Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Lavita Charm TP Thủ Đức không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Lavita Charm TP Thủ Đức không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết vấn đề tại chung cư Lavita Charm TP Thủ Đức có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy cho cư dân không trong bài viết dưới đây.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn mua căn hộ. Với những cư dân có ô tô hoặc xe máy, việc tìm một nơi an cư lạc nghiệp với chỗ đậu xe rộng rãi, an toàn là điều cần thiết. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết vấn đề có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Lavita Charm TP Thủ Đức hay không? Cùng tìm hiểu ngay!

      Tổng quan về chung cư Lavita Charm TP Thủ Đức

      Chung cư Lavita Charm là một trong năm dự án căn hộ được phát triển bởi Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Thuận Thành Phát, một thành viên của Hưng Thịnh Corporation, tại khu vực Thủ Đức. Dự án đã chính thức hoàn thành và bàn giao vào tháng 4/2021, thu hút sự quan tâm đáng kể từ phía khách hàng.

      Vị trí

      Vị trí của Lavita Charm tại đường số 1, phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh - một điểm giao thương quan trọng trong khu vực phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh.

      Dự án nằm ngay trên mặt tiền đường Vành Đai 2, một tuyến đường đang được hoàn thiện nhanh chóng. Điều này tạo ra lợi thế kết nối giao thông vượt trội từ thành phố Hồ Chí Minh tới các khu vực lân cận. Vị trí này không chỉ giúp cư dân dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố mà còn thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong khu vực Đông thành phố.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-lavita-charm-tp-thu-duc-khong-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư Lavita Charm Thủ Đức (Nguồn: Bất Động Sản)

      Quy mô

      Dự án chung cư Lavita Charm đặc trưng với quy mô rộng lớn và đa dạng, với các thông số chính sau:

      - Tổng diện tích: Dự án có tổng diện tích rộng lớn lên đến 14.852,6m2.

      - Số block: Lavita Charm được chia thành 3 block riêng biệt.

      - Số tầng: Mỗi block cao 21 tầng, tạo nên một kiến trúc cao tầng hiện đại.

      - Loại hình: Chung cư Lavita Charm cung cấp tổng cộng 939 căn hộ với diện tích dao động từ 49m2 - 95m2, bao gồm các loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. Điều này đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng cư dân, từ cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình lớn.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-lavita-charm-tp-thu-duc-khong-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ chung cư Lavita Charm (Nguồn: Rever)

      Chung cư Lavita Charm TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Tiện ích

      Dự án chung cư Lavita Charm cung cấp một loạt tiện ích đa dạng và hiện đại nhằm tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và tối ưu hóa sự tiện nghi cho cư dân:

      • Trung tâm thương mại: Dự án tích hợp trung tâm mua sắm tại tầng trệt, mang lại sự thuận lợi cho cư dân khi mua sắm và tiêu dùng, giúp họ tiết kiệm thời gian.
      • Nhà giữ trẻ: Dịch vụ giữ trẻ quan trọng cho các gia đình có con nhỏ, giúp cha mẹ yên tâm khi phải ra ngoài làm việc, biết rằng con em mình được chăm sóc trong môi trường giáo dục an toàn và hiện đại.
      • Phòng tập gym: Phòng tập gym trong dự án đáp ứng nhu cầu về tập luyện và sức khỏe của cư dân, tiết kiệm họ thời gian và công sức khi không cần phải di chuyển xa.
      • Khu vui chơi trẻ em: Khu vui chơi riêng biệt dành cho trẻ em tạo điều kiện cho các gia đình có con nhỏ để con em có nơi vui chơi an toàn, thú vị.
      • Hồ bơi skyview: Hồ bơi thiết kế trên cao với tầm nhìn đẳng cấp là nơi thư giãn tuyệt vời sau giờ làm việc căng thẳng.
      • Lối đi bộ xanh mát: Các lối đi bộ xanh mướt tạo không gian sống trong lành và kết nối cư dân với thiên nhiên, thúc đẩy sự thư giãn và tạo môi trường sống thú vị.

      Ngoài tiện ích nội khu, cư dân ở đây còn được tiếp cận nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng từ mua sắm, giải trí, giáo dục, chăm sóc y tế nhờ nằm gần Vincom Plaza Lê Văn Việt, Vincom Plaza Thủ Đức, Bệnh viện Quân dân Y miền Đông, Đại học Sư phạm Kỹ thuật,...

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-lavita-charm-tp-thu-duc-khong-n17t-onehousing-1

      Hồ bơi tại chung cư TP Thủ Đức Lavita Charm (Nguồn: HungThinhLand)

      Như vậy, Lavita Charm tập trung vào việc đa dạng hóa và tối ưu hóa tiện ích để tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và tiện lợi cho cư dân, không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản mà còn giúp họ tận hưởng cuộc sống lý tưởng.

      Có đủ bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Lavita Charm không?

      Dự án chung cư Lavita Charm tạo ra đủ không gian để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân thông qua hệ thống quản lý và sử dụng chỗ đỗ xe một cách hiệu quả.

       Lavita Charm có tầng hầm và một phần tầng 3-4 là nơi đỗ xe, được phân chia rõ ràng giữa xe hai bánh và bốn bánh với sức chứa đủ cho nhu cầu của toàn bộ cư dân và khách hàng thương mại. 

      Bãi đỗ xe được trang bị hệ thống chiếu sáng, thông gió tự nhiên, hệ thống camera giám sát an ninh 24/7 đảm bảo cho tài sản của cư dân.

      Theo Facebook Lavita Charm, bảng giá phí đỗ xe áp dụng từ tháng 1/2021 là 110.000 đồng/tháng với xe máy và 990.000 đồng/tháng với ô tô.

      Trong thực tế, tình trạng đỗ xe có thể thay đổi theo thời gian và tùy thuộc vào sự gia tăng của cư dân. Do đó, quản lý của dự án cần thường xuyên theo dõi và điều chỉnh để đảm bảo sự thuận tiện và công bằng trong việc sử dụng chỗ đỗ xe.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-lavita-charm-tp-thu-duc-khong-n17t-onehousing-1

      Bảng giá giữ xe tại chung cư Lavita Charm áp dụng từ tháng 1/2021 (Nguồn: Facebook Lavita Charm)

      Đặc điểm khi gửi xe tại chung cư Lavita Charm

      Dự án chung cư Lavita Charm có một số đặc điểm đáng chú ý khi cư dân gửi xe tại đây:

      • Hệ thống quản lý chỗ đỗ xe hiện đại: Lavita Charm sử dụng hệ thống quản lý chỗ đỗ xe tiên tiến, giúp cư dân dễ dàng tìm chỗ đỗ xe và quản lý việc đỗ xe một cách hiệu quả. Hệ thống này có thể bao gồm việc đặt chỗ qua ứng dụng di động, đặc biệt thuận tiện cho cư dân.
      • Chỗ đỗ xe an toàn: Lavita Charm chú trọng đến việc đảm bảo an toàn cho các phương tiện gửi xe. Các chỗ đỗ xe thường được bố trí sao cho cung cấp sự an ninh tốt, bao gồm hệ thống giám sát bằng camera và kiểm soát truy cập.
      • Chỗ đỗ xe ưu tiên: Dự án có thể cung cấp các khu vực đỗ xe ưu tiên cho người khuyết tật hoặc cư dân có nhu cầu đặc biệt, đảm bảo tính công bằng và tiện lợi trong việc sử dụng chỗ đỗ xe.
      • Kiểm soát quy tắc đỗ xe: Để đảm bảo trật tự và an toàn, Lavita Charm áp dụng quy tắc đỗ xe rõ ràng và có thể có hệ thống kiểm soát việc tuân thủ các quy định này. Điều này giúp đảm bảo mọi người đỗ xe một cách đúng quy định.

      Những đặc điểm này làm cho việc gửi xe tại chung cư Lavita Charm trở nên thuận tiện, an toàn và hiện đại, đáp ứng nhu cầu của cư dân một cách tốt nhất.

      Thông qua bài chia sẻ trên, OneHousing hy vọng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc về vấn đề có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Lavita Charm TP Thủ Đức. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp với chỗ đậu xe rộng rãi và an toàn, Lavita Charm là một lựa chọn đáng cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm danh những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật tại chung cư Citisoho, thành phố Thủ Đức?

      Căn hộ chung cư Lavita Charm có diện tích bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương