Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Hà Đô Riverside Quận 12 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Hà Đô Riverside Quận 12 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/10/2023
      Tìm hiểu về tình trạng, cũng như ưu, nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hà Đô Riverside Quận 12, TP.HCM ngay trong bài viết dưới đây.

      Chung cư Hà Đô Riverside là dự án nằm trong KĐT Hà Đô Thới An, Quận 12, do Tập đoàn Hà Đô làm chủ đầu tư. Bên cạnh các yếu tố như vị trí, tiện ích, khi tìm hiểu về dự án này, người mua và nhà đầu tư cũng quan tâm đến tình trạng chỗ đậu ô tô và xe máy. Vì thế, trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn khám phá ưu và nhược điểm của nơi đậu xe tại dự án nói trên.

      Giới thiệu tổng quan chung cư Hà Đô Riverside

      Được khởi công xây dựng từ năm 2017, chung cư Hà Đô Riverside thu hút người dùng bởi thiết kế ấn tượng, tập trung vào lối sống gần gũi với thiên nhiên. Dưới đây là những thông tin tổng quan nhất về dự án này mà người mua và chủ đầu tư có thể quan tâm.

      Vị trí

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-ha-do-riverside-quan-12-khong-onehousing-1
      Hình ảnh chung cư Hà Đô Riverside (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Chung cư Hà Đô Riverside nằm tại hẻm 282 đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12, TP.HCM, thuộc KĐT Hà Đô Thới An - khu kinh tế trọng điểm của quận. Vị trí này đáp ứng đủ 3 yếu tố “tam cận” (thị - giang - lộ), liền kề với Quốc lộ 1A - xa lộ Đại Hàn, gần sông Vàm Thuật thơ mộng. Đây cũng là một trong các vị trí đắc địa của Quận 12 khi tiếp giáp với đường quy hoạch, nằm kế cận khu dân cư hiện hữu của phường Thủ dầu 1. 

      Ngoài ra, chung cư Quận 12 này cũng nằm gần các nút giao thông quan trọng như ngã 6 Gò Vấp, hầm chui An Sương, cầu vượt Quang Trung và cầu bắc qua sông Vàm Thuật - cầu thép An Phú Đông. Bởi thế, từ đây, dân cư có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều vị trí trong và ngoài khu vực như UBND quận 12, kho bạc quận 12, bảo hiểm xã hội quận 12, trung tâm Quận 1, cầu vượt Quang Trung, Quốc lộ 22, Tây Ninh, Bình Dương, các tỉnh Miền Tây, Đồng Nai…

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-ha-do-riverside-quan-12-khong-onehousing-2

      Vị trí của chung cư Hà Đô Riverside Thới An, Quận 12 (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Mật độ xây dựng và quy mô

      Chung cư Hà Đô Riverside được xây dựng trên tổng diện tích của khu đất quy hoạch là 54.982,6m2, với mật độ xây dựng khoảng 30,5%. Trong đó, mảnh đất dành cho dự án chung cư có diện tích là 3.773m2 với diện tích để xây dựng các công trình là 1.510 m2, còn lại là khu sinh hoạt chung và không gian cây xanh. 

      Dự án chung cư Quận 12 này gồm 1 block, với 1 tầng hầm và cao 15 tầng. Trong đó, các tầng 1 và 2 được dùng làm khu vực Shophouse và bãi đỗ xe. Từ tầng 3 đến tầng 15 là các căn hộ chung cư với tổng cộng 256 căn. Các căn hộ được thiết kế gồm 1 - 2PN, với diện tích từ 48.43 – 56.53m2.

      Tiện ích nổi bật

      Căn hộ Hà Đô Riverside được trang bị tiện ích đầy đủ, phù hợp với lối sống trẻ trung, năng động. Khi sống tại đây, cư dân có thể sử dụng các tiện ích nội khu đa dạng như khu Shophouse, công viên cây xanh, siêu thị, đường chạy bộ, trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa. Ngoài ra, dự án cũng đáp ứng các tiêu chuẩn cơ bản về an ninh, sảnh chờ, hệ thống thang máy, bãi để xe,...

      Bên cạnh đó, dự án còn được xây dựng trên quỹ đất có vị trí đắc địa, gần khu dân cư hiện hữu. Vì thế, dân cư của chung cư Quận 12 có thể tận hưởng những tiện ích có sẵn trong khu vực và các địa bàn lân cận, bao gồm trường học các cấp, chợ Thạnh Đông Tây, Hiệp Thành Lotte Mart Gò Vấp, Mega Market, Co.opmart Hiệp Thành, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park, bệnh viện Quận Gò Vấp, bệnh viện Tai Mũi Họng, bệnh viện Nhi đồng, THCS Nguyễn Trung Trực, THCS Kim Đồng, THPT Thới An,...

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-ha-do-riverside-quan-12-khong-onehousing-3

      Một số tiện ích ngoại khu sẵn có của chung cư Hà Đô Riverside (Nguồn: Bất Động Sản Landz)

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Hà Đô Riverside Thới An là Tập đoàn Hà Đô với kinh nghiệm 33 năm trong các lĩnh vực tài chính, phát triển năng lượng và bất động sản. Đến nay, Hà Đô Group đã sở hữu 18 công ty thành viên với hơn 1.320 đối tác khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

      Trong hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hà Đô đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2013, Thương hiệu uy tín Việt Nam, Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam,... Ngoài dự án Hà Đô Riverside, Hà Đô Group còn là chủ đầu tư của một số dự án nổi bật như Bình An Riverside, Hà Đô Centrosa Garden, Hado Linh Trung,...

      Căn hộ chung cư quận 12 Hà Đô Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Hà Đô Riverside không?

      Bãi đỗ xe được phân bổ ở tầng hầm và tầng 1, đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân. Khu vực đỗ xe được phân chia vị trí rõ ràng, hợp lý, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến các nhu cầu khác và khu sinh hoạt chung. Ngoài ra, dự án cũng bố trí các cửa ra và vào dành riêng cho xe máy và ô tô để phân bổ giao thông hợp lý.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-ha-do-riverside-quan-12-khong-onehousing-4

      Phối cảnh khu vực đỗ xe tầng 1 của dự án Hà Đô Riverside (Nguồn: Beto)

      Để có cái nhìn tổng quan về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hà Đô Riverside, bạn có thể dựa vào một số ưu và nhược điểm sau đây:

      - Ưu điểm: 

      • Khu vực để xe được phân bổ rõ ràng, hợp lý, không làm ảnh hưởng đến khu sinh hoạt chung của cư dân.
      • Bố trí các cổng ra vào riêng cho ô tô và xe máy để phân luồng giao thông và hạn chế tình trạng ùn tắc.
      • Thiết kế bãi đỗ xe hợp lý, phân chia khu vực để xe rõ ràng.
      • Trang bị đầy đủ hệ thống camera, bảo vệ trực và trang thiết bị PCCC theo quy định.
      • Khu vực để xe ngoài trời được bố trí ở nơi thoáng mát, có bóng râm để hạn chế tối đa ảnh hưởng của thời tiết đến phương tiện…

      - Nhược điểm:

      • Mỗi khu vực để ô tô và xe máy chỉ được bố trí một cổng ra và một cổng vào duy nhất nên dù đã được phân luồng, vẫn không tránh khỏi tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm…

      Trên đây là những thông tin quan trọng nhất về chung cư Hà Đô Riverside và bãi đỗ ô tô, xe máy của dự án. OneHousing hi vọng rằng, bài viết này phần nào đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về dự án chung cư Quận 12 này và lựa chọn được nơi an cư, đầu tư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư quận 12 Hà Đô Riverside địa chỉ chính xác ở đâu?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Depot Metro Tham Lương Metro Tham Lương Quận 12 không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương