Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Dream Home Riverside Quận 8 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Dream Home Riverside Quận 8 không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/10/2023
      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dream Home Riverside quận 8 như thế nào? Ưu và nhược điểm của bãi đỗ xe tại dự án này ra sao? Xem ngay bài viết sau của OneHousing.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dream Home Riverside là một trong những tiện nghi thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng có nhu cầu sinh sống tại các chung cư quận 8. Vậy có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại dự án này không? Cùng OneHousing tham khảo chi tiết trong bài viết sau đây.

      Giới thiệu tổng quan chung cư Dream Home Riverside quận 8

      Chung cư Dream Home Riverside được phát triển bởi Công ty Cổ Phần Lý Khương - một chủ đầu tư uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Dự án có vị trí đắc địa, nằm trên 2 mặt tiền đường Phạm Thế Hiển và Nguyễn Văn Linh thuộc phường 7, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như quận 1, 3, 5, 6 chỉ trong vòng 10 phút. Ngoài ra, dự án còn nằm ngay bên bờ sông, mang đến cho bạn một không gian sống trong lành và thoáng mát.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-dream-home-riverside-quan-8-khong-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư Dream Home Riverside quận 8 (Nguồn: Cafeland)

      Dream Home Riverside có quy mô lớn với tổng diện tích rộng 24.267,8 m2 gồm 3 block cao 25 tầng, cung cấp 2000 căn hộ chung cư và biệt thự cao cấp. Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian mở và tối ưu công năng. Các căn hộ có diện tích từ 55 - 75 m2 với 2 hoặc 3 phòng ngủ, các căn đều có giếng trời, ban công đón gió và ánh sáng tự nhiên.

      Bên cạnh đó, chung cư Dream Home Riverside còn có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu để phục vụ nhu cầu của cư dân như: Trường mầm non, trường tiểu học,Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), Quảng trường, khu ẩm thực, nướng BBQ, thư viện, đường chạy bộ, bể bơi, phòng sinh hoạt chung… Đặc biệt, dự án sở hữu công viên Phú Lợi rộng - lá phổi xanh của thành phố rộng 106.500m2, cư dân có thể thoải mái vui chơi, dạo bộ hoặc đi xe đạp dọc bờ sông, thưởng thức cảnh quan thiên nhiên và không khí trong lành.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-dream-home-riverside-quan-8-khong-onehousing-2

      Tiện ích nổi bật tại chung cư Dream Home Riverside (Nguồn: Dream Home Riverside)

      Với những điểm nổi bật trên, Dream Home Riverside là một dự án căn hộ chung cư quận 8 đáng để lựa chọn, vì nó mang lại một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và an toàn cho mỗi cư dân sinh sống tại đây.

      Chung cư Dream Home Riverside quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dream Home Riverside như thế nào?

      Một trong những tiện ích nổi bật của chung cư Dream Home Riverside là chỗ đỗ ô tô và xe máy. Theo thông tin từ chủ đầu tư, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dream Home Riverside có những đặc điểm sau:

      • Được bố trí ở tầng hầm của các tháp căn hộ, có diện tích rộng rãi và thoáng mát, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho việc lưu trữ và lấy xe của cư dân.
      • Được trang bị hệ thống camera giám sát, báo cháy, phun nước tự động, đèn chiếu sáng và thông gió hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn về an ninh và phòng cháy chữa cháy.
      • Bãi đỗ xe có quy mô lớn, có thể chứa được khoảng 1000 ô tô và 3000 xe máy, phục vụ nhu cầu của hơn 8000 cư dân sinh sống tại chung cư Dream Home Riverside.
      • Có hệ thống thang máy và thang bộ liên kết với các tầng căn hộ, giúp cư dân di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy có phí quản lý hợp lý, được tính theo diện tích sử dụng của từng loại xe. Cụ thể, phí quản lý ô tô là 1.000.000đ/tháng/xe, phí quản lý xe máy là 120.000đ/tháng/xe (Nguồn Angialand: 23/10/2023).

      Ưu và nhược điểm của chỗ đậu ô tô và xe máy tại dự án Dream Home Riverside

      Ưu điểm

      • Được thiết kế rộng rãi, thông thoáng, có hệ thống chiếu sáng và camera giám sát hiện đại, đảm bảo an ninh cho phương tiện của cư dân.
      • Được phân loại rõ ràng theo từng khu vực, có bảng chỉ dẫn và nhân viên hỗ trợ, giúp cư dân dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp phương tiện của mình.
      • Được quản lý bởi Ban quản trị chung cư Dream Home Riverside, có thẻ từ hoặc mã QR để ra vào, tránh trường hợp lạc loài hoặc trộm cắp.
      • Chi phí hợp lý, phù hợp với ngân sách của cư dân.

      Nhược điểm

      • Bãi đỗ xe có thể bị quá tải vào giờ cao điểm hoặc vào các ngày lễ, khi có nhiều khách đến hoặc tổ chức các chương trình sinh hoạt cộng đồng. Điều này có thể gây ra sự chật chội, khó khăn trong việc ra vào hoặc xảy ra va chạm giữa các phương tiện.
      • Nếu không quản lý tốt, hầm đỗ xe có thể trở nên quá tải hoặc có sự lãng phí không gian do không đủ xe sử dụng. Điều này có thể dẫn đến tình trạng dư thừa hoặc thiếu chỗ đỗ xe.

      Với những đặc điểm trên, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dream Home Riverside là một tiện ích hấp dẫn và tiện lợi cho cư dân. OneHousing hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Dream Home Riverside Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Dương Bá Trạc, quận 8, TP. HCM

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương