Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Picity High Park Quận 12 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Picity High Park Quận 12 không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/10/2023
      Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Picity High Park Quận 12 không ngay trong bài viết dưới đây.

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư là một trong những câu hỏi quan trọng khi cuộc sống đô thị ngày càng phát triển. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Picity High Park – điểm sáng đáng giá trong thị trường chung cư Quận 12.

      Tổng quan chung cư Picity High Park quận 12

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-picity-high-park-quan-12-khong-onehousing-1

      Chung cư Picity High Park quận 12 (Nguồn: Picity High Park)

      Vị trí

      Chung cư Picity High Park tọa lạc tại số 9A đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện lợi và tiềm năng phát triển lớn, chung cư đã nhanh chóng trở thành điểm nóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

      Chung cư nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 15 phút đi xe, cho phép cư dân dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích và cơ hội công việc. Đặc biệt, Picity High Park còn gần sân bay Tân Sơn Nhất, giúp kết nối với các điểm đến quốc tế trở nên thuận lợi hơn.

      Ngoài ra, Picity High Park còn nằm cạnh sông Sài Gòn, tạo điểm nhấn cho sự yên bình, thơ mộng giữa lòng thành phố.

      Trong vòng 3km, cư dân Picity High Park quận 12 sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm như các cơ quan hành chính, chợ truyền thống, trường học các cấp, cơ sở y tế, siêu thị và nhiều địa điểm khác đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

      Chủ đầu tư

      Chung cư Picity High Park được đầu tư phát triển bởi Công ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Gia Cư (thành viên của Tập đoàn Pi Group).

      Với cam kết chất lượng và tận tâm, tập đoàn Pi Group đã xây dựng hàng loạt dự án thành công như Khánh An, An Phú Đông, Phương Đông Riverside,…

      Sự chuyên nghiệp, sáng tạo và đặt lợi ích của cư dân lên hàng đầu luôn là tiêu chí quan trọng khi Pi Group thực hiện các dự án. Công ty không chỉ xây dựng các công trình đa dạng về thiết kế mà còn tạo ra cộng đồng sống thịnh vượng và thân thiện.

      Quy mô và mật độ xây dựng

      Chung cư Picity High Park được chủ đầu tư xem xét cẩn thận để tạo ra môi trường sống đẳng cấp và thoải mái cho cư dân. Chung cư có 6 block căn hộ cao từ 15 – 18 tầng, tổng gần 2.500 căn hộ có diện tích từ 48 đến 79m2 và từ 1 đến 3 phòng ngủ.

      Dự án Picity High Park có tổng diện tích lên đến 8.6ha, tạo ra không gian sống mở rộng và đa dạng. Dự án hoàn toàn có đủ diện tích để tạo nên cộng đồng thịnh vượng và các tiện ích thú vị như công viên, hồ bơi, sân thể thao và khu vui chơi.

      Mật độ xây dựng của dự án là 23%, đảm bảo không gian sống của cư dân không bị áp lực và duy trì tính thẩm mỹ của môi trường, tạo nên không gian sống thoải mái cho cư dân.

      Hệ thống tiện ích

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-picity-high-park-quan-12-khong-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích vượt trội tại Picity High Park (Nguồn: Picity High Park)

      Picity High Park được trang bị hệ thống tiện ích hiện đại, phục vụ đời sống cư dân một cách trọn vẹn nhất, bao gồm hồ bơi vô cực để thư giãn, công viên nội khu xanh mát, phòng tập thể dục hiện đại, nhà hàng, quán cà phê phục vụ ẩm thực đa dạng, khu vui chơi cho trẻ em, siêu thị mini và shophouse tiện lợi, an ninh 24/7 đảm bảo an toàn, hệ thống giao thông nội khu thông minh. Qua đó, Picity High Park chứng minh rằng đây không chỉ là nơi ở, mà còn là một cộng đồng sống đáng mơ ước.

      Căn hộ chung cư quận 12 Picity High Park có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Picity High Park có đủ chỗ đậu xe hay không?

      Tại dự án Picity High Park, việc đỗ xe không bao giờ là vấn đề khó khăn hay bất lợi đối với cư dân. Hệ thống bãi đỗ xe ô tô và xe máy được thiết kế để đảm bảo cư dân có đủ nơi lưu trú cho phương tiện cá nhân của mình đồng thời tận hưởng sự tiện lợi và an toàn tối đa.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-picity-high-park-quan-12-khong-onehousing-3

      Chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Picity High Park (Nguồn: Pi Group)

      Đặc điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Picity High Park:

      • Sức chứa lớn: Với 2 tầng hầm giữ xe ô tô và xe máy, bạn sẽ luôn tìm thấy chỗ đậu xe cho phương tiện của mình. Sức chứa lớn giúp đảm bảo không gian đỗ xe luôn thông thoáng và dễ dàng di chuyển xe trong hầm.
      • An ninh đảm bảo: Hệ thống an ninh 24/7, giám sát camera, đảm bảo an toàn cho ô tô cũng như tài sản cá nhân của bạn. Bạn có thể yên tâm về việc sự an toàn cho phương tiện của mình.
      • Tiện lợi tối ưu: Việc quản lý thông minh của hệ thống bãi đỗ xe giúp bạn ra vào một cách nhanh chóng. Hơn nữa có hệ thống thang máy giúp cư dân tiếp cận bãi đỗ xe một cách dễ dàng.

      Bãi đỗ xe tại dự án Picity High Park không chỉ giúp cư dân di chuyển thuận lợi mà còn là một phần quan trọng trong việc tạo ra môi trường sống đẳng cấp và an toàn. Điều này thể hiện cam kết của dự án đối với sự tiện nghi và hạnh phúc của cư dân.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp thông tin về chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Picity High Park Quận 12. Mong rằng thông tin này hữu ích cho hành trình tìm kiếm nơi an cư lý tưởng của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm: 

      Chung cư quận 12 Picity High Park địa chỉ chính xác ở đâu?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, quận 12

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương