Chung cư Lavita Charm TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Lavita Charm TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/08/2023
      Địa chỉ chung cư Lavita Charm TP Thủ Đức chính xác ở đâu? Khám phá chi tiết thông tin trong bài viết này.

      Chung cư Lavita Charm một trong số những dự án trực thuộc Thành phố Thủ Đức thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng và nhà đầu tư. Vậy, địa chỉ chung cư Lavita Charm chính xác ở đâu? Cư dân sẽ được hưởng những tiện ích đặc biệt nào của dự án? Nếu bạn đang quan tâm đến dự án Lavita Charm TP Thủ Đức, hãy tìm hiểu cùng OneHousing trong bài viết sau đây. 

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Lavita Charm TP Thủ Đức chính xác ở đâu? Tiềm năng vị trí

      Ông bà ta ngày xưa đã có câu “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, có nghĩa là thứ nhất gần chợ, thứ hai gần sông, thứ ba gần đường để nhấn mạnh tầm quan trọng về vị trí nơi ở. Có thể nói, vị trí là yếu tố tiên quyết khi quyết định giá trị của sản phẩm bất động sản.

      Chung cư Lavita Charm là một trong năm dự án căn hộ do Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Thuận Thành Phát -  thành viên của Hưng Thịnh Corporation làm chủ đầu tư tại khu vực Thủ Đức. Dự án chính thức bàn giao vào tháng 4/2021 và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Địa chỉ chung cư Lavita Charm chính xác ở đường số 1, phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. 

      chung-cu-lavita-charm-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Căn hộ Lavita Charm Thủ Đức (Nguồn: Bất Động Sản)

      Trong năm 2017-2018, Bộ Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh đã chủ trương xây dựng 3 dự án để giảm ùn tắc giao thông, trong đó có đường Vành Đai 2 với kinh phí 13.115 tỷ đồng. Chính vì vậy, Lavita Charm sở hữu vị trí đắt giá khi nằm ngay trên đường Vành Đai 2 - tuyến đường huyết mạch kết nối toàn bộ khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận. Từ đây cư dân dễ dàng di chuyển nhanh chóng để hòa mình vào nhịp sống nhộn nhịp của khu vực trung tâm mà không phải lo lắng về khoảng cách.

      • Khoảng 1-2 phút: Tiếp cận giao lộ Bình Thái, sầm uất nhất phía Đông Sài Gòn
      • Khoảng 5-10 phút: Tiếp cận Khu công nghệ cao (Quận 9), Đô thị Thủ Thiêm (Quận 2), Làng Đại học, trung tâm Quận Bình Thạnh
      • Khoảng 30 phút: Tiếp cận Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất thông qua 2 trục đường chính Vành Đai 2 và Phạm Văn Đồng

      Các nghiên cứu cho thấy, các dự án căn hộ gần các tuyến metro có thể tăng giá từ 20-45% tùy theo vị trí bất động sản. Trong khi đó, Lavita Charm nằm cách tuyến Metro Số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) chỉ khoảng 200m; tuyến đường sắt đi vào hoạt động sẽ giúp cư dân Lavita Charm rút ngắn thời gian đến trung tâm Quận 1 và Quận 3 và hạn chế tối đa tình trạng tắc đường, ngập úng vốn là “đặc sản” của Sài Gòn. Nhìn chung, những tiện ích mà tuyến Metro mang lại có thể nâng tầm cuộc sống cho cư dân dự án; từ đó thay đổi diện mạo mới cho toàn khu vực và đẩy tiềm năng tăng giá.

      Căn hộ chung cư Lavita Charm có diện tích bao nhiêu m2?

      Mặt bằng chung cư Lavita Charm TP Thủ Đức

      Dự án chung cư TP Thủ Đức Lavita Charm được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 14.000m2, phần lớn diện tích được sử dụng để xây dựng không gian sống thân thiện với môi trường, cũng như hệ thống tiện ích hiện đại, tiện nghi cho cộng đồng dân cư. Nơi đây chắc chắn sẽ là cơ hội để tận hưởng một không gian sống vô cùng thoải mái như thiên đường nơi hạ giới. 

      Với quy mô tổng thể 1.48 ha cùng 3 block cao 21 tầng, phạm vi của dự án được quy hoạch và tổ chức hợp lý, bao gồm:

      • Tầng hầm và một phần tầng 3-4: Khu vực đỗ xe được phân chia rõ ràng giữa xe hai bánh và bốn bánh với sức chứa đủ cho nhu cầu của toàn bộ cư dân và khách hàng thương mại.
      • Tầng 1-2: Hệ thống các siêu thị thương mại lớn và Shophouse dành cho khách hàng muốn kinh doanh tại Lavita Charm
      • Tầng 3-4-5: Không gian dành cho các dịch vụ sinh hoạt cộng đồng
      • Tầng 6-20: Hệ thống căn hộ thông thường và căn hộ sân vườn và căn hộ với thiết kế từ 1-3PN

      Bên cạnh đó, các căn hộ được thiết kế tối ưu diện tích sử dụng cùng ban công riêng biệt, đón nắng và gió tự nhiên, mang đến không gian sống trong lành và thoáng mát cho mọi cư dân. Với xu hướng giá trị bất động sản tại thành phố ngày càng đắt đỏ, có thể nói đây là lời giải tuyệt vời cho bài toán kinh tế, mang đến một nơi an cư tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.

      Chung cư TP Thủ Đức Lavita Charm - Lựa chọn hấp dẫn có "1-0-2” 

      Sự phát triển của Lavita Charm không chỉ dừng lại ở lĩnh vực xây dựng, mà còn góp phần kiến ​​tạo cộng đồng nhân văn cùng lối sống hiện đại, từ đó tạo giá trị gia tăng bền vững.

      Sở hữu đa dạng loại căn hộ

      Được chủ đầu tư tính toán để bố trí, xây dựng với mật độ hợp lý, tận dụng tối đa ưu thế từ vị trí và quỹ đất sẵn có của dự án. Lavita Charm cung cấp ra thị trường 939 căn hộ đa dạng diện tích khác nhau từ 49m2 - 95m2 có giá bán từ 33.4 triệu/m² - 48 triệu đồng/m2 nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết cho khách hàng (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      chung-cu-lavita-charm-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế căn hộ Lavita Charm không nội thất (Nguồn: Rever)

      Có thể nói, nhờ vào sự hợp tác của chủ đầu tư Hưng Thịnh với hàng loạt đối tác hàng đầu cùng sự khắt khe trong thiết kế đã đảm bảo được chất lượng sản phẩm khi bàn giao đến tay từng khách hàng. Đây có lẽ là thành công nhất của Hưng Thịnh trong quá trình triển khai Lavita Charm.

      Sở hữu chuỗi tiện ích tích hợp 

      Chung cư TP Thủ Đức Lavita Charm được tích hợp hệ thống tiện ích tối ưu nhằm mang đến cho cộng đồng dân cư một cuộc sống lý tưởng như khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà trẻ, phòng tập thể hình, trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, nối giữa các tòa tháp là hồ bơi skyview để chủ nhân tương lai cùng gia đình có thể tận hưởng những giây phút bình yên trong làn nước mát rượi và nạp lại năng lượng sau một ngày dài. 

      Đặc biệt, hệ thống trung tâm thương mại tại tầng trệt chung cư Lavita Charm với các tiện ích hiện đại trong khu vực như Vincom Plaza Lê Văn Việt, Vincom Plaza Thủ Đức, Bệnh viện Quân dân Y miền Đông, Đại học Sư phạm Kỹ thuật, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân dự án.  

      Trong bài viết trên, OneHousing đã gửi đến độc giả địa chỉ chính xác của chung cư TP Thủ Đức Lavita Charm. Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại những thông tin hữu ích, từ đó giúp quý khách hàng chọn lựa được căn hộ phù hợp

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Centana Thủ Thiêm TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư King Crown Infinity TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương