Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/11/2023
      Trong bài viết này, hãy cùng khám phá liệu có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown ở Quận 7.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy là một trong những yếu tố quan trọng khi xem xét việc chọn mua hoặc thuê căn hộ tại chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown ở Quận 7. Với thực trạng phương tiện cá nhân tăng cao, không gian đỗ xe lại khan hiếm như hiện nay, việc quan tâm đến đến yếu tố có đủ chỗ để đậu cả ôtô và xe máy tại một dự án chung cư hay không rất quan trọng.

      Vậy, liệu dự án chung cư này có đáp ứng được nhu cầu về bãi đỗ xe của cư dân hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

      Giới thiệu tổng quan chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7

      Vị trí chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown

      Dự án căn hộ chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown tọa lạc tại trung tâm Khu thương mại tài chính quốc tế (CBD) của Phú Mỹ Hưng, thuộc phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. 

      Chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7 chỉ cách Khu thương mại Tài chính Quốc tế và Khu The Crescent một cây cầu. Khu vực này là nơi tập trung của nhiều tòa nhà hành chính lớn, cao ốc, văn phòng, khách sạn và dịch vụ. 

      Dự án nằm đối diện công viên hoa anh đào Sakura Park và liền kề công viên Nam Viên rộng 4.5ha. Xung quanh dự án có hệ thống trường học quốc tế và trường học của nhiều quốc gia khác nhau như trường quốc tế Canada, trường Nam Sài Gòn, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Bắc.

      Ngoài ra với hệ thống giao thông phát triển, cư dân tại dự án chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown có khả năng nhanh chóng kết nối với các khu vực lân cận như Quận 4, Quận 1, Quận 2, Quận 5 và Quận 8.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-phu-my-hung-midtown-quan-7-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực Quận 7 (Ảnh: Phú Mỹ Hưng)

      Dự án chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown có chủ đầu tư là ai?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown

      Chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown nổi bật với công viên Hoa anh đào Sakura Park nằm ngay bên trong khu vực dự án. Sakura Park được thiết kế bởi công ty cảnh quan hàng đầu tại Thái Lan, Landsculptor Studio với chiều dài hơn 600m nằm theo đường uốn cong của sông Cả Cấm.

      Sakura Park dành tới 1/3 tổng diện tích cho không gian giải trí trẻ em với trang thiết bị được phân chia phù hợp theo từng độ tuổi. Ngoài công viên, dự án chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown cung cấp một loạt tiện nghi nội khu, bao gồm hồ bơi, khu xông hơi, dịch vụ massage, phòng tập thể dục, phòng đa năng, thư viện trẻ em và nhiều tiện ích khác. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-phu-my-hung-midtown-quan-7-khong-n17t-onehousing-1

      Tiện ích hồ bơi tại chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7 (Ảnh: Phú Mỹ Hưng)

      Quy mô chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown

      Dự án chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown sở hữu tổng diện tích rộng lớn lên đến 56.331m2 và được chia thành 4 phân khu riêng biệt. Dưới đây là thông tin chi tiết của từng phân khu:

      • Phân khu The Grande bao gồm 1 tòa tháp cao 26 tầng, cung cấp 309 căn hộ với diện tích đa dạng từ 69m2 đến 250m2.
      • Phân khu The Symphony bao gồm 4 tòa tháp có chiều cao từ 9 đến 20 tầng, cung cấp 319 căn hộ với diện tích dao động từ 60m2 đến 238m2.
      • Phân khu The Signature bao gồm 4 tòa tháp cao từ 19 đến 27 tầng, cung cấp 516 căn hộ với diện tích dao động từ 76m2 đến 259m2.
      • Phân khu The Peak bao gồm 8 tòa tháp cao từ 19 đến 27 tầng, cung cấp 981 căn hộ với diện tích từ 76m2 đến 259m2.

      Quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown

      Với quy hoạch hợp lý và hạ tầng hiện đại, dự án chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown tại Quận 7  đã tích hợp khu vực đỗ ô tô và xe máy để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân. Điều này đảm bảo rằng cư dân sẽ có đủ không gian an toàn để đậu cả ôtô và xe máy. Mỗi căn hộ sẽ được 01 chỗ đậu ô tô và 2 chỗ đậu xe máy.

      Hệ thống an ninh tại bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown bao gồm camera giám sát để tránh tình trạng mất cắp. Hơn nữa, tầng hầm còn được thiết kế với hệ thống thông gió và chiếu sáng hiệu quả nhằm nâng cao môi trường, tạo điều kiện thoải mái cho cư dân khi sử dụng bãi đỗ xe.

      Việc đảm bảo có đủ chỗ đậu xe ôtô và xe máy tại chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown không chỉ giúp hỗ trợ trong việc di chuyển hàng ngày mà còn tạo ra một môi trường sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-phu-my-hung-midtown-quan-7-khong-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7 với quy mô rộng lớn cung cấp đủ chỗ đỗ xe cho cư dân (Ảnh: hcmcityproperty)

      Ưu điểm của bãi đỗ xe chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7

      Chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7 đã tạo ra nhiều tiện ích quan trọng dành cho cư dân và cuộc sống tại chung cư, đặc biệt là bãi đỗ xe. Dưới đây là một số ưu điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown:

      • Tiện lợi và tiết kiệm thời gian: Bãi đỗ xe cung cấp cả chỗ đậu ô tô và xe máy giúp cư dân tiết kiệm thời gian, cho phép họ đậu xe ngay tại chung cư mà không cần phải di chuyển xa.
      • An ninh và đảm bảo: Hệ thống bãi đỗ xe tại chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown được trang bị camera giám sát và có sự quản lý chặt chẽ. Điều này đảm bảo xe ô tô và xe máy của cư dân khỏi mất cắp và hỏng hóc, đồng thời mang lại cảm giác an toàn cho cư dân khi sinh sống tại chung cư.
      • Tăng giá trị bất động sản: Việc có đủ chỗ đỗ xe tại chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown thường là một trong các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị bất động sản.

      Vừa rồi là những thông tin mà OneHousing muốn chia sẻ về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để cập nhật những thông tin mới nhất về các dự án chung cư Quận 7 khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown cho người mua lần đầu tham khảo

      Diện tích căn hộ chung cư Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương