Chung cư Dream Home Residence địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Dream Home Residence địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/08/2023
      Chung cư Dream Home Residence là một dự án phân khúc trung cấp tại quận Gò Vấp TP HCM. Cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư cụ thể và tiềm năng từ vị trí này qua bài viết dưới đây.

      Địa chỉ chung cư là yếu tố quan trọng giúp nâng tầm giá trị cho căn hộ của bạn. Bài viết dưới đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư Dream Home Residence - một trong những dự án thuộc phân khúc trung cấp tại thị trường chung cư quận Gò Vấp và khám phá xem vị trí này giúp chung cư Dream Home Residence có được những tiềm năng sáng giá nào. 

      Khái quát về dự án chung cư Dream Home Residence

      Dream Home Residence là dự án nhà ở chung cư được triển khai bởi chủ đầu tư là Công ty TNHH Nhà Mơ. Đây là một trong những đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực quản lý, xây dựng và đầu tư bất động sản. Chủ đầu tư Nhà Mơ đã và đang phát triển thành công các dự án chung cư bất động sản như: dự án Khang Phú tại khu vực quận Tân Phú hay các dự án Dream Home tại quận Gò Vấp trong đó bao gồm Dream Home Residence. 

      Dự án chung cư Dream Home Residence được xây dựng với diện tích đất khoảng 6.066m2, mật độ xây dựng chiếm 40%. Với mật độ tương đối thấp này sẽ giúp mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, tươi mát và thông thoáng. Về quy mô, chung cư được thiết kế bao gồm 1 toà block cao 16 tầng nổi và 1 tầng hầm làm bãi gửi xe. Ngoài ra, khu vực tầng trệt và tầng lửng của dự án còn được bố trí cho các khu dịch vụ và trung tâm thương mại, mua sắm. 

      Về tiện ích nội khu, Dream Home Residence được đánh giá là một trong những dự án chung cư quận Gò Vấp vượt trội hơn hẳn nhờ các hạng mục hiện đại, đẳng cấp như: bể bơi bốn mùa tích hợp với công viên cây xanh, nhà trẻ mẫu giáo, rạp chiếu phim, vườn nướng BBQ, phòng tập thể thao, spa,.. Ngoài ra, xung quanh khuôn viên chung cư Dream Home Residence còn được bố trí các cửa hàng đồ ăn tiện lợi, quán cafe như KFC, Lotteria, Highlands,.. vô cùng đa dạng và dễ dàng phục vụ nhu cầu cư dân. 

      chung-cu-dream-home-residence-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Chung cư Dream Home Residence Gò Vấp (Nguồn: Bất động sản Central)

      Căn hộ tại Dream Home Residence được thiết kế tỉ mỉ, chăm chút và kỹ lưỡng đến từng chi tiết, với số lượng 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh cùng với các mặt thoáng, căn hộ Dream Home Residence hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn, an nhiên và hạnh phúc nhất. 

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành - Cơ sở Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Dream Home Residence ở đâu?

      Dự án chung cư Dream Home Residence sở hữu vị trí chiến lược tại số 135/522 đường Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Địa chỉ chung cư Dream Home Residence cũng được đánh giá là gần với hệ thống các tiện ích xã hội hiện đại của trung tâm quận Gò Vấp, nhờ đó, cư dân Dream Home Residence có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng nhiều dịch vụ hơn. 

      Với địa chỉ chung cư trên, dự án Dream Home Residence có những tiềm năng gì? 

      Rút ngắn khoảng cách di chuyển

      Tọa lạc ngay tại khu vực sầm uất và đông đúc nhất của quận Gò Vấp cũng như khu vực Bắc Sài Gòn nên cư dân Dream Home Residence sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm và trung tâm khác tại TP HCM như: trung tâm quận Tân Bình, quận Phú Nhuận hay trung tâm quận 1, trung tâm quận 3,... thông qua tuyến đường Phạm Văn Đồng kề cận. 

      Ngoài ra, cư dân còn có thể kết nối nhanh chóng tới một số tiện ích khác ngoại khu chung cư như:

      • Di chuyển tới Sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 10 phút
      • Hệ thống trường Tiểu học, THCS nằm quanh bán kính 500m
      • Di chuyển với bán kinh 1km để đến khu chợ Phạm Văn Chiêu hoặc siêu thị Metro
      • Di chuyển tới khu sân golf hoặc trung tâm quận 1 với 20 phút

      Thừa hưởng môi trường sống và không khí trong lành

      Với lợi thế nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất nên chung cư Dream Home Residence may mắn được thừa hưởng không gian sống thoáng đãng, trong lành. Đồng thời do không nằm trực tiếp tại vị trí trung tâm quận Gò Vấp nên vấn đề ô nhiễm khói bụi tại chung cư Dream Home Residence cũng được hạn chế hơn so với các chung cư quận Gò Vấp khác. 

      Đặc biệt, quận Gò Vấp là quận ít chịu ảnh hưởng việc ngập nước mỗi khi mùa mưa đến. Chính vì thế, môi trường sống tại chung cư Dream Home Residence nói riêng, chung cư quận Gò Vấp nói chung luôn giữ được sự sạch sẽ, khô thoáng, góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh hay vi khuẩn. 

      chung-cu-dream-home-residence-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Không gian sống lý tưởng (Nguồn: Bất động sản Central)

      Cơ sở hạ tầng vật chất và giao thông phát triển

      Tọa lạc tại khu vực Bắc Sài Gòn giúp cho chung cư Dream Home Residence có thể nâng cao giá trị nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng xung quanh được đầu tư bài bản và hiện đại. Một trong những hạng mục được đầu tư lớn tại quận Gò Vấp có thể kế đến như trục đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi kết nối với đường Vành Đai ngoài. Nhờ vào tuyến đường trọng điểm này mà tình trạng ùn tắc giao thông vào các khung giờ cao điểm tại một số con đường lớn như Kha Vạn Cân hay Phan Văn Trị,... sẽ được giảm bớt. 

      Ngoài ra, với lợi thế vị trí đắc địa tại khu vực sầm uất cùng cơ sở hạ tầng hấp dẫn, khang trang, căn hộ chung cư Dream Home Residence hứa hẹn sẽ là khoản đầu tư hữu ích đối với giới đầu tư bất động sản TP HCM. Không chỉ kiến tạo cuộc sống, mang đến sự bình yên, hiện đại và đẳng cấp mà còn tăng lợi nhuận đầu tư, tạo ra dòng tiền ổn định và tiềm năng. Theo cập nhật trên website Batdongsan tháng 8/2023, giá bán căn hộ chung cư Dream Home Residence từ 24.7 - 35.7 triệu đồng/m2.

      Trên đây là thông tin về địa chỉ chung cư Dream Home Residence và tiềm năng từ vị trí này. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn đọc những góc nhìn thú vị và hấp dẫn về một trong những dự án nổi tiếng tại khu vực phía Nam. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Bách Việt, quận Gò Vấp?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân, quận Gò Vấp?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương