Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Nassim Thảo Điền TP Thủ Đức không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Nassim Thảo Điền TP Thủ Đức không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/10/2023
      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Nassim Thảo Điền Thành phố Thủ Đức không? Cùng OneHousing xem ngay bài viết này.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy là một trong những tiện ích được khách hàng quan tâm khi lựa chọn sinh sống tại các chung cư. Cùng OneHousing tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Nassim Thảo Điền TP Thủ Đức nhé.

      Giới thiệu tổng quan chung cư Nassim Thảo Điền

      Chủ đầu tư của dự án Nassim Thảo Điền là Công ty CP bất động sản Sơn Kim Land - một trong những chủ đầu tư uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại Việt Nam, đã thực hiện nhiều dự án thành công như Gateway Thảo Điền, Indochine Park Tower, Empress Tower...

      Dự án The Nassim Thảo Điền nằm tại số 30, đường 11, phường Thảo Điền, Quận 2, TP Thủ Đức. Đây là vị trí ven sông Sài Gòn, ngay xa lộ Hà Nội, thuận tiện kết nối với các quận trung tâm, cụ thể: khoảng 10 phút để di chuyển đến quận 1, 15 phút đến quận 7 và 30 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất,... Bên cạnh đó, dự án nằm trong khu Thảo Điền sầm uất - nơi tập trung nhiều tiện ích cao cấp như trường học quốc tế, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, spa…

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-nassim-thao-dien-tp-thu-duc-khong-onehousing-1

      Tổng thể dự án chung cư Nassim Thảo Điền (Nguồn: Googlemap)

      Khu căn hộ có tổng diện tích 6.464 m2, gồm 3 tòa tháp cao 29 tầng với tổng số 238 căn hộ có diện tích từ 55 - 159 m2, thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ. Mỗi căn đều có lan can kính trong suốt và hướng nhìn thoáng đãng ra sông Sài Gòn hoặc khu vực xanh mát của Thảo Điền. Ngoài ra, dự án còn có 4 căn penthouse và 1 căn biệt thự với diện tích từ 400 - 560 m2.

      Nassim Thảo Điền mang đến cho cư dân nhiều tiện ích nội khu cao cấp và hiện đại như: hồ bơi vô cực trên không, phòng gym trang bị máy móc hiện đại, sân tennis tiêu chuẩn quốc tế, sân chơi trẻ em an toàn và thân thiện, công viên cây xanh rộng rãi và thoáng mát...

      Ngoài ra, dự án còn có dịch vụ bảo vệ 24/7, hệ thống camera an ninh, thang máy thẻ từ, hầm để xe rộng rãi... Đặc biệt, chung cư Nassim Thảo Điền còn có một trung tâm thương mại riêng biệt với nhiều cửa hàng, nhà hàng, cafe, spa... phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-nassim-thao-dien-tp-thu-duc-khong-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích cao cấp tại chung cư Nassim Thảo Điền (Nguồn: Phú Gia Thịnh Corp)

      Khu chung cư Nassim Thảo Điền là một dự án căn hộ cao cấp đáng để bạn lựa chọn nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi. Dự án đã được bàn giao từ năm 2018 và đã có sổ hồng cho từng căn hộ. Hiện tại, giá bán căn hộ The Nassim Thảo Điền dao động từ 96,6 – 124,37 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, thiết kế và hướng nhìn của căn hộ. (Nguồn số liệu: Bất động sản, cập nhật 12/10/2023)

      Chung cư Nassim Thảo Điền TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Nassim Thảo Điền như thế nào?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Nassim Thảo Điền có thiết kế hợp lý và tiện nghi. Theo thông tin từ chủ đầu tư, mỗi căn hộ đều được cấp một chỗ đậu xe ô tô và hai chỗ đậu xe máy. Ngoài ra, dự án còn có bãi đỗ xe dành cho khách tham quan và thương mại. Bãi đỗ xe nằm ở tầng hầm của các tòa tháp, có diện tích rộng rãi và thoáng mát, được trang bị hệ thống an ninh, camera giám sát và báo cháy hiện đại.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-nassim-thao-dien-tp-thu-duc-khong-onehousing-3

      Bãi đỗ ô tô tại chung cư Nassim Thảo Điền (Nguồn: Googlemap)

      Hiện tại, phí đối với chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Nassim Thảo Điền cụ thể như sau:

      • Phí gửi xe máy: 220.000 đồng/xe/tháng
      • Phí gửi ô tô: mức phí có thể thay đổi tùy theo loại xe và diện tích sử dụng. Để biết mức phí cụ thể cho xe ô tô tại Nassim Thảo Điền, khách hàng nên liên hệ với bộ phận quản lý của dự án hoặc xem chi tiết trong hợp đồng cư dân.

      (Nguồn: An Gia Land cập nhật 10/2023)

      Ưu và nhược điểm của bãi đậu ô tô, xe máy tại chung cư Nassim Thảo Điền

      Một số ưu điểm của chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Nassim Thảo Điền:

      • An toàn và bảo mật: Bãi đậu xe được thiết kế để đảm bảo an toàn và bảo mật cho phương tiện của cư dân. Hệ thống an ninh 24/7 và camera giám sát đảm bảo rằng xe của bạn được bảo vệ tốt.
      • Dễ dàng và tiện nghi: cư dân chỉ cần đi thang máy từ căn hộ xuống tầng hầm để lấy xe, không phải mất thời gian đi bộ ra ngoài đường, tiết kiệm thời gian và công sức.
      • Thiết kế thông minh: Khoảng cách giữa các phương tiện và lối đi trong tầng hầm được thiết kế hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi và an toàn cho việc di chuyển.

      Tuy nhiên, bãi đậu xe của chung cư Nassim Thảo Điền cũng có một số nhược điểm như:

      • Hạn chế về số lượng: Mỗi căn hộ chỉ được cấp một thẻ xe để vào ra bãi đậu xe. Nếu cư dân có nhiều hơn một xe ô tô hoặc xe máy, sẽ phải tìm bãi đậu xe khác ở gần chung cư.
      • Thiếu tiện nghi: Bãi đậu xe không có dịch vụ rửa xe, sửa chữa xe hay chăm sóc xe cho cư dân. Nếu xe bị hỏng hoặc bẩn, cư dân phải tự tìm nơi sửa chữa hoặc rửa xe.
      • Khó kiểm soát: Do số lượng xe trong bãi đậu xe rất nhiều, nên việc kiểm soát và quản lý xe của cư dân khá khó khăn. Có thể xảy ra những trường hợp va chạm, trầy xước hay mất mát.

      Chung cư Nassim Thảo Điền là một trong những dự án căn hộ có chỗ đậu ô tô và xe máy tiện lợi và an toàn tại Quận 2. Đây là một điểm cộng cho cư dân và khách hàng quan tâm đến khu căn hộ này. OneHousing hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích với nhiều bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư Nassim Thảo Điền có diện tích bao nhiêu m2?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Lavita Charm TP Thủ Đức không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương