Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư D1 Mension Quận 1 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư D1 Mension Quận 1 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/10/2023
      Chung cư quận 1 - D1 Mension có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân không? Đặc điểm của bãi đỗ xe này như thế nào? Cùng tham khảo ngay trong bài viết này nhé.

      Chung cư D1 Mension nằm tại quận 1 của TP. HCM, dự án không chỉ có vị trí thuận lợi dễ dàng kết nối đến các khu vực trọng điểm mà còn mang lại hệ thống tiện ích cho cư dân. Bên cạnh các tiện ích nổi bật thì nhiều người vẫn còn thắc mắc không biết chung cư có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân hay không? Để giải đáp thắc mắc này, OneHousing mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

      Tổng quan thông tin chung cư D1 Mension

      Vị trí dự án

      Dự án D1 Mension nằm tại địa chỉ Số 608 Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM, trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Vị trí này khá đắc địa và hứa hẹn trở thành một đầu mối giao thông quan trọng trong tương lai.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-d1-mension-quan-1-khong-onehousing-1

      Vị trí của dự án D1 Mension quận 1 (Nguồn: thitruongcanho)

      Cư dân tại D1 Mension có lợi thế di chuyển dễ dàng đến trung tâm Thành phố và các điểm nổi tiếng khác như chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco và phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ trong 5 - 10 phút. Dự án cũng kết nối tốt với các quận lân cận qua các tuyến đường chính và có tiện ích giao thông nhanh chóng đến các tỉnh miền Tây và Đông qua đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây và Trung Lương.

      Chủ đầu tư chung cư quận 1 - D1 Mension là đơn vị nào?

      Dự án D1 Mension được đầu tư bởi Tập đoàn CapitaLand, một tập đoàn bất động sản hàng đầu ở châu Á. CapitaLand hoạt động rộng rãi trong lĩnh vực bất động sản và quản lý đầu tư phát triển bất động sản. Họ có hiện diện ở hơn 200 thành phố và 30 quốc gia, với sự tập trung chính ở Singapore và Trung Quốc, và mở rộng sang các thị trường quan trọng khác như Ấn Độ, Việt Nam, Úc, Châu Âu và Mỹ.

      CapitaLand sở hữu một trong những quỹ đầu tư bất động sản lớn nhất châu Á và đã xây dựng nhiều dự án bất động sản chất lượng cao. Dự án D1 Mension là một trong 9 dự án mà CapitaLand đã triển khai với cam kết tạo ra một môi trường sống tốt và cơ hội đầu tư lợi nhuận cho các nhà đầu tư quan tâm.

      Tiện ích dự án 

      Chung cư cao cấp D1 Mension quận 1 có nhiều tiện ích nội khu đa dạng, bao gồm khu vườn xanh mát dọc theo đại lộ Võ Văn Kiệt, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, gym, yoga, nhà hàng, và nhiều dịch vụ hữu ích khác như đỗ xe, làm sạch giày, vận chuyển tận nơi, giao báo và thực phẩm tận nhà. Dự án cũng có điểm đặc biệt là "sảnh rượu và cigar trên không" ở tầng thượng. An ninh và bảo vệ được đảm bảo bởi hệ thống an ninh hàng đầu, bảo vệ 24/24 và thiết bị giám sát thông minh.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-d1-mension-quan-1-khong-onehousing-2

      Tiện ích bể bơi tại dự án chung cư (Nguồn: Rever)

      Quy mô của chung cư 

      Dự án căn hộ cao cấp D1 Mension tọa lạc tại quận 1 với diện tích 6.440 m2. Gồm 2 tòa tháp - River View (The Ascott) và City View (Somerset), được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng David Carsoon. Chung cư có mặt bằng hợp lý với nhiều tiện ích như hầm để xe, siêu thị, căn hộ dịch vụ, phòng gym, hồ bơi nước mặn, nhà hàng và quán cafe. D1 Mension đánh dấu một biểu tượng mới trong ngành bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-d1-mension-quan-1-khong-onehousing-3

      Toàn cảnh về dự án chung cư cao cấp D1 Mension ở quận 1 (Nguồn: Rever)

      Thiết kế căn hộ tại dự án

      D1 Mension là dự án căn hộ cao cấp ở quận 1, thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng David Carsoon với phong cách Tây Âu hiện đại và sang trọng. Các căn hộ được trau chuốt kỹ lưỡng với nhiều loại diện tích khác nhau và có ban công và sân riêng. Sử dụng sàn gỗ và kính để tạo không gian rộng lớn và hiện đại. Thiết kế bếp tạo cảm giác ấm cúng và tạo sự thoải mái cho căn hộ. Mỗi căn hộ được trang bị nội thất tiêu chuẩn và sang trọng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-d1-mension-quan-1-khong-onehousing-4

      Căn hộ của dự án được thiết kế sang trọng và hiện đại (Nguồn: Rever)

      Chủ đầu tư dự án chung cư D1 Mension cung cấp ra thị trường 102 căn hộ cao cấp với các loại hình căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ, diện tích căn hộ đa dạng từ 69,72 - 182,27m2.

      • Căn 2PN có diện tích từ: 69,72 - 94,03m2
      • Căn 3PN có diện tích từ: 90,03 - 103,82m2
      • Căn 4PN có diện tích từ: 177,72 - 182,27m2

      Diện tích căn hộ chung cư D1 Mension Quận 1 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư D1 Mension không?

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư quận 1 - D1 Mension hay không là thắc mắc của nhiều người. Hiện tại, dự án cung cấp đủ chỗ đậu xe ô tô và xe máy cho cư dân, hầm để xe tại dự án rộng rãi và sạch sẽ, đảm bảo tài sản của cư dân một cách an toàn nhất.

      Điểm nổi bật tại bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư D1 Mension

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư D1 Mension có sức chứa lớn, chứa được 177 xe ô tô và 214 xe gắn máy. Chỗ để ô tô và xe máy được thiết kế rộng rãi giúp cho cư dân dễ dàng dắt xe ra vào bãi.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư D1 Mension được trang bị thêm hệ thống PCCC, hệ thống ánh sáng và có nhiều camera giám sát giúp bảo vệ tốt tài sản của cư dân. Khi mua căn hộ tại dự án D1 Mension, khách hàng sẽ được miễn phí đậu xe hơi trong 2 năm. (Nguồn: infocanho, T10/2023).

      Như vậy, qua bài viết trên chắc bạn đọc cũng biết được chung cư D1 Mension có bao nhiêu chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân. OneHousing hy vọng các nội dung trên bài có thể giúp bạn đọc hiểu thêm các thông tin về dự án chung cư cũng như đặc điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư D1 Mension.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư D1 Mension Quận 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Marq Quận 1 không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương