Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Garden Plaza 1 Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Garden Plaza 1 Quận 7 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/11/2023
      Bài viết sau của OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật những thông tin về chung cư Quận 7 - Garden Plaza 1 nói chung và tiện ích chỗ đậu ô tô và xe máy tại dự án nói riêng.

      Nằm trên một khu đất rộng 7.000m2, chung cư Garden Plaza 1 có địa thế đặc biệt lý tưởng và sở hữu tầm nhìn được đánh giá là đẹp nhất tại Phú Mỹ Hưng. Để hiểu rõ hơn về dự án cũng như về tiện ích chỗ đậu ô tô và xe máy tại đây, cùng đọc bài viết sau của OneHousing.

      Những thông tin tổng quan về dự án chung cư Quận 7 - Garden Plaza 1

      Chung cư Garden Plaza 1 là một trong những dự án bất động sản có vị trí đắc địa tại khu Kênh Đào - một khu đô thị sầm uất và phát triển của thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được xây dựng trên diện tích rộng khoảng 7.000m2 và thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo mô phỏng khu Kênh Đào tại Mỹ, mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và sang trọng.

      Với vị trí chiến lược, chung cư Garden Plaza 1 nằm ngay trên mặt tiền đại lộ Tôn Dật Tiên - con đường rộng 40m được trang trí bởi công viên cảnh quan và dòng kênh đào nhân tạo, tạo ra một không gian thoáng đãng và yên tĩnh giữa lòng thành phố. Trong tương lai, đây sẽ trở thành con đường đẹp nhất tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, thu hút rất nhiều cư dân và khách du lịch đến tham quan và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời.

      Chung cư quận 7 - Garden Plaza 1 là một dự án chung cư nổi bật tại khu vực với 4 block được xây dựng liền kề nhau và cao 8 tầng. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của dự án là tại giữa các block, từ tầng trệt đến tầng 3 được phân chia bởi những hành lang rộng không nối thông với nhau, đảm bảo sự riêng tư cho từng tòa trong khu vực.

      Dự án có tổng cộng 14 cửa hiệu tại tầng trệt và tầng 2 đồng thời bố trí 96 căn hộ từ tầng 3 trở lên. Những căn hộ này có diện tích từ 133m2 đến 524m2 và được thiết kế theo 11 kiểu mẫu khác nhau.

      Với diện tích căn hộ rộng rãi, chung cư Garden Plaza 1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng mong muốn an cư và thả hồn trong một môi trường xanh mát, yên bình. Thiết kế thoáng của căn hộ cho phép ánh sáng tự nhiên và không khí tràn ngập mọi nơi, với ban công rộng hướng ra phía công viên đối diện.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-garden-plaza-1-quan-7-khong-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ hiện đại tại chung cư Garden Plaza 1 (Nguồn: Website Batdongsan)

      Ngoài những tiện ích hiện có, cư dân chung cư quận 7 còn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp khác tại tầng 3 của tòa nhà. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm hai hồ bơi với diện tích rộng lớn (hồ lớn có diện tích 184m2 và hồ trẻ em với bán kính 12m2).

      Bên cạnh đó, cư dân còn có thể thư giãn tại một quảng trường rộng lớn với diện tích lên tới 740m2. Nơi đây nằm giữa hai mặt của tòa nhà, mang lại không gian sống thoáng đãng, thuận tiện cho việc giải trí và giao lưu với cộng đồng cư dân.

      Theo cập nhật từ website Batdongsan tháng 11/2023, giá bán căn hộ chung cư quận 7 hiện đang dao động từ 53,32 triệu đến 64,55 triệu đồng/m2.

      Đánh giá tiềm năng đầu tư chung cư Garden Plaza 1 Quận 7

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Garden Plaza 1 Quận 7 không?

      Garden Plaza 1 quận 7 là một trong những dự án căn hộ chung cư được nhiều khách hàng quan tâm tại khu vực này. Với sự chú ý đặc biệt đến nhu cầu đỗ xe, dự án đã được quy hoạch với đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân. Theo quy hoạch từ chủ đầu tư, tỷ lệ 1:1 đã được áp dụng cho chỗ đậu ô tô, với 110 chỗ đậu xe hơi được cung cấp cho các căn hộ và cửa hiệu. Ngoài ra, dự án còn cung cấp 220 chỗ đậu xe gắn máy để đáp ứng nhu cầu của cư dân sử dụng xe máy (Nguồn: Prohouse Vn, tháng 11/2023).

      Với số lượng chỗ đậu ô tô và xe máy đủ cho nhu cầu của cư dân, Garden Plaza 1 đảm bảo rằng việc tìm kiếm chỗ đậu xe sẽ không còn là một vấn đề khi số lượng xe tăng cao. Điều này giúp cho cư dân có thể tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm sống tại Garden Plaza 1.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-garden-plaza-1-quan-7-khong-onehousing-2

      Garden Plaza 1 đã được quy hoạch với đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân (Nguồn: Website Batdongsan)

      Ưu, nhược điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Garden Plaza 1

      Ưu điểm

      • Được thiết kế rộng rãi và thoải mái: Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Garden Plaza 1 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân, với không gian rộng rãi, đủ chỗ để cư dân lấy và đỗ phương tiện di chuyển một cách thoải mái.
      • An ninh được đảm bảo 24/7: Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Garden Plaza 1 cũng được bảo vệ và giám sát bởi nhân viên an ninh từ ban quản lý, đảm bảo an toàn cho các phương tiện của cư dân.

      Nhược điểm

      Với sự tăng cao về lượng xe di chuyển trong giờ cao điểm, cư dân có thể gặp phải khó khăn và mất thời gian khi ra vào khu vực đỗ xe. Điều này có thể gây ra nhiều trở ngại và phiền toái cho những người sống trong khu vực đó cũng như ảnh hưởng đến các cư dân có nhu cầu sử dụng xe hơi để di chuyển hàng ngày.

      Có thể thấy, chủ đầu tư dự án chung cư quận 7 Garden Plaza 1 đã rất quan tâm đến vấn đề đảm bảo có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại dự án. Để không bỏ lỡ những thông tin về các dự án trong khu vực, tham khảo ngay các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Garden Plaza 1 quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Diện tích căn hộ chung cư Garden Plaza 1 Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương