Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Cosmo City Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Cosmo City Quận 7 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/10/2023
      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cosmo City quận 7 như thế nào? Ưu và nhược điểm về bãi đỗ của dự án này ra sao? Cùng xem chi tiết bài viết sau của OneHousing.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy là một trong những tiện ích được khá nhiều người quan tâm khi quyết định lựa chọn sinh sống tại các khu căn hộ. Vậy bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cosmo City quận 7 có ưu và nhược điểm gì? Diện tích bãi đỗ ra sao? Cùng OneHousing tham khảo chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

      Giới thiệu tổng quan chung cư Cosmo City quận 7

      Chung cư Cosmo City là dự án do Tập đoàn Bảo Gia làm chủ đầu tư, có vị trí ngay mặt tiền số 99 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM, lân cận khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Tọa lạc trong một khu vực với hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện và phát triển, dự án này mang đến khả năng kết nối thuận lợi tới nhiều quận nội thành khác của thành phố như Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4 và Quận 8. Đây cũng là điểm kết nối tiện lợi tới các tỉnh miền Đông Nam Bộ và các tỉnh phía Tây qua cao tốc Sài Gòn Trung Lương - đại lộ Nguyễn Văn Linh.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-cosmo-city-quan-7-khong-onehouisng-1

      Tổng quan dự án chung cư Cosmo City (Nguồn: Tranducphubds)

      Với vị trí đắc địa, chung cư Cosmo City không chỉ là lựa chọn tốt cho những người muốn sở hữu một căn hộ để ở mà còn là một cơ hội kiếm lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận đến nhiều tiện ích và địa điểm quan trọng trong khu vực như:

      • Bệnh viện Quận 7, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TTTM Crescent Mall, Trường quốc tế Việt Úc cách chung cư Cosmo City chỉ khoảng 2 phút di chuyển.
      • Cơ quan hành chính Quận 7, sân Golf Phú Mỹ Hưng, công viên hồ Bán Nguyệt cách khoảng 5 phút di chuyển.
      • Tòa nhà Bitexco, siêu thị Lotte Mart, khu đô thị Thủ Thiêm cách khoảng 10 phút di chuyển.

      Chung cư Cosmo City có tổng diện tích là 48.644m2 và tỷ lệ mật độ xây dựng chiếm 70%. Dự án bao gồm 8 block căn hộ cao 19 tầng, trong đó 5 block (A, B, C, D, E) đã được xây dựng trong giai đoạn 1 và 3 block còn lại sẽ triển khai trong giai đoạn 2 của dự án. Mỗi tòa chung cư sẽ có 3 tầng hầm và 3 tầng trung tâm thương mại để phục vụ cư dân. 

      Trong giai đoạn 1 của dự án, chung cư Cosmo City cung cấp tổng cộng khoảng 404 căn hộ. Mật độ xây dựng thấp, chỉ từ 4 đến 6 căn hộ trên mỗi sàn và được chia thành các loại hình với 2PN, 3PN, 4PN có diện tích đa dạng phục vụ mọi nhu cầu và đối tượng khách hàng.

      Tiện ích nội khu của chung cư Cosmo City rất đa dạng và cao cấp. Tầng trệt là siêu thị Big C; tầng 1, 2 là các cửa hàng mua sắm; tầng 3 là khu vực dành riêng cho các tiện ích giải trí và thư giãn như hồ bơi, phòng game 3D, sân tập golf 3D, khu BBQ, phòng tiếp khách, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, sân vườn, đài phun nước... Dự án còn có bãi đậu xe rộng rãi, thang máy hiện đại, bảo vệ 24/7 và camera an ninh.

      Tổng thể công viện nội khu dự án Cosmo City (Nguồn: Rever)

      Dự án chung cư Cosmo City có tổng cộng bao nhiêu tòa căn hộ?

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cosmo City như thế nào?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy là một trong những tiện ích nổi bật của dự án chung cư quận 7. Theo thông tin từ chủ đầu tư, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cosmo City được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và an ninh. Bãi đỗ ô tô chiếm 3 tầng hầm và bãi đỗ xe máy nằm trên mặt bằng của dự án. Tổng số chỗ đậu ô tô và xe máy của khu căn hộ là khoảng 451 và 2307 chiếc (Theo website 5office, cập nhật tháng 10/2023).

      Bãi đỗ xe tại Cosmo City mang lại sự tiện nghi cho cư dân, bên cạnh vị trí trung tâm Quận 7, gần các khu vực sầm uất như Phú Mỹ Hưng, Crescent Mall, Lotte Mart, RMIT…, chỗ đỗ ô tô và xe máy cũng là yếu tố thu hút nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở hoặc cho thuê tại dự án này.

      Theo nguồn website 5office cập nhật tháng 10/2023, phí bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cosmo City có mức giá cao hơn so với các dự án chung cư quận 7 khác, cụ thể:

      • Phí xe máy: 120.000/tháng.
      • Phí ô tô: 1.500.000/tháng.

      Ưu và nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cosmo City

      Ưu điểm

      • Bãi đỗ xe được bố trí ở tầng hầm, giúp tiết kiệm diện tích sử dụng cho các tiện ích khác, đồng thời bảo vệ xe khỏi nắng mưa, bụi bẩn và trộm cắp.
      • Được trang bị hệ thống giám sát an ninh 24/7, có nhân viên bảo vệ và quản lý, giúp cư dân yên tâm khi để xe.
      • Ngoài ra, bãi đỗ xe còn có hệ thống chiếu sáng, thông gió, phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện.

      Nhược điểm

      • Bãi đỗ có số lượng giới hạn, không thể đáp ứng được nhu cầu của tất cả cư dân, đặc biệt là những gia đình có nhiều phương tiện.
      • Chi phí chỗ đậu ô tô và xe máy cao hơn so với các dự án cùng khu vực.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cosmo City là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn mua căn hộ chung cư. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm căn hộ chung cư quận 7 tiện nghi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu, đừng bỏ lỡ dự án này nhé! OneHousing hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chủ đầu tư dự án chung cư Cosmo City là ai?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Cosmo City

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương