Căn hộ chung cư Lexington Residence có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Lexington Residence có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/08/2023
      Căn hộ tại chung cư Lexington Residence được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu hiện đại, mang đến không gian sống đẳng cấp cho cư dân. Các căn hộ tại dự án có diện tích khác nhau. Cùng tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư Lexington Residence ngay sau đây.

      Chung cư Lexington Residence là dự án căn hộ chung cư cao cấp tại quận 2 do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Tập đoàn Novaland là đơn vị phân phối bất động sản có tiếng tại thị trường Việt Nam. Các căn hộ tại dự án Lexington Residence được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau. Diện tích căn hộ chung cư Lexington Residence sẽ được cập nhật chi tiết qua nội dung sau đây.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư TP Thủ Đức - Lexington Residence

      Trước khi tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư Lexington Residence, chúng ta cùng điểm qua những thông tin nổi bật về dự án trước nhé.

      can-ho-chung-cu-lexington-residence-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Dự án căn hộ Lexington Residence quận 2 (Nguồn: Viethouse)

      Vị trí

      Dự án nằm tại số 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh, vị trí này được đánh giá là khá tốt, có khả năng liên kết vùng cao trong khu vực quận 2 và các quận lân cận. 

      Dự án căn hộ Lexington Residence nằm tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ (trước đây là tỉnh lộ 25B) và cách ngã ba Mai Chí Thọ - Xa Lộ Hà Nội chỉ 100m với lộ giới 120m. Vị trí này mang lại lợi thế kết nối giao thông thuận lợi về nhiều hướng của thành phố và khu vực lân cận.

      Cư dân tại căn hộ Lexington Residence có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố trong khoảng 10 phút thông qua các tuyến đường như cầu Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm và cầu Sài Gòn 2. Dự án cách hầm Thủ Thiêm chỉ 5km, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Cách 700m đến tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, 3km đến trung tâm Quận 1, 3km đến cầu Sài Gòn, 5km đến cầu Phú Mỹ. 

      Quy mô và mật độ xây dựng dự án Lexington Residence

      Dự án có quy mô lớn với diện tích đất 2.1 ha và mật độ xây dựng chỉ 25%, để dành phần lớn diện tích còn lại cho không gian sống xanh và tiện ích dịch vụ. Mục tiêu là mang đến cho cư dân cuộc sống trong lành, tiện nghi và gắn liền với môi trường xanh.

      Tiện ích chung cư Lexington Residence mang lại

      Căn hộ Lexington Residence không chỉ có vị trí đắc địa thuận lợi cho giao thông mà còn là một dự án hoàn thiện với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp quốc tế. 

      Tiện ích nội khu

      Dự án có mật độ xây dựng thấp chỉ 25%, để dành diện tích lớn cho công viên và sân vườn xanh có tổng diện tích 5.644m2, kèm theo công viên mặt tiền đường Mai Chí Thọ rộng 3.500m2, giúp bầu không khí trong lành và tươi mát cho cư dân.

      Hồ bơi tràn bờ tuyệt đẹp có diện tích 580m2 tại tầng mái là điểm nổi bật trong chuỗi tiện ích của dự án. Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích dịch vụ xuất sắc khác như phòng khám đa khoa, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập thể dục và nhiều tiện ích khác, vượt trội so với các dự án khác trong cùng phân khúc và khu vực.

      can-ho-chung-cu-lexington-residence-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Hồ tràn bờ tuyệt đẹp tại dự án (Nguồn: lexington-residence)

      Tiện ích ngoại khu

      Khu căn hộ Lexington Residence nằm trong khu vực có nhiều dự án cao cấp như Estella, The Vista, Cantavil và liên kết trực tiếp với KĐT Thủ Thiêm, giúp cư dân tiếp cận nhiều tiện ích ngoại khu như:

      • Hệ thống trường học quốc tế AIG, BIS, IS, AIS cùng các trường học công lập.
      • Trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT trong khu đô thị City Horse.
      • Phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ đáp ứng nhu cầu y tế tốt nhất cho cư dân
      • Công viên rộng 7 ha thuộc khu đô thị City Horse giúp cư dân vui chơi, tản bộ, rèn luyện sức khỏe
      • Trung tâm thương mại và siêu thị như Metro, Central Mart, Big C, Lotte Thảo Điền...

      Chung cư Lexington Residence TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Lexington Residence

      Dự án căn hộ Lexington Residence cung cấp các căn hộ có diện tích đa dạng từ 48.5m2 đến 101.5m2, bố trí từ 2-3 phòng ngủ tại các block căn hộ.

      • Căn hộ 1PN có diện tích: 48,5m2
      • Căn hộ 2PN có diện tích: 73 - 82m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích: 97 - 101m2

      Dự án Lexington quận 2 có kiến trúc hiện đại, thoáng đãng và hài hòa với thiên nhiên sống xanh. Thiết kế căn hộ đa dạng về diện tích, đáp ứng nhu cầu sống hiện đại và đầu tư cho thuê.

      can-ho-chung-cu-lexington-residence-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Căn hộ dự án được thiết kế hiện đại, tiện nghi (Nguồn: Angialand)

      Căn hộ Lexington đứng đầu thị trường BĐS căn hộ cao cấp quận 2 bởi thiết kế độc đáo với kiến trúc châu Âu hiện đại, tiện ích dịch vụ hàng đầu bao gồm trung tâm thương mại và hồ bơi tràn bờ độc đáo.

      Giá bán căn hộ chung cư Lexington Residence mới nhất

      Theo cập nhật mới nhất vào tháng 8/2023 trên website Bất Động Sản, giá bán căn hộ chung cư Lexington Residence dao động từ 40,82 - 50 triệu/m2. Bên cạnh đó mức giá cho thuê căn hộ cũng tương đối phù hợp với điều kiện của người dân trong khu vực, chỉ từ 8,5 triệu - 21 triệu/tháng/căn. 

      Chung cư Lexington Residence - TP Thủ Đức cung cấp nhiều căn hộ với diện tích khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu mua chung cư TP HCM đặc biệt là tại khu vực Thủ Đức thì có thể tham khảo căn hộ tại dự án Lexington Residence của tập đoàn Novaland.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Palm Heights TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Petrovietnam Landmark TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương