Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Conic Riverside Quận 8 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Conic Riverside Quận 8 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/10/2023
      Cùng OneHousing khám phá quy mô chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Conic Riverside Quận 8 không trong bài viết sau.

      Nhắc đến chung cư quận 8, Conic Riverside chắc chắn là một trong những dự án chung cư thu hút sự quan tâm của nhiều người. Khi lựa chọn căn hộ để định cư, một trong những yếu tố quan trọng mà họ quan tâm đến là sự thuận tiện trong việc đậu xe ô tô và xe máy. Cùng OneHousing tìm hiểu về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Conic Riverside Quận 8 qua bài viết sau đây.

      Tổng quan chung cư Conic Riverside Quận 8 

      Vị trí dự án

      Với vị trí độc đáo tại Quận 8, chung cư Conic Riverside tọa lạc tại đường số 1, khu dân cư Conic, phường 7, Quận 8, TP. HCM. Chung cư nằm ngay bên bờ sông và gần hai tuyến đường chính của khu vực, với hai mặt tiền bao gồm đường Vành đai trong và đường số 18, hay còn được gọi là đường Tạ Quang Bửu nối dài.

      Chung cư Conic Riverside được biết đến với một vị trí đặc biệt bởi sự kết nối tới hai trục đại lộ quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh là Nguyễn Văn Linh và Võ Văn Kiệt. Với vị trí chiến lược này, cư dân của Conic Riverside được phép tận hưởng sự thuận lợi trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm như Quận 5, Quận 1, và khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Sự liên kết này mở ra nhiều cơ hội và tiện ích độc đáo, biến Conic Riverside thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sống trong môi trường hiện đại và tiện nghi, với khả năng tiếp cận dễ dàng đến các điểm trọng yếu của thành phố.

      Thông tin chủ đầu tư

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Conic Riverside là công ty Cổ phần Xây dựng Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong Conic, một đơn vị uy tín và có tiếng trong ngành bất động sản tại Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh chính của họ bao gồm phát triển các dự án đô thị mới, trong đó có các căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và dịch vụ, cùng với các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. 

      Công ty tập trung vào việc xây dựng không chỉ các công trình hiện đại, mà còn tạo ra những không gian sống tiện nghi và thú vị cho cư dân. Chất lượng và cam kết uy tín là những giá trị quan trọng của Conic trong mọi dự án họ thực hiện. 

      Quy mô dự án

      Dự án Conic Riverside Quận 8 đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Dự án Conic Riverside là một quần thể đô thị hiện đại với quy mô rộng lớn, tọa lạc trên một khu đất rộng 13.650,8m2 và được thiết kế với mật độ xây dựng thấp chỉ 38%. Tổng quy mô của dự án bao gồm 2 tòa tháp căn hộ block A và B cao 22 tầng, trong đó:

      • Tầng hầm: Khu vực đỗ xe
      • Tầng 1: Sử dụng cho mục đích thương mại
      • Tầng 2: Cung cấp các tiện ích như phòng gym, spa, phòng xông hơi và khu sinh hoạt cộng đồng
      • Tầng 3 - 22: 664 căn hộ chung cư cao cấp, với đa dạng diện tích, từ 49.41m2 - 72.96m2, bao gồm căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, thiết kế 3 mặt thoáng giáp sông.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-conic-riverside-quan-8-khong-onehousing-1

      Conic Riverside ở vị trí trung tâm quận 8 TP. HCM (Nguồn: Conic Riverside)

      Diện tích căn hộ chung cư Conic Riverside Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Conic Riverside không? 

      Ưu điểm của hầm đỗ xe chung cư Conic Riverside 

      Tầng hầm của chung cư Conic Riverside là một không gian đa năng rộng lớn, với tổng diện tích lên đến 3.260m2, được dành riêng cho việc đỗ xe ô tô và xe máy của cư dân tích hợp cùng với phòng kỹ thuật. Đây là một thế mạnh lớn của dự án, cho phép cư dân tận hưởng sự tiện lợi và thoải mái trong việc quản lý phương tiện cá nhân mà không phải dự án chung cư nào cũng có thể làm được.

      Sở hữu một tầng hầm với sức chứa rộng rãi, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Conic Riverside sẵn sàng cung cấp đầy đủ chỗ đỗ xe cho tất cả cư dân, tạo điều kiện cho họ dễ dàng tìm kiếm không gian đỗ xe, vừa tránh được tình trạng tắc nghẽn và sự cạnh tranh về chỗ đỗ xe.

      Không chỉ rộng rãi, không gian tầng hầm dự án còn được thiết kế và quản lý một cách hiện đại và an toàn cùng hệ thống chiếu sáng, thông gió và bảo vệ 24/7. Các vị trí đỗ xe được xác định một cách hợp lý, hệ thống hướng dẫn và biển báo giúp cư dân tìm thấy chỗ đỗ dễ dàng.

      Theo ban quản lý tòa nhà, số lượng xe có thể đỗ tại tầng hầm của Conic Riverside cũng đã được tính toán một cách cân đối để đảm bảo không gian không bị quá tải. Điều này đồng nghĩa rằng cư dân có thể yên tâm về việc để xe mà không cần lo lắng về việc tìm chỗ đỗ hoặc đợi lâu để lấy xe.

      Nhược điểm tại hầm để xe chung cư Conic Riverside 

      Tình trạng ngập lụt: Vì bãi đỗ xe chung cư Conic Riverside nằm trong tầng hầm và vị trí chung cư lại gần sông nên có thể xảy ra tình trạng ngập lụt mùa mưa bão, ảnh hưởng đến phương tiện của cư dân.

      Ùn tắc cục bộ: Với lưu lượng xe ra vào lớn vào giờ cao điểm, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Conic Riverside có thể xảy ra việc ùn tắc cục bộ, làm mất thời gian di chuyển của cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-conic-riverside-quan-8-khong-onehousing-2

      Bãi đỗ xe trong tầng hầm có thể ảnh hưởng ngập lụt mùa mưa bão (Nguồn: Vietnamnet)

      Tóm lại, tầng hầm tại Conic Riverside không chỉ đơn thuần là một bãi đỗ xe rộng rãi, mà với không gian rộng lớn và hệ thống an ninh hiện đại, đây là nơi lý tưởng để bảo quản và quản lý phương tiện cá nhân, giúp tạo ra một môi trường sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân của dự án. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Conic Riverside quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Conic Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương