Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Him Lam Nam Khánh Quận 8 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Him Lam Nam Khánh Quận 8 không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/10/2023
      Với các chung cư Quận 8, việc tìm chỗ đậu ô tô và xe máy luôn là một trong số những ưu tiên khi mua căn hộ. Vậy có đủ chỗ cho bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Him Lam Nam Khánh hay không?

      Trong bối cảnh đô thị hiện đại và dân số không ngừng gia tăng, vấn đề về chỗ đậu xe đã trở thành một thách thức đáng kể đối với cư dân sống tại các khu chung cư. Một trong số những dự án chung cư đáng chú ý tại Quận 8 là chung cư Him Lam Nam Khánh. Dự án này có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy để đáp ứng nhu cầu của cư dân hay không? Cùng tìm hiểu với OneHousing.

      Đôi nét về chung cư Him Lam Nam Khánh

      Chung cư Him Lam Nam Khánh là dự án căn hộ của Công ty CP Him Lam, một trong những chủ đầu tư uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay.

      Chung cư Him Lam Nam Khánh nằm ở đường Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh. Đây là vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển đến các quận trung tâm như Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7… chỉ mất từ 10-15 phút.

      Theo quy hoạch được duyệt, Him Lam Nam Khánh nằm trong khuôn viên rộng 5.148m2, cao 11 tầng, gồm 468 căn hộ, diện tích từ 80 - 110m2, thiết kế hiện đại, sang trọng và tối ưu hóa không gian sống. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng rãi, hướng ra công viên cây xanh hoặc sông Sài Gòn, mang lại cho cư dân cảm giác thoải mái và thư giãn.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-him-lam-nam-khanh-quan-8-khong-onehousing-1

      Quy mô chung cư Him Lam Nam Khánh (Nguồn: Himlamland).

      Chung cư Him Lam Nam Khánh không chỉ mang lại cho bạn một căn hộ đẹp mà còn cung cấp cho bạn nhiều tiện ích nội khu như chỗ đậu xe, bảo vệ 24/7, phòng sinh hoạt cộng đồng, công viên… Bạn cũng có thể tận hưởng nhiều dịch vụ xung quanh dự án như Trung tâm Hành chính quận 8, Bệnh viện Quận 8, Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn, Siêu thị Coopmart, Chợ Rạch Ông,...

      Diện tích căn hộ chung cư Him Lam Nam Khánh Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Him Lam Nam Khánh không?

      Một trong những tiện ích nổi bật của dự án là chỗ đậu ô tô và xe máy. Dự án đảm bảo có đủ chỗ đậu xe cho cư dân. Chỗ đậu xe được thiết kế thông minh ở tầng hầm và một phần tầng trệt của chung cư giúp phương tiện dễ dàng ra vào. Chỗ đậu xe còn được trang bị hệ thống camera giám sát, báo cháy, phun nước tự động và bảo vệ 24/7. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc mất cắp hay hỏng hóc khi để xe tại đây.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Him Lam Nam Khánh là một tiện ích không thể thiếu cho cư dân, mang lại cho bạn sự an tâm và thoải mái khi sống tại đây. Bạn sẽ không phải mất thời gian hay công sức để tìm kiếm một chỗ để xe phù hợp và dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm hay các địa điểm khác chỉ trong vài phút.

      Phân tích ưu, nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Him Lam Nam Khánh

      Bãi đỗ ô tô và xe máy là một trong những tiện ích quan trọng của một dự án căn hộ chung cư. Nó ảnh hưởng đến sự an toàn, tiện lợi và thoải mái của cư dân khi sống tại đó. Vậy bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Him Lam Nam Khánh có những ưu, nhược điểm gì?

      Ưu điểm:

      • Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Him Lam Nam Khánh có quy mô lớn, đủ chỗ để xe cho cư dân.
      • Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Him Lam Nam Khánh được thiết kế phù hợp, tiết kiệm diện tích và dễ dàng ra vào. Cư dân sẽ không phải mất nhiều thời gian hay công sức để tìm kiếm hay di chuyển xe của mình.
      • Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Him Lam Nam Khánh được trang bị hệ thống camera giám sát, báo cháy, phun nước tự động và bảo vệ 24/7. Đây là những yếu tố quan trọng để đảm bảo an ninh và an toàn cho xe của bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc mất cắp hay hỏng hóc khi để xe tại đây.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-him-lam-nam-khanh-quan-8-khong-onehousing-2

      Chỗ vào hầm gửi xe tại dự án (Nguồn: Soha).

      Nhược điểm:

      • Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Him Lam Nam Khánh có thể gây ra ô nhiễm không khí và tiếng ồn cho khu vực xung quanh. Do bãi đỗ xe có quy mô lớn, số lượng xe ra vào nhiều, nên có thể sinh ra nhiều khói bụi và tiếng còi khiến cho không khí bị ô nhiễm và tiếng ồn bị tăng cao. Đây là một điểm trừ cho môi trường sống của cư dân và người dân lân cận.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Him Lam Nam Khánh là một tiện ích không thể thiếu cho cư dân. Nó mang lại cho bạn sự an tâm và thoải mái khi sống tại đây. Bạn nên xem xét kỹ lưỡng về những ưu điểm và khuyết điểm của bãi đỗ xe so với mặt bằng chung của các chung cư Quận 8  trước khi quyết định mua hay thuê căn hộ tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Him Lam Chợ Lớn Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Diện tích căn hộ chung cư Him Lam Riverside Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương