Chung cư Hà Đô Centrosa Quận 10 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Hà Đô Centrosa Quận 10 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/08/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn về địa chỉ cụ thể của chung cư Hà Đô Centrosa Quận 10. Tìm hiểu ngay!

      Chung cư Hà Đô Centrosa Quận 10 hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư trong và ngoài nước. Sở dĩ dự án được đánh giá cao bởi nhiều tiện ích hấp dẫn, cơ sở hạ tầng hiện đại và đặc biệt là vị trí đắc địa. Vì vậy trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn cập nhật chi tiết địa chỉ cụ thể của chung cư Hà Đô Centrosa Quận 10.

      Tổng quan dự án chung cư Hà Đô Centrosa

      Hà Đô Centrosa là một trong những dự án chung cư Quận 10 đắt giá với nhiều hạng mục từ căn hộ cao cấp, văn phòng, nhà phố, trung tâm thương mại. Dự án được xây dựng với mục tiêu kiến tạo nên một khu đô thị thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi hiện đại dành cho mọi cư dân.

      Chung cư Hà Đô Centrosa được đầu tư bởi Tập đoàn Hà Đô - một đơn vị uy tín trên thị trường bất động sản với những dự án chung cư TPHCM nổi bật. Công ty cam kết sẽ mang lại một cuộc sống chất lượng, môi trường sống lý tưởng, xứng tầm đẳng cấp cho người dân. Dự án cũng được chủ đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng, chăm chút trong từng thiết kế và hội tụ nhiều yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

      Hình ảnh tổng quát chung cư Hà Đô Centrosa (Nguồn: batdongsan)

      Không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt cho người dân, chung cư Hà Đô Centrosa  còn xây dựng được không gian sống mở, thân thiện với môi trường, con người hài hòa và cộng đồng văn minh. Nằm giữa chốn phồn hoa đô thị những dự án vẫn có một nét yên bình, xứng đáng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn xây dựng tổ ấm trong tương lai. 

      Chung cư The Marq Quận 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chung cư Hà Đô Centrosa sở hữu những tiện ích gì?

      Chung cư Hà Đô Centrosa là một trong những chung cư Quận 10 có hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ. Nổi bật trong đó là khu nhà hàng, khu thể dục thể thao, vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, spa,... Được thiết kế bởi đơn vị uy tín đến từ Pháp, những tiện ích của Hà Đô Centrosa chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của đại đa số cư dân.

      Chung cư Hà Đô Centrosa sở hữu nhiều tiện ích hiện đại (Nguồn: batdongsan)

      Bên cạnh những tiện ích nội khu, cư dân của chung cư còn được thừa hưởng các dịch vụ đa dạng lân cận như siêu thị BigC, trường học các cấp, nhà hát Hòa Bình, phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ,... Dự án còn tọa lạc liền kề công viên trung tâm rộng lớn tạo nên bầu không khí thư giãn, thoáng mát cho cư dân. 

      Quy mô và mặt bằng của chung cư Hà Đô Centrosa

      Chung cư Hà Đô Centrosa là dự án có quy mô lớn với diện tích lên đến 6.85 ha và mật độ xây dựng 37%. Dự án cung cấp tổng cộng 2187 căn hộ được phân bố thành 8 tòa nhà cao từ 26 - 30 tầng. Chung cư có 3 phân khu chính là Jesmine, Orchird và Iris với những căn hộ được thiết kế hiện đại phục vụ đa dạng nhu cầu của người dân. Bên cạnh đó, chung cư còn sở hữu các khu nhà liền kề, trung tâm thương mại nhằm đem đến một không gian sống tiện nghi nhất cho cư dân.

      Mặt bằng của Hà Đô Centrosa được thiết kế thông minh với đa dạng các căn hộ diện tích từ 47 - 240m2 có 1 - 3PN và các căn duplex cao cấp. Các căn hộ được bố trí logic, hợp lý, tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, tầm nhìn từ các căn hộ đều rất thông thoáng, nhận được nhiều khí trời tạo nên môi trường sống trong lành.

      Giá bán các căn tại chung cư Hà Đô Centrosa dao động khoảng 78.92 - 115.63 triệu đồng/m2 ~ 4.11 - 14.8 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, ngày 01/08/2023). Thuộc phân khúc cao cấp nên các căn hộ tại đây có mức giá cao hơn mức giá căn hộ chung cư TP HCM thông thường. Đối tượng khách hàng mà dự án nhắm đến là các gia đình trẻ, gia đình nhiều thành viên và những người có thu nhập trung bình cao, tài chính ổn định.

      Hình ảnh căn hộ tại chung cư Hà Đô Centrosa (Nguồn: batdongsan)

      Chung cư Hà Đô Centrosa Quận 10 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Hà Đô Centrosa tọa lạc tại số 200 đường 3/2, phường 12, quận 10, Tp.HCM. Sở hữu vị trí đắc địa giữa lòng Sài Gòn, chung cư giúp cư dân dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận nhờ các tuyến đường như Ba Tháng Hai, Cao Thắng, Cách mạng tháng 8,...

      Bên cạnh đó chung cư Hà Đô Centrosa còn có mặt tiền khá rộng rãi, thoáng đãng thuận tiện cho cuộc sống của cư dân. Đặc biệt, giao thông xung quanh dự án cũng có tính kết nối cao. Từ vị trí của dự án, cư dân sẽ thuận tiện tiếp cận các cửa hàng dịch vụ, tiểu thương công nghiệp, bệnh viện trung ương, trường học,..

      Chung cư Hà Đô Centrosa nằm tại vị trí đắc địa tại quận 10 (Nguồn: batdongsan)

      Địa chỉ chung cư Hà Đô Centrosa còn tiếp giáp các địa điểm sầm uất như:

      • Phía Đông: tiếp giáp tòa nhà Viettel
      • Phía Tây: tiếp giáp tuyến đường Cao Thắng kéo dài
      • Phía Nam: tiếp giáp đường Ba Tháng Hai
      • Phía Bắc: tiếp giáp khu dân cư

      Những ưu điểm về địa chỉ chung cư Hà Đô Centrosa

      Chiếm lĩnh vị trí độc tôn tại quận 10, chung cư Hà Đô Centrosa sẽ có những lợi thế vượt trội. Có thể kể đến như:

      • Hệ thống giao thông hiện đại: nằm ngay gần các trục đường huyết mạch, các tuyến xe buýt, đường sắt được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Trong tương lai, cư dân của Hà Đô Centrosa cũng sẽ được hưởng lợi nhờ tuyến đường sắt Metro số 2 nằm ngay cạnh.
      • Nhiều dịch vụ tiện ích xung quanh: nằm gần dự án là các trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện lớn, các trường đại học như Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh Tế,...
      • Tiết kiệm thời gian di chuyển: từ vị trí của chung cư, người dân chỉ mất khoảng 10 phút là có thể đến Quận Tân Bình, Quận 5, 5 phút đến Trung tâm Quận 1, 1 phút đến Siêu thị MaxiMark 3/2
      • Tiềm năng đầu tư và tăng giá trong tương lai: nhờ vị trí đẹp, các căn hộ tại chung cư sẽ có nhiều tiềm năng phát triển và thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước
      • Mang lại nguồn năng lượng tích cực: chung cư Hà Đô Centrosa nằm tại vị trí “kim cương” sẽ giúp đem lại môi trường sống lý tưởng, không gian khoáng đạt, phong thủy tốt để người dân sinh sống, học tập và làm việc

      Với vị trí “vàng” như vậy, mọi nhu cầu về sinh hoạt, học tập, giải trí, sức khỏe... của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng.

      Trên đây, OneHousing đã chia sẻ cùng bạn về địa chỉ chung cư Hà Đô Centrosa quận 10. Sở hữu điểm cộng lớn về vị trí và những tiện ích vượt trội, đây chắc chắn là một trong những điểm đến lý tưởng để người dân an cư lạc nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Địa chỉ chung cư West Gate Park huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?
      Địa chỉ chung cư HQC Plaza huyện Bình Chánh cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương