Căn hộ chung cư quận 12 Hà Đô Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư quận 12 Hà Đô Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      18/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư Hà Đô quận 12 là bao nhiêu? Tìm hiểu chi tiết về diện tích, vị trí và ưu điểm của dự án trong bài viết sau đây.

      Căn hộ chung cư đã trở thành lựa chọn phổ biến cho những ai mong muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi và hiện đại. Trong số đó, Hà Đô Riverside tại quận 12 là một trong những dự án đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về diện tích của căn hộ tại dự án này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Tổng quan về dự án chung cư Hà Đô Riverside quận 12

      Dự án Căn hộ Hà Đô Riverside là dự án nằm trong Vùng trọng điểm phát triển kinh tế Quận 12. Tọa lạc tại Khu đô thị Hà Đô Thới An, đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, Hà Đô Riverside được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Hà Đô – một trong những những nhà đầu tư giàu kinh nghiệm nhất trên thị trường bất động sản.

      Với quy mô đất căn hộ trên 3.773 m2, được bao quanh bởi 124 căn biệt thự và nhà phố. Dự án Căn hộ Hà Đô Riverside Quận 12 đã thực hiện được mong muốn đem đến một cuộc sống tiện nghi nhất cho khách hàng của mình.

      can-ho-chung-cu-quan-12-ha-do-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư Hà Đô Riverside (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Hà Đô Riverside được thiết kế tối ưu, hiện đại với tất cả các căn hộ 2 phòng ngủ và 100% căn hộ đều đón gió và ánh sáng tự nhiên, mang đến cuộc sống an lành, thịnh vượng và hạnh phúc cho gia chủ. Cư dân Hà Đô Riverside sẽ có cảm giác bình yên và gần gũi với thiên nhiên mỗi khi trở về nhà. Đối với Hà Đô Riverside, nhà là nơi trở về sau những bộn bề công sở, là nơi yêu thương trọn vẹn. Do những lợi thế trên, ngay trong ngày đầu công bố dự án, toàn bộ căn hộ tại Hà Đô Riverside đã được khách hàng đăng ký giữ chỗ. Đây là một con số ấn tượng cho thấy sức hấp dẫn của dự án.

      Căn hộ chung cư quận 12 Tô Ký Tower có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Hà Đô Riverside

      Hà Đô Riverside - Một ngôi nhà tương lai hiện lên tại vị trí vô cùng đắc địa trên trục đường Lê Thị Riêng, thuộc phường Thới An, quận 12. Đây chính là tuyến đường "đắt giá" không chỉ về giá trị mà còn về vai trò quy tụ các cơ quan hành chính cao cấp như UBND Quận 12, Bảo hiểm xã hội Quận 12, Kho bạc Quận 12, tạo nên một không gian vùng đô thị phát triển, hiện đại và sôi động.

      Khu vực này có an ninh được đảm bảo với hệ thống camera quan sát kết hợp các biện pháp phòng chống tệ nạn giúp bảo vệ an toàn cho cư dân, đồng thời hỗ trợ kiểm soát tình hình giao thông và trật tự xã hội.

      Dự án Hà Đô Riverside có vị trí chiến lược khi nằm gần quốc lộ 1A và quốc lộ 22, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển ra các tỉnh thành lân cận như Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, và nhiều khu vực khác. Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với các tuyến giao thông quan trọng như Cầu vượt Quang Trung, hầm chui An Sương, ngã 6 Gò Vấp, tạo lối vào trung tâm Thành phố dễ dàng.

      Hệ thống giao thông đường thủy cũng không bị bỏ quên, với sự tiếp giáp sông Vàm Thuật, cư dân Hà Đô Riverside có thể tận dụng tiềm năng này để liên kết giao thông đa phương tiện.

      can-ho-chung-cu-quan-12-ha-do-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Vị trí dự án chung cư Hà Đô Riverside (Nguồn Danh Khôi Real)

      Cư dân tại Hà Đô Riverside được hưởng lợi từ hệ thống giao thông kết nối vùng cực kỳ thuận tiện:

      • Cách Metro Hiệp Thành chỉ vài trăm mét.
      • Chỉ mất 4 phút để đến UBND Quận 12.
      • 5 phút di chuyển tới khu công nghệ hàng đầu và khu công viên phần mềm Quang Trung.
      • 7 phút đến Hầm chui An Sương và Ngã 6 Gò Vấp.
      • 15 phút để đến Vincom, Lotte Mart Gò Vấp và công viên Làng Hoa.
      • Và chỉ mất 25 phút để đến trung tâm Quận Nhất.

      Với vị trí đắc địa và hệ thống liên kết giao thông đỉnh cao, Hà Đô Riverside không chỉ là nơi ở mà còn hứa hẹn mang đến một cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

      Hạ tầng - quy hoạch chung cư Hà Đô Riverside

      Diện tích căn hộ chung cư Hà Đô Riverside là bao nhiêu?

      Mặt bằng căn hộ chung cư Hà Đô quận 12 được chia thành 2 loại hình chính:

      • Tầng 1 – 2: Khu Shophouse thông tầng và bãi giữ xe.
      • Tầng 3 – 15: Tầng căn hộ điển hình của Hà Đô Riverside.

      Chung cư Hà Đô Riverside đem lại sự đa dạng về diện tích căn hộ, phù hợp với nhiều nhu cầu và phong cách sống khác nhau. Dự án được xây dựng trên một khu đất rộng 3.773m2, với quy mô một tòa tháp hình khối cao 15 tầng, trong đó có 13 tầng căn hộ điển hình và hai tầng thương mại, tạo nên một không gian sống đa tiện ích và đa dạng.

      can-ho-chung-cu-quan-12-ha-do-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ 2PN tại dự án (Nguồn Nhà Tốt)

      Tổng cộng, Hà Đô Riverside bao gồm 256 căn hộ thông thường và một số căn hộ thương mại shophouse. Điểm đặc biệt là sự phân chia hợp lý về diện tích giữa các căn hộ, giúp đáp ứng nhu cầu của cả gia đình và cá nhân. Căn hộ thông thường có diện tích từ 48m2 đến 56m2, tạo nên không gian sống tiện nghi và thoải mái. Các căn shophouse, được phát triển trên diện tích 90,95m2 đến 116,87m2, là một lựa chọn hoàn hảo cho những người kinh doanh hoặc mong muốn kết hợp giữa không gian sống và kinh doanh.

      Với thiết kế tối ưu về diện tích và sự đa dạng về loại căn hộ, Hà Đô Riverside mang đến cho cư dân một lựa chọn phù hợp với nhiều phong cách sống và mong muốn, từ gia đình nhỏ đến doanh nhân thành đạt.

      Thiết kế căn hộ

      Được xây dựng trên quỹ đất có vị trí đắc địa, nằm bên dòng sông Vàm Thuật thuộc Quận 12. Hà Đô Riverside là một trong số ít dự án căn hộ được chủ đầu tư Hà Đô triển khai trên địa bàn quận. Với vị thế là 1 trong 10 chủ đầu tư lớn và uy tín nhất thị trường hiện nay, ban đầu dự án được chủ đầu tư hướng tới mục tiêu cung cấp các sản phẩm căn hộ tầm trung phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

      Thiết kế chi tiết dự án Căn hộ Hà Đô Riverside Quận 12 được đặc biệt chú trọng theo phong cách hiện đại, tối ưu mọi công năng, bố trí nhiều mặt thoáng đảm bảo đón ánh sáng và gió mát từ thiên nhiên giúp cư dân cảm thấy thoải mái hơn khi về ở.

      Bên trong mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và phong thủy cho gia chủ. Với thiết kế từng phân khu riêng biệt không chỉ đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình mà vẫn tạo không gian thoải mái giúp tình cảm gia đình thêm gắn bó.

      Hơn nữa, căn hộ dự án Hà Đô Riverside Quận 12 được thiết kế đa dạng về diện tích và loại hình, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

      • Căn hộ thông thường:

      - Căn hộ 1PN + 1

      - Căn hộ 2PN

      • Shophouse (1 trệt, 1 lửng)

      Tiện ích dự án

      Cả tiện ích nội và ngoại khu tại dự án đề nổi bật với nhiều công trình hiện đại:

      • Tiện ích nội khu

      - Siêu thị tiện ích: Tận hưởng sự tiện lợi khi có một siêu thị ngay dưới tòa nhà, giúp bạn dễ dàng mua sắm và cung cấp các nhu cầu hàng ngày.

      - Lối vào rộng rãi: Lối vào được thiết kế thông thoáng và rộng rãi, đảm bảo xe hơi có thể chạy vào và ra khỏi tòa nhà một cách thoải mái và an toàn.

      - Công viên giải trí: Một khu vực công viên dành cho tất cả mọi người, từ trẻ em đến người lớn, để thư giãn, tận hưởng không gian xanh và thời gian bên gia đình.

      - Khu shophouse: Khu vực kinh doanh và mua sắm tại tầng trệt tòa nhà, mang đến sự thuận tiện và đa dạng cho cư dân.

      - Khu tập thể dục và thể thao (TDTT): Dành cho những ai yêu thích thể thao và muốn duy trì phong cách sống lành mạnh, khu TDTT là nơi lý tưởng để rèn luyện sức khỏe.

      can-ho-chung-cu-quan-12-ha-do-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Kết nối vùng tại dự án (Nguồn: Hado Group)

      • Tiện ích ngoại khu

      - Tiện ích mua sắm: Cư dân dễ dàng tiếp cận các trung tâm mua sắm như chợ Thạnh Đông Tây, Chợ Hiệp Thành, MM Mega Market, Lotte Mart Gò Vấp, Vincom, Emart, Co Opmart Hiệp Thành và nhiều tùy chọn khác.

      - Tiện ích giáo dục: Khu vực này cung cấp nhiều tùy chọn giáo dục cho mọi độ tuổi, từ trường học cấp 1, 2, 3 như THPT Thới An, THCS Nguyễn Trung Trực, TH Kim Đồng, đến các trường đại học uy tín như ĐH Nguyễn Tất Thành, THPT Võ Trường Toản.

      - Tiện ích y tế: Sức khỏe được đảm bảo với sự hiện diện của các bệnh viện như Bệnh viện Quận Gò Vấp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park, Bệnh viện Tai Mũi Họng, Bệnh viện Nhi đồng và nhiều cơ sở y tế khác.

      - Tiện ích ăn uống giải trí: Khu vực xung quanh cung cấp nhiều lựa chọn ẩm thực và giải trí, bao gồm Công viên Đá Nhật – RinRin Park và công viên Làng Hoa.

      Nhìn chung, Hà Đô Riverside không chỉ đảm bảo một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích nội khu mà còn tận dụng lợi thế của vị trí để cư dân có thể dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng và đẳng cấp.

      Hiện dự án đang mở bán căn hộ với giá 29,28 - 36,02 triệu/m2 tương đương 1,45 - 1,62 tỷ (theo cập nhật ngày 4/8/2023 tại website Bất Động Sản).

      Trên đây là thông tin chi tiết về diện tích chung cư Hà Đô Riverside và những tiện ích về vị trí của dự án. OneHousing hy vọng bạn đã có thêm lựa chọn mới cho nơi an cư của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư quận 12 Hiệp Thành Buildings có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư quận 12 First Home Thạnh Lộc có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương