Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Cosmo City

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Cosmo City

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/09/2023
      Chung cư Cosmo City ở đâu và giá thuê căn hộ Cosmo City hiện tại đang là bao nhiêu? Thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Cosmo City là dự án chung cư do Tập đoàn Pau Jar Group của Đài Loan với hơn 40 năm kinh nghiệm làm chủ đầu tư xây dựng và phát triển. Dự án tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn, ngay kế bên khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7. 

      Dự án mang đến những tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp cùng hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, phát triển. Đó chính là lý do vì sao chung cư Cosmo City là dự án chung cư Quận 7 được rất nhiều gia đình lựa chọn làm chốn an cư lý tưởng. Vậy giá thuê căn hộ Cosmo City hiện tại đang là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu thông tin này trong bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Cosmo City

      Vị trí dự án

      Chung cư Cosmo City có địa chỉ tại số 99, đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM, ngay sát khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây là vị trí được đánh giá là khá đắc địa khi nằm tại khu vực có hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện và phát triển, dễ dàng kết nối tới nhiều quận nội thành khác của thành phố như Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 8. Và đây cũng là điểm kết nối thuận tiện tới các tỉnh miền Đông Nam Bộ cũng như các tỉnh phía Tây thông qua cao tốc Sài Gòn Trung Lương - đại lộ Nguyễn Văn Linh.

      Có thể nói, với những người có ý định mua chung cư Cosmo City dù để ở hay để đầu tư cũng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng bởi từ vị trí dự án, cư dân còn có thể dễ dàng di chuyển đến rất nhiều địa điểm, tiện ích trong khu vực như là:

      • Bệnh viện Quận 7, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TTTM Crescent Mall, Trường quốc tế Việt Úc: chỉ với khoảng 2 phút di chuyển. 
      • Cơ quan hành chính Quận 7, công viên Hồ Bán Nguyệt, sân Golf Phú Mỹ Hưng: cách khoảng 5 phút di chuyển.
      • Siêu thị Lotte Mart, khu đô thị Thủ Thiêm,  tòa nhà Bitexco: cách khoảng 10 phút di chuyển. 

      Vị trí dự án chung cư Cosmo City nằm tại khu vực trung tâm thuận tiện di chuyển và dễ dàng kết nối với nhiều tiện ích. (Nguồn ảnh: Cosmo City)

      Quy mô dự án

      Chung cư Cosmo City có tổng diện tích là 48.644m2, mật độ xây dựng chiếm 70% với 8 block căn hộ cao 19 tầng, trong đó 5 block A, B, C, D, E đã được xây dựng vào giai đoạn 1 và 3 block còn lại sẽ được triển khai vào giai đoạn 2 của dự án. Mỗi tòa chung cư sẽ có 3 tầng hầm và 3 tầng trung tâm thương mại khối đế để phục vụ cư dân. 

      Ở giai đoạn 1 của dự án, chung cư Cosmo City cung cấp khoảng 404 căn hộ, mật độ chỉ từ 4 - 6 căn/ sàn được chia thành các loại hình 2PN, 3PN, 4PN với diện tích đa dạng để phục vụ từng nhu cầu và đối tượng khách hàng. Cụ thể: 

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích 69 - 78m2, số lượng chỉ có 1 - 2 căn/ sàn tùy block nhưng đây lại là loại căn hộ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và được đa số các gia đình lựa chọn. Bởi diện tích không quá to cũng không quá bé, đủ để một gia đình cơ bản 2 - 4 thành viên sinh hoạt thoải mái. Và đặc biệt là giá bán căn hộ 2PN so với những căn khác tại chung cư Cosmo City có phần mềm hơn nên phù hợp với tài chính của nhiều gia đình. 
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích 100 - 128m2, số lượng 3 - 4 căn/ sàn tùy block và tất cả đều ở vị trí góc với hai mặt thoáng. Đây là căn hộ phù hợp với các gia đình 3 - 5 thành viên hoặc những gia đình có điều kiện muốn sống trong không gian rộng thoải mái. 
      • Căn hộ 4 phòng ngủ: Diện tích 133 - 180m2, đây là loại căn hộ có diện tích lớn nhất tại chung cư Cosmo City và chỉ có tại Block A, B, C của dự án với số lượng 1 căn/ sàn. Căn hộ này thường thích hợp với những gia đình đông thành viên, gia đình đa thế hệ ông bà sống cùng con cháu hoặc tùy theo nhu cầu của từng gia đình muốn có thêm các phòng chức năng như phòng thay đồ, phòng làm việc, phòng đọc sách,... cùng có thể lựa chọn căn hộ có diện tích rộng này để thiết kế lại. 

      Thiết kế mặt bằng của chung cư Quận 7 Cosmo City. (Nguồn ảnh: Cosmo City)

      Thiết kế căn hộ

      Các căn hộ tại chung cư Cosmo City được thiết kế với diện tích khá rộng nên tạo cảm giác thoải mái và thông thoáng cho toàn bộ căn nhà. Với những căn hộ 2 phòng ngủ, hầu hết sẽ chỉ có 1 logia phụ để làm khu giặt phơi nhưng các phòng đều có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên nên vẫn tạo được sự thoải mái. Đặc biệt với diện tích rộng từ 69 - 78m2 nên mỗi căn đều sẽ có hai khu vệ sinh - điều mà không phải dự án chung cư nào cũng có thể đáp ứng được nên đây là điểm cộng khá lớn của chung cư Cosmo City.

      Còn đối với những căn hộ 3PN và 4PN, đây đều là các loại căn hộ có diện tích rộng nên mỗi căn đều có hai khu logia (1 chính + 1 phụ), các phòng ngủ thiết kế đều có cửa sổ lớn và view rộng bởi ở vị trí góc và các phòng được phân chia khá hợp lý, đảm bảo từng thành viên trong nhà đều có không gian riêng tư. 

      Về thiết kế, căn hộ chung cư Cosmo City được thiết kế theo phong cách châu Âu nhưng vẫn có chút pha trộn nét Á Đông tạo cảm giác mới lạ, khác biệt. Và một điểm cộng nữa của chung cư Cosmo City đó là mỗi căn hộ khi được bàn giao đều sẽ đi kèm nội thất liền tường sang trọng, sử dụng các vật liệu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền cao cho sản phẩm.

      Thiết kế căn hộ mẫu chung cư Cosmo City. (Nguồn ảnh: Cosmo City)

      Tiện ích nổi bật

      Chung cư Cosmo City sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp với rất nhiều mô hình dịch vụ khác nhau phục vụ đời sống cư dân bao gồm:

      • Quảng trường trung tâm kết hợp công viên cây xanh, đường dạo bộ để cư dân dạo mát, vui chơi.
      • Đài phun nước cảnh quan.
      • Hồ bơi nội khu.
      • Khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em.
      • Khu vui chơi trong nhà với các bộ môn sân golf 3D, phòng chơi game 4D,...
      • Trung tâm thương mại với hệ thống nhà hàng, siêu thị, quán cà phê,...
      • Phòng đọc sách.
      • Phòng tập Gym và Yoga trang thiết bị hiện đại.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng.
      • Khu vực nướng BBQ ngoài trời. 

      Với vị trí nằm tại khu vực đông dân cư và gần nhiều khu đô thị nên chung cư Cosmo City còn sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu vô cùng phong phú. Xung quanh dự án, cư dân có thể tiếp cận được với nhiều địa điểm như là trường quốc tế Việt Úc, trường quốc tế Renaissance, bệnh viện Quận 7, bệnh viện Tim Tâm Đức, TTTM Crescent Mall, Hồ Bán Nguyệt thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, công viên Mũi Đèn Đỏ,....

      Chung cư Cosmo City sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng để phục vụ mọi nhu cầu của cư dân. (Nguồn ảnh: Rever)

      Diện tích căn hộ chung cư Cosmo City Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ Cosmo City tại thời điểm tháng 9/2023

      Chung cư Cosmo City đã được bàn giao và đi vào sử dụng từ năm 2021. Đến nay, đây vẫn là một trong những chung cư Quận 7 được rất nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ bởi sự tiện lợi về cả vị trí lẫn tiện ích nội - ngoại khu. Tuy nhiên so với thời điểm mở bán, hiện tại giá bán chung cư Cosmo City đã tăng lên đáng kể và phải mua chuyển nhượng nên không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để mua một căn hộ tại đây. Vậy nên, phần lớn khách hàng tìm đến chung cư Cosmo City qua hình thức thuê căn hộ để ở để có mức giá mềm hơn cũng như có nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu. 

      Theo thông tin từ trang Batdongsan, giá thuê căn hộ Cosmo City tại thời điểm tháng 9/2023 hiện đang dao động trong khoảng từ 12 - 25 triệu đồng/ tháng tùy loại căn hộ, diện tích và vị trí. Cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 69 - 78m2 đang có giá thuê khoảng từ 10 - 14 triệu đồng/ tháng.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 100 - 128m2 đang có giá thuê khoảng từ 15 - 25 triệu đồng/ tháng.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ diện tích 133 - 180m2 đang có giá thuê khoảng từ 25 triệu đồng/ tháng trở lên nhưng số lượng cho thuê không nhiều hoặc gần như không có căn hộ nào cho thuê ở thời điểm hiện tại. 

      Có thể nói, nếu xét những chung cư trong cùng khu vực thì giá thuê căn hộ Cosmo City nằm trong phân khúc tầm trung, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số các gia đình có mức thu nhập trung bình cao tại TP HCM. Vậy nên thay vì bỏ ra một số tiền lớn để mua căn hộ Cosmo City, việc lựa chọn thuê sẽ là giải pháp an toàn và tiết kiệm hơn đối với một gia đình đang trong quá trình xây dựng tổ ấm về lâu về dài. 

      Trên đây là những thông tin về chung cư Cosmo City Quận 7 và giá thuê căn hộ Cosmo City tại thời điểm tháng 9/2023 cho khách hàng tham khảo. Hy vọng qua bài viết này của OneHousing, bạn đã có được sự lựa chọn phù hợp của riêng mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Cảnh Viên 2 quận 7

      Cập nhật mới nhất giá thuê các dự án chung cư quận 7 các bạn sinh viên nên tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương