Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Dream Home Residence quận Gò Vấp không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Dream Home Residence quận Gò Vấp không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/10/2023
      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dream Home Residence có đáp ứng nhu cầu của cư dân? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau!

      Dự án chung cư Dream Home Residence mang đến trải nghiệm sống tiện nghi với chuỗi tiện ích hiện đại đẳng cấp. Trong đó, vấn đề được nhiều người quan tâm đặt ra là bãi đỗ ô tô và xe máy tại đây có đủ sức chứa hay không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-dream-home-residence-quan-go-vap-khong-onehousing-1

      Chung cư Dream Home Residence tại quận Gò Vấp (Nguồn ảnh: Batdongsancentral)

      Đôi nét tổng quan về chung cư Dream Home Residence

      Chung cư Dream Home Residence còn có tên gọi khác là Dream Home 2. Đây chính là dự án căn hộ thứ 2 do công ty Nhà Mơ làm chủ đầu tư xây dựng tại quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

      Vị trí của chung cư Dream Home Residence

      Dream Home Residence tọa lạc trên đường Lê Đức Thọ, phường 13 và phường 14, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực tập trung dân cư đông đúc với cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, hoạt động kinh doanh - thương mại diễn ra năng động và sầm uất. Do đó, cư dân sinh sống tại đây sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận các tiện ích của khu vực quận Gò Vấp cũng như của các quận xung quanh.

      Quy mô diện tích

      Dream House Residence được quy hoạch trên khu đất có diện tích rộng 6.066,5m2, mật độ xây dựng khoảng 40%. Trong đó, diện tích xây dựng công trình là 2.425m2 và diện tích dành cho cây xanh, giao thông nội khu khoảng 3.641,5m2. 

      Chung cư Dream House Residence có 1 tòa tháp căn hộ với chiều cao 16 tầng bao gồm 1 tầng hầm, 1 tầng lửng, tầng trệt và 15 tầng căn hộ.  Dự án cung cấp tổng cộng 450 căn hộ, đa dạng diện tích từ 50 - 78m2 với  2 -3 phòng ngủ. Bên cạnh đó, chung cư còn được đầu tư hệ thống dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Căn hộ chung cư Dream Home Residence diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Dream House Residence không?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dream Home Residence đảm bảo nhu cầu đậu xe của cư dân và khách hàng với 1 tầng hầm rộng lớn, hiện đại và tiện nghi.

      Thiết kế thông minh của tầng hầm cung cấp đủ chỗ đậu ô tô và xe máy. Khoảng cách giữa các phương tiện được xác định một cách hợp lý nhằm tránh việc xe bị va chạm. Lối đi nội bộ rộng rãi, cho phép phương tiện di chuyển dễ dàng và an toàn. Ngoài ra, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dream Home Residence được phân chia thành các khoang đánh theo thứ tự A,B,C, trên cột hầm giúp xác định vị trí phương tiện dễ dàng hơn.

      Ưu, nhược điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Dream Home Residence

      Chỗ đậu ô tô và xe máy của chung cư Dream House Residence có một số ưu, nhược điểm như sau:

      Ưu điểm

      • Vị trí thuận lợi: Bãi đỗ xe nằm gần chung cư, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức khi tìm chỗ đậu xe.
      • Bảo vệ khỏi thời tiết: Một bãi đỗ xe có mái che hoặc tầng hầm dưới lòng đất có thể bảo vệ xe hơi khỏi tác động của thời tiết, như mưa, nắng.
      • An ninh giám sát 24/7: Có hệ thống camera an ninh và bảo vệ chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho phương tiện cá nhân của cư dân.
      • Đa dạng sức chứa: Bãi đỗ xe có thể có sức chứa đa dạng, từ các chỗ đỗ cho xe hơi thông thường đến chỗ đỗ cho xe máy, xe đạp, hoặc xe điện.
      • Sự hiệu quả trong tận dụng không gian: Thiết kế thông minh và sử dụng khoảng trống một cách hiệu quả có thể giúp tối ưu hóa sức chứa.

      Nhược điểm

      • Sức chứa: Bãi đỗ xe chung cư Dream House Residence cũng có giới hạn về sức chứa. Nếu nhu cầu sử dụng phương tiện của các hộ gia đình lớn, có thể dẫn đến tình trạng thiếu chỗ đậu xe và gây khó khăn cho cư dân.
      • Phí dịch vụ: Các cư dân có thể phải trả thêm phí dịch vụ hàng tháng hoặc hàng năm để sử dụng bãi đỗ xe chung cư. Điều này có thể tăng thêm chi phí và gánh nặng tài chính cho cư dân.

      Trên đây là thông tin tổng quan về chung cư Dream Home Residence, đồng thời giải đáp thắc mắc sức chứa của chỗ đậu ô tô và xe máy tại đây. Hy vọng, bạn sẽ có được cái nhìn toàn diện để dễ dàng đưa ra lựa chọn đầu tư hoặc an cư phù hợp.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Splendor Quận Gò Vấp không?

      Chung cư Dream Home Residence địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương