Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Lexington Residence TP Thủ Đức không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Lexington Residence TP Thủ Đức không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/10/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Lexington qua bài viết dưới đây.

      Là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại TP Thủ Đức, chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Lexington Residence luôn là vấn đề được phần lớn khách hàng quan tâm. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Lexington Residence TP Thủ Đức.

      Tổng quan chung cư Lexington Residence

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-lexington-residence-tp-thu-duc-khong-OneHousing-1

      Dự án chung cư Lexington Residence (Nguồn: Rever)

      Chủ đầu tư

      Dự án chung cư Lexington Residence được đầu tư, xây dựng và phát triển bởi tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam - Tập đoàn Novaland. Thành lập từ năm 1992, đến nay, Novaland được biết đến là một công ty bất động sản tên tuổi trong hoạt động sản xuất, kinh doanh các dự án BĐS với tổng tài sản lên tới 9.100 tỷ đồng và 1.700 tỷ đồng vốn điều lệ.

      Tính đến thời điểm hiện tại, Novaland sở hữu rất nhiều dự án nổi bật như: Novaworld Phan Thiết, Hồ Tràm, Nha Trang; Victoria Village; Khu đô thị Palm Marina; chung cư Lexington Residence;....

      Vị trí địa lý

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-lexington-residence-tp-thu-duc-khong-OneHousing-2

      Vị trí địa lý dự án chung cư Lexington Residence (Nguồn: Google Maps)

      Chung cư Lexington Residence tọa lạc tại số 67 đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, thành phố Thủ Đức, TP. HCM. Bên cạnh đó, Lexington Residence được đánh giá cao về vị trí địa lý khi nằm gần một số tuyến đường lớn như: Đường Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, Võ Nguyên Giáp, Lương Định Của,... giúp cho việc di chuyển của quý cư dân đến các địa điểm nổi bật lân cận dễ dàng hơn.

      Mặt bằng - thiết kế

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-lexington-residence-tp-thu-duc-khong-OneHousing-3

      Mặt bằng tổng thể chung cư Lexington Residence (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án chung cư Lexington Residence được xây dựng với quy mô 2,14ha, sở hữu 5 tòa nhà (1 Block trung tâm thương mại và 4 Block căn hộ chung cư) cao 5 - 25 tầng với 1.312 căn hộ cao cấp.

      Ngoài ra, dự án Lexington Residence không chỉ nổi bật với vị trí đắc địa và lối kiến trúc độc đáo, mà khi hoàn thiện còn mang đến sự đổi mới cho thị trường căn hộ cao cấp ở khu vực An Phú – Quận 2.

      Chung cư Lexington Residence TP Thủ Đức được thiết kế theo phong cách hiện đại, đảm bảo sự thông thoáng và hòa quyện với thiên nhiên xanh mướt. Đặc biệt, diện tích đa dạng của các căn hộ phù hợp với mọi tiêu chuẩn sống hiện đại, là lựa chọn lý tưởng cho cả việc ở và đầu tư cho thuê với lợi nhuận cao.

      Tiện ích

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-lexington-residence-tp-thu-duc-khong-OneHousing-4

      Tiện ích chung cư Lexington Residence (Nguồn: Nova World)

      Khi sở hữu căn hộ tại Lexington Residence, cư dân sẻ trải nghiệm cuộc sống trong một dự án có quy mô là một khu căn hộ cao cấp, đi kèm với trung tâm thương mại hiện đại do tập đoàn Novaland quản lý.

      Tiện ích nội khu

      Căn hộ Lexington Residence không chỉ nổi bật với vị trí đắc địa thuận tiện cho giao thông, mà còn là một dự án hoàn thiện và đẳng cấp với chuỗi tiện ích dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Mật độ xây dựng của dự án thấp chỉ 25%, phần còn lại được dành cho các công viên xanh với diện tích lên đến 5.644m2; cùng với công viên mặt tiền đường Mai Chí Thọ rộng 3.500m2. Tất cả điều này đảm bảo không khí trong lành và mát mẻ cho mọi cư dân.

      Điểm đáng chú ý trong chuỗi tiện ích dịch vụ của dự án chính là hồ bơi thiết kế tràn bờ tuyệt đẹp với diện tích rộng tới 580m2 ở tầng mái. Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích dịch vụ vượt trội hơn rất nhiều so với các dự án khác cùng phân khúc và khu vực như: phòng khám đa khoa, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập thể dục, ...

      Tiện ích ngoại khu

      Dự án căn hộ Lexington Residence tận dụng vị trí đắc địa nằm gần các dự án cao cấp khác như The Vista, Estella, Cantavil... Nhờ đó, tạo điều kiện lý tưởng cho việc hình thành một cộng đồng cư dân văn minh, đoàn kết và phát triển, đặc biệt là với sự tham gia chủ yếu của giới tri thức trẻ. Đồng thời, giúp kết nối nhanh chóng với trung tâm thương mại và hành chính mới của thành phố - khu đô thị Thủ Thiêm.

      Lexington Residence cũng gần công viên trung tâm có diện tích lên đến 6 ha, thuộc Khu đô thị City Horse với quy mô lên tới 87 ha, tạo ra một không gian sống xanh và môi trường lý tưởng.

      Xung quanh dự án là nhiều tiện ích dịch vụ ngoại khu cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Trong bán kính 3km, cư dân dễ dàng tiếp cận:

      • Siêu thị An Phú, Siêu thị Metro Cash & Carry, Siêu thị BigC.
      • Phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ.
      • Trường quốc tế BIS, Trường quốc tế AIS.
      • Công viên 7ha thuộc khu đô thị City Horse.
      • Rạp chiếu phim LOTTE.
      • Trường mầm non, cấp 1,2,3 thuộc khu đô thị City Horse.
      • Khu phức hợp VIVO.

      Căn hộ chung cư Lexington Residence có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Lexington Residence TP Thủ Đức không?

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-lexington-residence-tp-thu-duc-khong-OneHousing-5

      Bãi đỗ xe chung cư Lexington Residence (Nguồn: Nova World)

      Nhằm đáp ứng đầy đủ, tối ưu hóa diện tích bãi đỗ xe ô tô và xe máy cho quý cư dân và khách vãng lai, chung cư Lexington Residence đã thiết kế bãi đỗ xe rộng rãi, thông minh và hiện đại.

      Với diện tích hầm đậu xe ô tô và xe máy lên tới 21.159,64m2, dự án chung cư Lexington Residence đáp ứng đủ chỗ đậu xe cho quý cư dân. Đồng thời, bãi đỗ xe ô tô và xe máy chung cư Lexington Residence cung cấp đúng và đủ các tiêu chuẩn bãi đỗ xe chung cư hiện nay.

      Ưu, nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư Lexington Residence

      Ưu điểm

      • Tiết kiệm diện tích: Bãi đỗ xe chung giúp tiết kiệm diện tích cho các căn hộ, tạo thêm không gian cho các tiện ích khác của dự án.
      • An ninh: Có thể cung cấp mức độ an toàn cao hơn cho phương tiện của cư dân, giúp tránh trường hợp mất cắp hoặc hỏng hóc.
      • Dịch vụ hỗ trợ: Có thể có các dịch vụ hỗ trợ như valet parking hoặc bảo vệ xe, mang lại sự tiện lợi cho cư dân.
      • Là một trong những dự án căn hộ cao cấp nhưng phí giữ xe tại chung cư Lexington Residence phù hợp với hầu hết khách hàng quan tâm:

      - Phí giữ xe máy: 83.000 VNĐ/chiếc/tháng.

      - Phí giữ xe ô tô: 1.100.000 VNĐ/chiếc/tháng.

      (Nguồn: Nova World, cập nhật tháng 10/2023)

      Nhược điểm

      • Hạn chế về số lượng xe: Bãi đỗ chung có thể gây hạn chế về số lượng xe mỗi căn hộ có thể sở hữu, đặc biệt nếu có cư dân sử dụng nhiều phương tiện.
      • Khó quản lý: Nếu không có hệ thống quản lý tốt, việc quản lý và giám sát bãi đỗ chung có thể trở thành vấn đề khó khăn.
      • Tiềm ẩn vấn đề an ninh: Do sự truy cập dễ dàng, bãi đỗ xe chung có thể ảnh hưởng bởi các vấn đề liên quan đến an ninh và trộm cắp.

      Nhìn chung, khu vực bãi đậu xe tại Lexington Residence dường như không gặp nhiều trở ngại. Bãi đỗ xe ô tô và xe máy tại dự án chung cư Lexington Residence luôn đáp ứng đủ chỗ đậu xe cho quý cư dân. Mong rằng qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn có thêm một số thông tin về dự án chung cư cao cấp Lexington Residence cũng như chỗ đậu ô tô và xe máy tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Lexington Residence TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Hausneo TP Thủ Đức không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương