Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Carillon Apartment Quận Tân Bình không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Carillon Apartment Quận Tân Bình không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/10/2023
      Khám phá bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư quận Tân Bình - Carillon Apartment. Tham khảo ngay sau đây!

      Chung cư Carillon Apartment là dự án chung cư cao cấp nằm tại trung tâm quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa song môi trường sống lại thoáng đãng, dịch vụ tiện ích nội khu hoàn chỉnh đã biến nơi đây trở thành một điểm đến đáng sống của cộng đồng dân cư phía Tây Bắc Sài Gòn.

      Một trong những yếu tố mà khách hàng quan trước khi quyết định mua bất kì một dự án chung cư nào là vấn đề về chỗ đậu ô tô và xe máy. Vậy, có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Carillon Apartment không, cùng tìm hiểu ngay sau đây. 

      Một số thông tin tổng quan về chung cư Carillon Apartment

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-carillon-apartment-quan-tan-binh-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư Carillon Apartment, quận Tân Bình (Nguồn: TTC Land)

      Quy mô & mật độ xây dựng dự án

      Chung cư Carillon Apartment (Carillon 1) là dự án đầu tiên trong chuỗi các dự án mang  thương hiệu Carillon, có chủ đầu tư xây dựng và phát triển bởi TTC LAND, Công ty Cổ Phần May Tiến Phát và Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín. Dự án này nằm tọa lạc tại quỹ đất vàng ngay trung tâm Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, sát cạnh Sân bay Tân Sơn Nhất. Với diện tích đất vuông vức, giáp bốn mặt tiền đường, tạo nên một không gian sống thoáng đãng mà hiếm dự án nào có được.

      Chung cư Carillon Apartment được xây dựng trên một khu đất có tổng diện tích là 7.834m2 với tổng số vốn đầu tư khoảng 630 tỷ đồng. Dự án bao gồm tổng cộng 2 tòa block nhà cao 16 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng số căn hộ cung ứng ra thị trường 484 căn. Mật độ xây dựng khoảng 44,4%, phần diện tích còn lại được chủ đầu tư phát triển thành không gian cộng đồng, khuôn viên cây xanh và hạ tầng tiện ích nội khu giúp đảm bảo một cuộc sống trọn vẹn nhất cho cộng đồng dân cư dự án. 

      Căn hộ chung cư Carillon Apartment có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí và tiện ích chung cư

      Căn hộ Carillon Apartment nằm tại số 171A đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, với một vị trí được xem như "vàng" khi tiếp giáp với ba mặt đường: Hoàng Hoa Thám, Trần Văn Danh và hai trục đường nhựa có độ rộng lộ giới lần lượt là 10m và 14m. Với vị trí thuận lợi như vậy, cư dân tại Carillon Apartment dễ dàng di chuyển tới các quận lân cận qua các tuyến đường chính như Hoàng Hoa Thám, Cộng Hòa, Trường Chinh, Phan Đăng Lưu, Nguyễn Văn Trỗi, Phổ Quang, và nhiều tuyến đường khác.

      Với ưu thế nằm tại trung tâm quận Tân Bình, Carillon Apartment thửa hưởng mọi điều kiện  thuận lợi về hạ tầng cơ sở cũng như dịch vụ tiện ích vệ tinh lân cận. Trong vòng bán kính 5km, có thể tiếp cận đến các địa điểm như: THCS Hoàng Hoa Thám, THPT Nguyễn Chí Thanh, Chợ Hoàng Hoa Thám, Khu văn phòng ETown 1-2-3, Nhà hát Quân đội phía Nam, Công viên Hoàng Văn Thụ, Sân vận động Quân khu 7, Saigon Superbowl Center… Ngoài ra từ vị trí dự án chỉ mất 15 phút để tới Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (3km), 30 phút đến trung tâm thành phố Sài Gòn (7.5km).

      Dự án Carillon Apartment không chỉ sở hữu tiện ích ngoại khu hoàn hảo, mà còn trang bị hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, phong phú để đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống của cư dân bao gồm: Hồ bơi dành cho cả người lớn và trẻ em, trường mầm non, phòng tập Gym, Spa, phòng sinh hoạt cộng đồng... Ngoài ra, hệ thống Shophouse được bố trí ngay tại tầng trệt của dự án, mang đến sự thuận tiện cho việc mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí của người  dân. Chỉ cần một bước chân là có thể tận hưởng đầy đủ các tiện ích như siêu thị mini, quán cafe, nhà hàng…

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-carillon-apartment-quan-tan-binh-khong-n17t-onehousing-1

      Tiện ích hồ bơi tại chung cư Carillon Apartment (Nguồn: TTC Land)

      Mặt bằng và căn hộ dự án

      Dự án chung cư Carillon Apartment là khởi đầu cho chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Carillon, do đó được chú trọng và hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ. Tòa nhà được thiết kế theo layout “hình chữ H” với mặt ngoài căn hộ được sử dụng chất liệu kính làm trung tâm, tạo nên diện mạo hiện đại và sang trọng. Ban công cũng được thiết kế bằng kính, giúp các căn hộ Carillon tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, mang đến cho cư dân một tầm nhìn rộng lớn và thoải mái.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-carillon-apartment-quan-tan-binh-khong-n17t-onehousing-1

       (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Tất cả các căn hộ được xây dựng theo triết lý cân bằng và hài hòa giữa âm và dương, với các khối căn hộ ôm trọn nhau tạo nên một cấu trúc hình vuông vững chắc cho phép tất cả các phía của dự án đều tiếp xúc với bốn hướng chính là Đông, Tây, Nam, Bắc. Điều này đóng góp vào việc xây dựng một môi trường sống ổn định và thịnh vượng cho cư dân tại dự án.

      Chung cư Carillon Apartment bao gồm tổng cộng 484 căn hộ, với diện tích thông thủy từ 80 - 110m2 (có từ 2 - 3 phòng ngủ), đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm hàng trên thị trường. Mỗi căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại song vẫn giữ được sự cân bằng và hài hòa với thiên nhiên, tạo không gian sống thông thoáng và thoải mái cho cư dân, đồng thời hỗ trợ tiết kiệm năng lượng. Hiện tại, mức giá bán căn hộ Carillon Apartment dao động trong khoảng 42.9 - 52.2 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 10/2023).

      Có đủ bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Carillon Apartment không?

      Chung cư Carillon Apartment đảm bảo cung cấp đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho 484 hộ cư dân đang sinh sống tại đây. Dự án được đầu tư hạ tầng hoàn thiện với 1 tầng hầm để xe rộng rãi cùng hệ thống đèn chiếu sáng cùng camera an ninh giám sát 24/7, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho tài sản của cư dân dự án. 

      Ưu điểm của bãi đỗ xe chung cư Carillon Apartment

      Bảo vệ phương tiện khỏi các tác động từ môi trường: Bãi đỗ xe dưới tầng hầm giúp bảo vệ xe khỏi thời tiết khắc nghiệt như gió, bão, mưa, nắng. Điều này giúp giữ cho phương tiện có thể hoạt động bền bỉ và kéo dài tuổi thọ trong thời gian dài.

      Tiết kiệm diện tích đất: Bãi đỗ xe tầng hầm giúp tận dụng tối đa không gian dưới lòng đất, tiết kiệm diện tích bề mặt cho các khu vực xây dựng, đặc biệt trong các khu đô thị đông đúc hoặc trung tâm thành phố. 

      Tính bảo mật cao: Các bãi đỗ xe tầng hầm thường có hệ thống an ninh và giám sát, giúp bảo vệ xe và tài sản của người dùng một cách hiệu quả hơn.

      Nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư Carillon Apartment

      Vấn đề thông gió và ánh sáng tự nhiên: Bãi đỗ xe dưới lòng đất có thể gặp khó khăn trong việc thông gió và cung cấp ánh sáng tự nhiên, có thể tạo cảm giác khép kín và không thoải mái cho người sử dụng.

      Độ phức tạp khi di chuyển: Trong một số trường hợp, việc di chuyển qua các tầng hầm có thể gây phiền toái hoặc tốn thời gian cho người sử dụng, đặc biệt là trong các tòa nhà có nhiều tầng.

      Trên đây, OneHousing đã giúp bạn đọc cung cấp thông tin chi tiết về quy mô bãi đậu xe ô tô và xe máy tại chung cư Carillon Apartment quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh cùng một số ưu - nhược điểm của tiện ích này. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đọc có thêm cơ sở trước khi đưa ra quyết định mua dự án căn hộ chung cư tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Carillon Apartment cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư Carillon Apartment quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương