Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Grand Riverside Quận 4 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Grand Riverside Quận 4 không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/10/2023
      Chung cư Grand Riverside Quận 4 có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy không? Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc qua bài viết sau.

      Chung cư Grand Riverside là một dự án căn hộ cao cấp được quan tâm tại TP. HCM. Với việc được xây dựng tại Quận 4, dự án chung cư hứa hẹn sẽ cung cấp vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích hàng đầu. Tuy nhiên có nhiều người thắc mắc rằng liệu có đủ bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Grand Riverside hay không? Để biết thêm thông tin chi tiết, cùng OneHousing khám phá trong bài viết dưới đây!

      Thông tin tổng quan về chung cư Grand Riverside Quận 4

      Chủ đầu tư dự án chung cư Grand Riverside Quận 4

      Dự án chung cư Grand Riverside, do Công ty CP Thương mại và Đầu tư Hồng Hà làm chủ đầu tư, mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc châu Âu cổ điển và sự sang trọng tinh tế. Được thành lập vào năm 2004, Công ty CP Thương mại và Đầu tư Hồng Hà đã tích lũy gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành. Mỗi dự án xây dựng của Hồng Hà đều được tiến hành với sự nghiên cứu và khảo nghiệm tỉ mỉ, mang lại hạ tầng đỉnh cao, kiến trúc đẳng cấp, và những giá trị trải nghiệm vượt trội cho các nhà đầu tư.

      Các sản phẩm của Công ty CP Thương mại và Đầu tư Hồng Hà luôn là điểm đánh dấu đậm nét trên thị trường, thu hút sự chú ý của cả người tiêu dùng trong và ngoài nước.

      Dự án chung cư Grand Riverside do Công ty CP Thương mại và Đầu tư Hồng Hà làm chủ đầu tư (Nguồn: Cafeland)

      Ngoài dự án Grand Riverside, Công ty CP Thương mại và Đầu tư Hồng Hà còn đầu tư và phát triển một loạt các dự án nổi tiếng khác như Grand Central, Southgate Tower, và Saigon Pentaview.

      Vị trí tiềm năng của chung cư Grand Riverside 

      Chung cư Grand Riverside tọa lạc tại địa chỉ số 278 - 289 trên đường Bến Vân Đồn, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Chung cư có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm của một khu vực đang phát triển nhanh chóng trong Quận 4, được xem là khu vực tiếp giáp Quận 1, nơi tập trung nhiều trung tâm tài chính, thương mại, văn hóa và giải trí của thành phố. Chung cư Grand Riverside không chỉ hứa hẹn lợi nhuận cao cho nhà đầu tư mà còn đem lại giá trị sử dụng lâu dài cho người mua ở.

      Vị trí chiến lược của chung cư Grand Riverside là một trong những yếu tố thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Dự án nằm sát mặt tiền đường Bến Vân Đồn, gần các tuyến đường chính của Quận 4 và kết nối trực tiếp với Quận 1 qua các cây cầu như Ông Lãnh và Calmette hay Khánh Hội và Nguyễn Văn Cừ. Từ Grand Riverside, cư dân chỉ cần khoảng 10 phút để tiếp cận các khu vực trung tâm như Quận 1, Quận 3, Quận 7 và Quận 8.

      Ngoài việc tiện lợi về di chuyển, Grand Riverside còn tạo nên một môi trường sống trong lành và thoáng mát. Với mặt tiền hướng sông Sài Gòn, căn hộ tại đây hứa hẹn một tầm nhìn tuyệt đẹp và không gian sống thoải mái. Dự án còn được bao quanh bởi nhiều công viên xanh mát như công viên Tân Thuận và Khánh Hội, công viên Bách Tùng Diệp.

      Vị trí đắc địa của chung cư Grand Riverside (Nguồn: Angialand)

      Quy mô dự án chung cư Quận 4 - Grand Riverside

      Chung cư Grand Riverside tự hào sở hữu một quy mô ấn tượng so với các chung cư Quận 4 khác với một tòa nhà cao 22 tầng và 2 tầng hầm dành cho bãi đỗ xe. Dự án này đã được xây dựng trên một khu đất rộng lớn, khoảng 2400m2, với mật độ xây dựng chỉ chiếm 40%. Grand Riverside không chỉ cung cấp căn hộ cao cấp, mà còn tích hợp các dịch vụ và tiện ích thương mại đa dạng. 

      Tầng trệt và tầng 1 của tòa nhà dành riêng để phát triển trung tâm thương mại và các tiện ích nội khu độc đáo. Các tầng còn lại của tòa nhà là nơi tọa lạc 240 căn hộ đa dạng với từ 1 đến 4 phòng ngủ. Thiết kế chủ đạo mang dấu ấn của Châu Âu cổ điển, từng chi tiết tạo nên sự sang trọng và tinh tế. Các căn hộ có diện tích dao động từ 49m2 đến 139m2.

      Chung cư cư Quận 4 - Grand Riverside gồm tòa nhà cao 22 tầng (Nguồn: ledinhphong)

      Diện tích căn hộ chung cư Grand Riverside Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Grand Riverside có đủ chỗ đậu xe hay không?

      Chung cư Grand Riverside đã thành công trong việc tích hợp một hệ thống hầm đa năng với 2 tầng dành riêng cho chỗ đậu ô tô và xe máy thông minh, bên cạnh những phòng kỹ thuật quan trọng khác.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Grand Riverside được tổ chức một cách thông minh, với việc phân loại rõ ràng giữa các khu vực chỗ đậu ô tô và xe máy, xe điện, cũng như xe đạp. Tất cả không gian trong hầm được thiết kế để tạo sự thông thoáng và an toàn, hỗ trợ bởi hệ thống camera giám sát chặt chẽ và đội ngũ an ninh chuyên nghiệp cùng các kỹ thuật viên có trình độ.

      Hơn nữa, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Grand Riverside còn được trang bị nhiều biển chỉ dẫn chi tiết, giúp khách hàng và cư dân dễ dàng di chuyển trong dự án, tạo thêm sự tiện lợi và thoải mái khi họ tới đây.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Grand Riverside (Nguồn: Homeland)

      Ưu điểm, nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Grand Riverside

      Hệ thống bãi đỗ ô tô và xe máy tại Chung cư Grand Riverside được quản lý và giám sát chặt chẽ bởi một đội ngũ an ninh chuyên nghiệp. Hai tầng hầm rộng lớn của dự án cung cấp sức chứa đáng kể cho các phương tiện.

      Mỗi hộ dân tại chung cư Grand Riverside được cung cấp 1 chỗ đỗ ô tô và 2 chỗ đỗ xe máy. Với tổng số căn hộ trong dự án giới hạn chỉ 240 căn, mật độ xe không quá cao, đảm bảo rằng hầm có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân.

      Hơn nữa, chung cư Grand Riverside đã đầu tư vào hệ thống bãi giữ xe thông minh, sử dụng thẻ từ và hệ thống camera giám sát để kiểm soát việc ra vào của phương tiện. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa thời gian mà còn nâng cao tính an toàn và độ hiệu quả trong việc ngăn chặn các vụ mất cắp.

      Tuy nhiên, nhược điểm của chung cư Grand Riverside xuất phát từ việc dự án là một khu chung cư thương mại, nơi có nhiều lượng khách vãng lai đến sử dụng các dịch vụ tiện ích vào cuối tuần. Điều này có thể dẫn đến tình trạng đông đúc tại chỗ đậu ô tô và xe máy, đặc biệt trong các khoảng thời gian cao điểm.

      Do nhu cầu gửi xe tăng lên và số lượng xe gia đình ngày càng gia tăng, có thể gây tình trạng quá tải tại chỗ đậu ô tô và xe máy của dự án.

      Trên đây là thông tin về dự án cũng như giải đáp thắc mắc về sức chứa của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Grand Riverside mà OneHousing đã tổng hợp được.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Grand Riverside Quận 4 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Diện tích căn hộ chung cư RiverGate Residence Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương