Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Q7 Boulevard Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Q7 Boulevard Quận 7 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/10/2023
      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Q7 Boulevard Quận 7 không? Cùng theo dõi bài viết này của OneHousing để có thêm thông tin.

      Nhờ ưu điểm có quy mô lớn và sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp nên chung cư Q7 Boulevard quận 7 được nhiều khách hàng chú ý. Không chỉ chú ý đến bề nổi của dự án, nhiều người còn có nhu cầu tìm hiểu về chỗ đậu ô tô và xe máy. Vậy bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Q7 Boulevard có đủ rộng hay không? Tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau của OneHousing.

      Tìm hiểu sơ lược về chung cư Q7 Boulevard 

      Nhắc đến chung cư quận 7 thì không thể không nhắc đến chung cư Q7 Boulevard. Đây là dự án căn hộ chung cư cao cấp nằm ở số 600 đường Nguyễn Lương Bằng, thuộc phường Phú Mỹ, quận 7, TP HCM. Dự án là một trong những tòa nhà đẳng cấp, hiện đại bậc nhất tại thị trường chung cư quận 7 TP HCM.

      Dự án chung cư Q7 Boulevard được xây dựng trên quỹ đất rộng với tổng diện tích lên đến 16.400m2, gồm 4 tòa nhà, mỗi tòa cao 23 tầng và cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 1008 loại hình căn hộ từ 2PN - 3PN, đảm bảo mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Bên cạnh đó, nhờ sở hữu vị trí trung tâm quận 7 nên dự án chung cư Q7 Boulevard chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 15 phút di chuyển, từ đó giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện ích của thành phố.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-q7-boulevard-quan-7-khong-onehousing-1

      Dự án chung cư Q7 Boulevard (Nguồn: dothisaigon)

      Diện tích căn hộ chung cư Q7 Boulevard Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về hệ thống tiện ích của dự án 

      Tiện ích nội khu 

      Ngoài ưu thế nằm ở vị trí trung tâm, dự án còn gây ấn tượng với khách hàng nhờ vào việc sở hữu hàng loạt các tiện ích độc đáo và đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của cư dân một cách tối đa. Có thể kể đến một số tiện ích nội khu có tại dự án:

      • Hồ bơi nằm ở ngoài trời: Hồ bơi được chủ đầu tư thiết kế khá rộng rãi, mang đến không gian thư thái cho cư dân sau một ngày làm việc mệt mỏi.
      • Phòng spa và phòng tập gym: Hai tiện ích này được trang bị các hệ thống máy móc hiện đại, nhằm duy trì và bảo đảm sức khỏe cho cư dân sống tại dự án.
      • Khu vườn nằm ở ngoài trời: Khu vườn ngoài trời tại Q7 Boulevard mang đến không gian tươi mát để cư dân có thể thoải mái tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Không những thế, đây còn là nơi vui chơi lý tưởng để bạn tổ chức các buổi party với gia đình và những người thân yêu.
      • Nhà hàng và khu thương mại: Hai tiện ích này được bố trí ở khối đế, giúp cư dân có thể thoải mái mua sắm và tận hưởng những bữa ăn ngon.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-q7-boulevard-quan-7-khong-onehousing-2

      Hồ bơi được chủ đầu tư thiết kế khá rộng rãi (Nguồn: Rever)

      Nhìn chung, các tiện ích tại dự án đã tạo ra một cuộc sống đáng mơ ước, đáp ứng “tất tần tật” mọi nhu cầu từ vui chơi, sức khỏe cho đến học tập. Điều này đã làm cho dự án tăng thêm hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu 

      Ngoài những tiện ích nội khu trên, dự án còn sở hữu một loạt các tiện ích ngoại khu chất lượng. Trong bán kính 10 phút di chuyển, cư dân có thể tiếp cận với các tiện ích ngoại khu như:

      • Trung tâm thương mại: Dự án chung cư Q7 Boulevard nằm giữa 3 trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất quận 7, đó chính là: Vivocity, Lotte Mart, Crescent Mall. Đây đều là những trung tâm thương mại lớn với đa dạng các mặt hàng, giúp cư dân có thể thoải mái dạo chơi cùng gia đình và bè bạn vào những ngày cuối tuần.
      • Khu vui chơi giải trí độc đáo: Cư dân chỉ mất khoảng 8 phút di chuyển đến công viên hồ Ánh Sao, đây là địa điểm vui chơi được các bạn trẻ gen Z ưa chuộng nhất quận 7.
      • Chợ và bệnh viện: Dự án chung cư Q7 Boulevard nằm cách chợ Tân Mỹ và bệnh viện Việt Pháp chỉ khoảng 5 phút di chuyển. Với những tiện ích này sẽ mang đến sự tiện lợi cho cư dân khi sống tại chung cư.

      Giải đáp câu hỏi: “Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Q7 Boulevard có đủ rộng hay không?”

      Khá nhiều khách hàng quan tâm đến từng chi tiết nhỏ của dự án, đặc biệt nhất là chỗ đậu ô tô và xe máy của dự án chung cư Q7 Boulevard, bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình ra vào chung cư của cư dân. Vậy chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Q7 Boulevard có rộng không?

      Chủ đầu tư đã thể hiện sự khéo léo và tinh tế của mình thông qua việc xây dựng bãi đỗ ô tô và xe máy đủ rộng, đảm bảo mỗi căn hộ đều có một không gian đỗ ô tô và xe máy riêng. Do đó, cư dân có thể thoải mái ra vào và đỗ xe ngay tại chung cư mà không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này.

      Không chỉ dừng lại ở đó, khâu vệ sinh chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư cũng được đảm bảo, cùng với hệ thống camera giám sát và đội ngũ bảo vệ túc trực xuyên suốt 24/24 nhằm đảm bảo an toàn về tài sản cho cư dân sống tại dự án.

      Một số câu hỏi khác về chung cư Q7 Boulevard 

      Dưới đây là một số câu hỏi phổ biến về chung cư Q7 Boulevard mà OneHousing nhận được:

      Chủ đầu tư của Q7 Boulevard là ai? 

      Tập đoàn Hưng Thịnh chính là chủ đầu tư của dự án Q7 Boulevard. Tập đoàn Hưng Thịnh có lịch sử lâu đời và mang lại nhiều sự thay đổi tiến bộ cho lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Trải qua 20 năm thành lập và phát triển, tập đoàn này đã thực hiện hơn 59 dự án và cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng hơn 30.000 sản phẩm nhà ở. Những thành tựu này đã cho thấy sự uy tín của tập đoàn Hưng Thịnh Corp trong lĩnh vực bất động sản.

      Căn hộ chung cư Q7 Boulevard có diện tích bao nhiêu? 

      Dự án có đa dạng các loại hình căn hộ từ 1 - 3PN được bố trí ở tầng 5 - tầng 22, diện tích dao động trong khoảng từ 50,53m2 - 75,59m2. Mật độ là 14 căn/ sàn nên không gian nơi đây vô cùng rộng rãi và thoáng mát, đặc biệt là hầu hết các căn hộ đều có khả năng đón gió và nắng. Một số loại hình căn hộ tại chung cư Q7 Boulevard là: 3PN,  1PN, 2PN + 1WC, 2PN + 2WC.

      Bài viết trên của OneHousing đã giải đáp rõ thắc mắc: “Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Q7 Boulevard Quận 7 không?”. Hy vọng, bạn đọc sẽ có thêm những thông tin cơ bản về dự án và có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chủ đầu tư dự án chung cư Q7 Boulevard Hưng Thịnh có uy tín hay không?

      Chung cư Q7 Boulevard quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương