Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Giai Việt Residence Quận 8 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Giai Việt Residence Quận 8 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Giai Việt Residence qua bài viết sau!

      Chỗ đậu ô tô và xe máy là một tiện ích cần được quan tâm và xem xét trước khi thuê hoặc mua bất kỳ dự án nào. Vậy chung cư Quận 8 Giai Việt Residence có đủ chỗ đậu xe hay không? Cùng OneHousing tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé!

      Tổng quan về chung cư Giai Việt Residence

      Chung cư Giai Việt Residence nằm ở đâu?

      Chung cư quận 8 Giai Việt Residence tọa lạc tại địa chỉ số 854 - 856 đường Tạ Quang Bửu, phường 5. Vị trí này vô cùng thuận lợi vì nằm ngay giữa trung tâm hành chính quận 8 và giao giữa ba mặt đường quan trọng là Tạ Quang Bửu, Phạm Hùng, Phạm Thế Hiển. Từ chung cư Giai Việt Residence, cư dân chỉ cần vài phút để di chuyển đến các quận lân cận như quận 1, quận 5, quận 6, và quận Bình Tân.

      Ngoài ra, khi sinh sống tại dự án sẽ có lợi thế kết nối thuận lợi với hệ thống giao thông công cộng, bao gồm tuyến xe buýt nội thành và tuyến metro đô thị. Cư dân dễ dàng tiếp cận các điểm dịch vụ và tiện ích quan trọng trong khu vực như Central Premium Plaza, Him Lam Nam Khánh, hồ bơi Hòa Bình, Coopfood, Topaz City, BHD Star Cineplex, sân vận động quận 8, bệnh viện quận 8, Đại học Công nghệ TP. HCM,...

      Chung cư Giai Việt Residence được phát triển bởi HAGL Land, một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tư nhân tại Việt Nam với hơn 33 năm kinh nghiệm. HAGL đã xây dựng nhiều dự án lớn trải dài khắp cả nước như Dự án căn hộ Pleiku, Incomex, New Sài Gòn, Chợ Lớn Plaza, Hoàng Anh River View, HAGL An Tiến, Hoàng Anh Gia Lai BIDV và nhiều dự án khác.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-giai-viet-residence-quan-8-khong-onehousing-1

      Chung cư Giai Việt Residence có quy mô lớn (Nguồn: Guland)

      Diện tích căn hộ chung cư Giai Việt Residence Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Quy mô và thiết kế căn hộ

      Giai Việt Residence là là chung cư quận 8 được nhắc nhiều nhất khi nói về dự án kết hợp giữa thương mại - dịch vụ cao cấp với quy mô lớn trong khu vực. Chung cư Giai Việt Residence được xây dựng trên diện tích rộng 42.250m2, với mật độ xây dựng chiếm 25%. Quy mô dự án 4 tòa tháp căn hộ cao 30 tầng và 2 tòa tháp thương mại 27 tầng. Giai Việt Residence cung cấp tổng cộng 335 căn hộ chung cư và 228 văn phòng cho thuê ra thị trường.

      Các căn hộ tại chung cư Giai Việt Residence có hai loại hình chính là căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ:

      • Căn hộ 2PN: Diện tích từ 78.2 đến 82.6m2.
      •  Căn hộ 3PN: Diện tích từ 105 đến 109.8m2.

      Các căn hộ được bố trí một cách hợp lý, với mật độ khoảng 12 căn trên mỗi sàn. Đây được xem là thông số lý tưởng giúp hạn chế tình trạng tắc nghẽn thang máy, giảm tải tiếng ồn và tiết kiệm thời gian cho cư dân. Thêm vào đó, khoảng cách giữa các căn hộ và lối đi được thiết kế rộng rãi, thông thoáng, tạo nên một không gian sống thoải mái.

      Căn hộ tại chung cư Giai Việt Residence được thiết kế theo hướng hiện đại, sang trọng và rất tiện nghi. Các trang thiết bị và nội thất được lựa chọn một cách cẩn thận, hợp lý, nhằm tối ưu hóa không gian sống. Gam màu chủ đạo là trung tính, vừa mang nét hiện đại, tối giản, vừa giúp cư dân dễ dàng sắp xếp và trang trí theo sở thích cá nhân trong căn nhà của họ.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-giai-viet-residence-quan-8-khong-onehousing-2

      Không gian nhà mẫu của dự án (Nguồn: Guland)

      Tiện ích nội khu của chung cư Giai Việt Residence

      Khi trở thành cư dân tại chung cư Giai Việt Residence, bạn sẽ được trải nghiệm một loạt tiện ích đa dạng, bao gồm hệ thống sân chơi thể thao, hồ bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, dịch vụ massage - spa, phòng tập gym, công viên cây xanh, khu vườn tiệc nướng, sảnh đón khách sang trọng, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà giữ trẻ và nhiều tiện ích khác.

      Ngoài ra, Giai Việt Residence cũng đảm bảo an ninh cho cư dân với hệ thống camera giám sát 24/7, hệ thống chữa cháy, thang máy, hệ thống điện dự phòng, truyền hình cáp, điện thoại, hệ thống chống sét tiên tiến và dịch vụ thu gom rác.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-giai-viet-residence-quan-8-khong-onehousing-2

      Bể bơi tại dự án là nơi vui chơi, thư giãn và rèn luyện sức khỏe cho cư dân (Nguồn: Guland)

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Giai Việt Residence

      Theo Nhathucte (tháng 10/2023), mức phí tại bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Giai Việt Residence cho xe máy là 100.000 đồng/tháng, trong khi mức phí gửi xe ô tô là 800.000 đồng/tháng. Mức phí này có thể được sử dụng để cải thiện sự an toàn và sự tiện lợi của chỗ đậu ô tô và xe máy, đồng thời có thể giúp kiểm soát số lượng xe. Đây cũng là một cách để đảm bảo rằng bãi đỗ xe luôn trong tình trạng tốt, đáp ứng đủ nhu cầu của cư dân và bảo vệ phương tiện khỏi nguy cơ mất cắp hoặc hỏng hóc. Chỗ đậu ô tô và xe máy rộng rãi, đủ lớn để đáp ứng nhu cầu của cư dân, giúp tránh tình trạng quá tải và đảm bảo sự thuận tiện cho tất cả người dùng.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Giai Việt Residence tạo ra một môi trường an toàn khi đỗ xe tại dự án. Cư dân tiết kiệm thời gian, tạo sự thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống, thuận lợi cho việc lưu thông trong khu vực. Tuy nhiên, chỗ đậu ô tô và xe máy thường có khả năng đông đúc vào giờ cao điểm.

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Giai Việt Residence. Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư là một trong những dịch vụ quan trọng để giúp tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất. OneHousing hy vọng những thông tin đã được cung cấp, bạn đọc sẽ có thêm cơ sở tham khảo trước khi tiến hành mua hoặc thuê dự án chung cư quận 8 này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Giai Việt Residence quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Hưng Phú, quận 8, TP. HCM

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương