Diện tích căn hộ chung cư RiverGate Residence Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư RiverGate Residence Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/08/2023
      Cùng OneHousing xem ngay bài viết này để cập nhật thông tin về diện tích căn hộ chung cư River Gate Residence quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh.

      Chung cư River Gate Residence quận 4 là một dự án căn hộ đẳng cấp mang đến không gian sống tiện nghi và sang trọng cho cư dân. Nếu bạn đang muốn sở hữu một căn hộ tại chung cư quận 4, RiverGate Residence là một lựa chọn đáng xem xét. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về dự án và diện tích dự án này là bao nhiêu m2? Cùng theo dõi nhé!

      Tổng quan về dự án chung cư River Gate Residence Quận 4

      Vị trí dự án

      Dự án căn hộ chung cư River Gate Residence tọa lạc tại số 151-155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm trong khu vực đắc địa của quận 4 và gần trung tâm thương mại Sài Gòn Retail Center - một nơi được đánh giá cao về giá trị giao thương.

      Dự án căn hộ River Gate Residence Quận 4 sở hữu vị trí đặc biệt, đáp ứng hoàn hảo ba yếu tố quan trọng của một dự án bất động sản đắc địa: "Nhất cận giang, nhị cận thị, tam cận lộ". Với yếu tố nhất cận giang, căn hộ RiverGate Residence tận hưởng tầm nhìn view trực diện sông Bến Nghé, tạo nên không gian sống vượng vị, phong thủy tốt và hút tài lộc. Việc sở hữu bất động sản ven sông đang là xu hướng được giới thượng lưu ưa chuộng ngày nay, bởi trong lòng đô thị tấp nập như Sài Gòn, những dự án kề sát dòng sông mang đến không gian sống lý tưởng, trong lành hơn, giảm thiểu khói bụi và ồn ào. Điều này làm cho bất động sản ven sông có tính thanh khoản cao, dễ dàng chuyển nhượng với giá trị giao dịch hấp dẫn.

      Chủ đầu tư

      Dự án căn hộ chung cư River Gate Residence là một trong những công trình đáng chú ý của tập đoàn Novaland - nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Sau những thành công đáng kể với các dự án tiền nhiệm như Icon 56 và Galaxy 9, Novaland đã tự tin triển khai dự án River Gate Residence với tầm view độc đáo nhìn trực diện ra sông Bến Nghé và toàn cảnh trung tâm thành phố. 

      Với vị trí tọa lạc ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn, quận 4 và nằm sát sông Sài Gòn, cư dân tại River Gate được tận hưởng không gian sống yên bình và môi trường xanh mát, tạo điều kiện lý tưởng cho cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

      Quy mô dự án

      dien-tich-can-ho-chung-cu-rivergate-residence-quan-4-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Tổng thể quy mô dự án River Gate Residence (Nguồn Novaland)

      Dự án River Gate Residence quận 4 có tổng diện tích 7069,2 m2, bao gồm 2 tòa tháp ấn tượng.

      Tháp A cao 27 tầng chủ yếu là căn hộ dành cho cư dân. Từ tầng 1 đến tầng 3 được bố trí là không gian thương mại dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.

      Trong khi đó, tháp B cao 33 tầng được thiết kế linh hoạt. Từ tầng 8 đến tầng 21 được đặt là các Officetel - một phong cách căn hộ kết hợp văn phòng, đáp ứng nhu cầu làm việc và ở của người dân. Từ tầng 22 đến tầng 33 là căn hộ cao cấp, mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      Dự án cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với đa dạng loại hình căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ khoảng 56m2 đến 114m2. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của mọi khách hàng.

      Tiện ích dự án

      Chung cư River Gate Residence tự hào sở hữu một chuỗi tiện ích nội khu cao cấp, được thiết kế đồng bộ và tiện lợi để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Tại nội khu, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận các tiện ích đa dạng như siêu thị, trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng tập gym, các câu lạc bộ giải trí, khu thực phẩm, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà trẻ, sauna, khu thể thao với sân Tennis, cầu lông và thể hình. Tất cả đều sẵn sàng phục vụ và đảm bảo bạn có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi ngay tại căn hộ.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-rivergate-residence-quan-4-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Tiện ích đẳng cấp tại dự án River Gate Residence (Nguồn Novaland)

      Ngoài ra, River Gate còn tận hưởng lợi thế của tiện ích ngoại khu đồng bộ, chỉ cách dự án 500m là sân tennis, chợ Xóm Chiếu, khu cao ốc thương mại quận 4, công viên 23/9, trung tâm mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim và nhiều dịch vụ y tế, trường học. Đặc biệt, cư dân dễ dàng tiếp cận trung tâm quận 1 (chợ Bến Thành) trong vòng chưa đến 10 phút di chuyển qua cầu Calmette. Điều này giúp cư dân River Gate thuận tiện di chuyển đến các quận lân cận như Quận 3, Quận 5, Quận 7, Quận 10 và nhiều khu vực khác trong thành phố.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư River Gate Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ River Gate Residence Quận 4 là bao nhiêu m2?

      dien-tich-can-ho-chung-cu-rivergate-residence-quan-4-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ mẫu chung cư River Gate Residence (Nguồn River Gate Residence)

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1PN tại chung cư River Gate Residence quận 4 được thiết kế thông minh, bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà vệ sinh và 1 phòng bếp giúp tối ưu hóa không gian sử dụng và đáp ứng đầy đủ tiện ích cho cư dân. Thiết kế mang lại không gian sống tiện nghi và thoải mái cho gia chủ, giúp tận hưởng cuộc sống đô thị đẳng cấp và thuận tiện.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư River Gate Residence là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng độc thân hoặc các nhà đầu tư muốn cho thuê. Với thiết kế thông minh, căn hộ mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái, kết hợp phòng ngủ riêng biệt tạo không gian riêng tư. 

      Căn 1PN chung cư chung cư River Gate Residence có diện tích từ 32 - 40m2 với giá bán  từ 1.9 - 3 tỷ đồng tương đương 59 - 70 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, 3/8/2023)

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại RiverGate Residence được thiết kế với mặt bằng bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 2 phòng vệ sinh đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống của gia đình nhỏ.

      Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình với một cặp vợ chồng có 1 đến 2 con nhỏ. Mỗi thành viên trong gia đình đều có không gian riêng biệt trong từng căn phòng. Phòng khách có không gian mở rộng và thoải mái cho việc giao tiếp của gia đình. Phòng bếp hiện đại và tiện nghi, trang bị đầy đủ để đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng hàng ngày của gia đình. Hai phòng vệ sinh đảm bảo sự tiện nghi thuận tiện cho cả gia đình và đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

      Căn 2PN chung cư chung cư River Gate Residence có diện tích từ 73m2 với giá bán từ 3.9 – 5.5 tỷ đồng tương đương 53 - 75 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản cập, 3/8/2023) 

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại River Gate Residence thiết kế bao gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, không gian phòng bếp được tích hợp hoàn hảo với phòng khách và phòng ăn. Sự kết hợp thông minh này mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái, tạo cơ hội cho gia đình tận hưởng không gian riêng tư cho mỗi thành viên cùng với sự gắn kết và hòa nhập của cả gia đình. Đây là lựa chọn lý tưởng cho gia đình từ 4 – 5 thành viên hoặc những cá nhân có nhu cầu ở căn hộ ghép nhằm tiết kiệm chi phí.

      Căn 3PN chung cư chung cư River Gate Residence có diện tích từ 92 - 110m2 với giá bán từ 5.8 – 7 tỷ đồng tương đương 63 - 79 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, 3/8/2023)

      Bài viết trên, OneHousing đã chia sẻ đầy đủ về thông tin và diện tích căn hộ chung cư River Gate Residence quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng, bạn sẽ lựa chọn được căn hộ ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Vĩnh Hội Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 4?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương