Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Cộng Hòa Garden Quận Tân Bình không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Cộng Hòa Garden Quận Tân Bình không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Cộng Hòa Garden hay không? Tìm hiểu ngay!

      Cộng Hòa Garden là một trong những chung cư quận Tân Bình sở hữu vị trí đắc địa và tiềm năng di chuyển thuận tiện. Bạn có ý định sinh sống tại dự án chung cư Cộng Hòa Garden và đang tìm hiểu về tiện ích chỗ đậu ô tô và xe máy của dự án? Bài viết sau đây, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi, từ đó có được cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất. 

      Đôi nét thông tin về dự án chung cư Cộng Hòa Garden

      Chung cư Cộng Hòa Garden là một trong những dự án hiếm hoi tại khu vực phía Tây Bắc nội thành Sài Gòn được xây dựng với nhiều không gian xanh tươi mát. Dự án được đầu tư xây dựng và triển khai bởi Công ty Cổ phần Thiên Phúc Điền, có thời gian bàn giao vào quý 1 năm 2020. Với vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển đến các hạ tầng giao thông quan trọng của thành phố, dự án chung cư Cộng Hòa Garden mở ra tiềm năng kết nối vùng nhanh chóng cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-cong-hoa-garden-quan-tan-binh-khong-onehousing-1

      Chung cư Cộng Hòa Garden với thiết kế hiện đại và tiện nghi (Nguồn: Báo Pháp luật Việt Nam)

      Bên cạnh đó, không gian xanh với những hàng cây, công viên,... cũng được chú trọng phát triển tại dự án. Điều này đã khiến Cộng Hòa Garden trở thành một nơi yên tĩnh, thanh bình và xanh mát giữa lòng thành phố sôi động, nhộn nhịp.

      Vị trí đắc địa và tiềm năng di chuyển của dự án 

      Cộng Hòa Garden có địa chỉ cụ thể nằm tại số 20 Cộng Hòa, thuộc địa phận phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM. Với vị trí này, dự án sở hữu lợi thế di chuyển khi nằm trên trục đường Cộng Hòa, một trong những con đường đông đúc và đầy tiềm năng phát triển. Bên cạnh đó, Cộng Hòa Garden còn nằm gần các tuyến đường huyết mạch tại Sài Gòn như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Cách Mạng Tháng Tám, Ba Tháng Hai,... Điều này giúp cư dân thuận tiện di chuyển và kết nối đến các khu vực trung tâm sầm uất, hiện đại.

      Ngoài ra, dự án Cộng Hòa Garden còn nằm cạnh sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm thương mại Pico Plaza Cộng Hòa. Chỉ trong 5 phút di chuyển, cư dân dự án hoàn toàn có thể tiếp cận các địa điểm nổi bật như công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Gia Định, siêu thị BigC Trường Chinh và Ủy ban nhân dân quận Tân Bình... Đây là lợi thế giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. 

      Quy mô xây dựng 

      Dự án chung cư Cộng Hòa Garden được triển khai thi công và xây dựng trên khu đất có tổng diện tích khoảng 30.000m2. Trong đó, diện tích đất xây dựng đạt 13,188m2. Cộng Hòa Garden bao gồm 5 tòa nhà có độ cao 15 tầng nổi, cung cấp tổng cộng 1225 căn hộ có thiết kế hiện đại, thông minh với diện tích linh hoạt từ 44 - 120m2. Ngoài ra, các căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. 

      Hệ thống tiện ích nội khu 

      Không chỉ đáp ứng nhu cầu của cư dân về một nơi an cư tiện nghi, an toàn, dự án Cộng Hòa Garden còn đặc biệt chú trọng trong việc nâng cao không gian sống xanh, hiện đại. Nơi đây cung cấp hàng loạt các tiện ích nội khu nổi bật tạo điều kiện xây dựng cộng đồng cư dân Cộng Hòa Garden hiện đại, tiện nghi. Một vài tiện ích nội khu nổi bật có thể kể đến như:

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-cong-hoa-garden-quan-tan-binh-khong-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích nội khu nổi bật tại chung cư Cộng Hòa Garden (Nguồn: Allgoll)

      • Công viên cây xanh
      • Hồ bơi
      • Sky Garden
      • Trường mẫu giáo
      • Khu thương mại
      • Khu vui chơi

      Căn hộ chung cư Cộng Hòa Garden có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cộng Hòa Garden có đủ chỗ đậu hay không?

      Với 2 tầng hầm giữ xe có diện tích 1000m2 ở mỗi tòa nhà, dự án Cộng Hòa Garden đảm bảo cung cấp không gian đỗ xe rộng rãi và tiện nghi nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân. Bên cạnh đó, đối diện tòa nhà của dự án còn có bãi đỗ xe phụ với diện tích gần 1000m2. Điều này không chỉ giúp cư dân có thêm sự lựa chọn cho bãi đậu xe, mà còn đảm bảo có đủ không gian đỗ xe cho cả xe máy và ô tô, kể cả trong những thời điểm đông đúc nhất.

      Bên cạnh đó, chung cư Cộng Hòa Garden còn xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và tân tiến nhằm đảm bảo sự an toàn trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. Với hệ thống an ninh và giám sát 24/7, phương tiện của cư dân sẽ được bảo vệ an toàn mọi lúc. 

      Ưu điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cộng Hòa Garden

      • Tiện lợi và rộng rãi: Bãi đỗ xe tại Cộng Hòa Garden được thiết kế với diện tích rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cả cư dân và khách hàng. Điều này tạo ra không gian linh hoạt, giúp cư dân không gặp khó khăn khi tìm chỗ đỗ xe.
      • An toàn: Hệ thống an ninh và giám sát 24/7 đảm bảo an toàn cho các phương tiện di chuyển của cư dân.
      • Linh hoạt và thuận tiện: Bãi đỗ xe tại dự án không chỉ dành riêng cho cư dân, mà còn cho khách hàng và khách ghé thăm. 

      Tuy sở hữu những ưu điểm nổi trội, để sử dụng bãi đậu xe tại chung cư Cộng Hòa Garden, khách hàng cần phải trả một khoản phí hằng tháng. Theo trang web Maison Office cập nhật vào tháng 11/2023, chi phí đỗ xe máy tại chung cư Cộng Hòa Garden là 230 nghìn đồng/tháng và phí đỗ xe ô tô tại dự án là 2.3 triệu đồng/tháng.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp các thông tin về Cộng Hòa Garden - một trong những chung cư quận Tân Bình được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về chỗ đậu ô tô và xe máy của dự án Cộng Hòa Garden để từ đó đưa ra quyết định an cư hợp lý nhất dành cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Carillon Apartment Quận Tân Bình không?

      Chung cư Cộng Hòa Garden quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương