-garden-quan-tan-binh-khong-onehousing-1

      Dự án chung cư Ruby Garden (Nguồn: Rever)

      Nhờ sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Tân Hoàng Thắng đã xây dựng danh tiếng uy tín và đáng tin cậy trong ngành bất động sản. Sứ mệnh của họ là tạo ra các dự án đẳng cấp, góp phần thay đổi bản sắc của đô thị và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

      Vị trí

      Chung cư Ruby Garden tọa lạc tại số 2A Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, cư dân có thể dễ dàng liên kết với các khu vực trung tâm và tiện ích xung quanh. Dự án này là lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm căn hộ chất lượng tại một khu vực sầm uất và phát triển của thành phố.

      Một điểm đáng chú ý của vị trí dự án là sự tiện lợi về giao thông và tiện ích cận kề. Chung cư Ruby Garden được hưởng lợi từ việc có bốn mặt tiếp giáp đường, bao quanh bởi các tuyến đường lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối dễ dàng đến các khu vực trung tâm.

      Nhờ nằm trong một khu vực kiến trúc hiện đại và sôi động, cư dân tại chung cư Ruby Garden có thể tiếp cận một loạt tiện ích, bao gồm siêu thị Co-op Mart Thắng Lợi đối diện, trung tâm y tế cách 30m, khu chợ Tân Trụ cách 60m, trường Tiểu học Tân Trụ cách 80m và khu vực ga tàu điện ngầm trong khoảng 5 - 7 phút đi bộ.

      Hệ thống giao thông phát triển và hoàn chỉnh giúp cư dân sinh sống tại chung cư Ruby Garden có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi di chuyển, đồng thời cung cấp sự tiện lợi khi tham gia giao thông.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-ruby-garden-quan-tan-binh-khong-onehousing-2

      Vị trí chung cư Ruby Garden (Nguồn: Google Map)

      Quy mô dự án

      Ruby Garden được đầu tư với quy mô lớn, sở hữu tổng diện tích lên đến 7.168 m2. Trong đó, diện tích mặt bằng xây dựng chiếm 36%, phần còn lại dành cho các công trình công cộng, chiếm 64%. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các tiện ích chung và không gian sống tiện nghi cho cư dân.

      Dự án chung cư Ruby Garden gồm 12 tầng nhà, tổng cộng 311 căn hộ được thiết kế đa dạng và hiện đại, đáp ứng một loạt nhu cầu của cư dân…Điểm nổi bật và đặc biệt nhất của dự án chính là thiết kế vườn treo thiên nhiên độc đáo. Lấy cảm hứng từ vườn treo Babylon nổi tiếng, Ruby Garden mang đến Việt Nam căn hộ vườn treo thiên nhiên đầu tiên, với thiết kế hiện đại và sáp nhập với thiên nhiên. Điều này tạo ra không gian sống xanh, thoải mái và hòa quyện với thiên nhiên cho cư dân.

      Hơn nữa, dự án còn áp dụng nguyên tắc "khí động học" trong thiết kế để tạo ra các khoảng thông tầng thông thoáng, giúp lưu thông không khí, tạo không gian thoáng mát và thoải mái cho cư dân. Những điểm đặc biệt và thiết kế độc đáo này giúp Ruby Garden trở thành một dự án độc đáo, thu hút sự quan tâm của những người muốn tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-ruby-garden-quan-tan-binh-khong-onehousing-3

      Quy mô chung cư quận Tân Bình - Ruby Garden ( Nguồn: Rever)

      Căn hộ chung cư Ruby Garden có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chung cư quận Tân Bình - Ruby Garden có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy dành cho cư dân không?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Ruby Garden có sức chứa rộng rãi, bao gồm hai tầng hầm với tổng diện tích lên đến 5 ha (Nguồn: Cafeland). Nhờ vậy mà mỗi gia đình cư trú tại dự án chung cư Ruby Garden sẽ được cung cấp đủ chỗ đậu ô tô và xe máy, đảm bảo tính tiện lợi và thoải mái cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-ruby-garden-quan-tan-binh-khong-onehousing-4

      Bãi đỗ xe ô tô và xe máy tại chung cư Ruby Garden (Nguồn: TTZ Việt Nam)

      Đặc điểm nổi bật của bãi đậu xe ô tô và xe máy tại chung cư Ruby Garden là việc thiết kế được chú trọng để đảm bảo sự thông thoáng và khả năng chống ngập lụt trong điều kiện trời mưa. Đồng thời, hệ thống biển chỉ dẫn chi tiết được đặt ở cửa ra vào và bên trong khu bãi đậu, nhằm giúp cư dân và khách hàng dễ dàng di chuyển trong không gian hầm.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Ruby Garden được tách biệt thành hai phần riêng biệt. Điều này tạo nên sự tiện lợi trong việc di chuyển và bảo đảm an toàn cho các phương tiện của cư dân.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Ruby Garden có ưu và nhược điểm gì?

      Ưu điểm

      • Quy mô lớn: Bãi đỗ tại Ruby Garden có quy mô lớn, với hai tầng hầm và diện tích lên đến 5 ha, cung cấp đủ chỗ đỗ cho cả ô tô và xe máy cho mỗi gia đình. Nhờ vậy mà cư dân tại dự án chung cư Ruby Garden không cần lo về việc không có chỗ đậu xe.
      • Thiết kế thông thoáng và chống ngập: Bãi đỗ được thiết kế để đảm bảo thông thoáng và khả năng chống ngập trong trường hợp trời mưa. Điều này bảo đảm rằng phương tiện đỗ tại đây sẽ được bảo vệ khỏi ngập nước và hư hỏng.
      • Biển hướng dẫn chi tiết: Hệ thống biển chỉ dẫn chi tiết ở cửa ra vào và trong bãi đỗ giúp cư dân và khách hàng dễ dàng di chuyển trong không gian hầm và tìm chỗ đỗ xe một cách dễ dàng đồng thờ cải thiện trải nghiệm của người sử dụng.
      • Phân chia khu vực đỗ: Sự phân chia rõ ràng thành khu vực đỗ xe ô tô và khu vực đỗ xe máy tạo ra sự tiện lợi trong việc di chuyển và đảm bảo an toàn cho phương tiện của cư dân.

      Nhược điểm

      • Giới hạn người đỗ xe: Dù sở hữu quy mô lớn, nhưng bãi đỗ tại Ruby Garden chỉ dành cho cư dân của chung cư này. Do đó, không thể sử dụng cho mục đích công cộng hoặc khách thăm.
      • Khả năng kẹt xe: Với nhiều phương tiện đỗ xe tại một khu vực, có thể xảy ra tình trạng kẹt xe hoặc khó khăn trong việc di chuyển trong bãi đỗ, đặc biệt trong giờ cao điểm.

      Trên đây là giải đáp thắc mắc về sức chứa của bãi đỗ xe ô tô và xe máy tại chung cư Ruby Garden, cũng như một số thông tin tổng quát về dự án mà OneHousing đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn nơi an cư lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Ruby Garden quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ruby Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương