Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Celesta Rise huyện Nhà Bè không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Celesta Rise huyện Nhà Bè không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/10/2023
      Một trong những điểm cộng của khu chung cư trong mắt khách hàng chính là bãi đỗ xe rộng rãi. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu liệu có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Celesta Rise hay không thông qua bài viết bên dưới. 

      Chung cư Celesta Rise là một dự án chung cư hiện đại tọa lạc tại huyện Nhà Bè, TP.HCM. Với thiết kế đẹp mắt và tiện nghi đa dạng, chung cư này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có ý định an cư tại khu vực Nhà Bè. Chung cư Celesta Rise được xây dựng với các tiêu chuẩn chất lượng cao, mang lại không gian sống thoáng đãng và an lành cho cư dân. 

      Một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự hoàn hảo tại chung cư này chính là không gian bãi đỗ xe rộng rãi. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem liệu có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Celesta Rise hay không thông qua bài viết bên dưới. 

      Vài nét về chung cư Celesta Rise 

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Celesta Rise

      Dự án chung cư Celesta Rise tọa lạc tại vị trí chiến lược trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, thuộc một khu vực đang phát triển mạnh tại huyện Nhà Bè, với nhiều dự án đang được triển khai. Đây là dự án đầu tiên của Kepple Land tại Nhà Bè, và dự kiến sẽ tạo nên một sự lan tỏa mạnh mẽ trên thị trường bất động sản tiềm năng này, đặc biệt khi có thông tin rằng Nhà Bè sẽ chính thức trở thành một quận trong tương lai gần.

      Vị trí đắc địa chung cư Celesta Rise (Nguồn: Smartland)

      Với vị trí chiến lược này, bạn chỉ mất khoảng 20 phút đi xe để di chuyển từ dự án đến trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, việc di chuyển đến các quận lân cận như quận 2, quận 4, quận 5, quận 7, quận 8 cũng rất dễ dàng và thuận tiện.

      Dự án được xây dựng và phát triển trên quỹ đất rộng 2.8 héc ta với mật độ xây dựng chỉ chiếm 25%. Dự án gồm 5 tòa tháp với mỗi tòa cao 21 tầng với các loại hình căn hộ từ 1PN-3PN diện tích dao động từ 48.8m2-105m2. 

      Tầm nhìn tổng quan chung cư Celesta Rise (Nguồn: Smartland)

      Một số tiện ích nổi bật tại dự án chung cư Celesta Rise

      Với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, dự án chung cư Celesta Rise cung cấp hơn 30 tiện ích được xây dựng trên hơn 65% diện tích toàn khu. 

      Đầu tiên, chính là hệ thống hồ bơi uốn lượn xung quanh dự án, được phân chia thành 3 hồ bơi nhỏ với mục đích riêng biệt và được kết nối một cách tinh tế, tạo thành một dòng sông nhỏ uốn lượn chạy qua toàn bộ dự án, phục vụ cho tất cả thành viên trong gia đình:

      • Hồ bơi dành riêng cho trẻ em được thiết kế phù hợp với trẻ nhỏ, kết nối với các trò chơi đặc biệt dành riêng cho cư dân nhí.
      • Hồ bơi dành cho người lớn, đặc biệt hướng đến những người bơi giỏi.
      • Cuối cùng, hồ bơi tự do là nơi dành cho những cư dân không giỏi bơi hoặc mới tập bơi, được thiết kế với độ sâu thích hợp.

      Hồ bơi thiết kế theo phong cách Olympic tại chung cư Celesta Rise (Nguồn: Smartland)

      Xu hướng sống hiện nay tập trung vào việc tận hưởng cuộc sống và sức khỏe tinh thần. Nhận thấy điều này, Keppel Land và Phú Long đã thiết kế những tiện ích nhằm phục vụ cho sức khỏe tinh thần của cư dân một cách tinh tế:

      • Trên tầng 13 và 14 của cả năm tòa căn hộ, mỗi tầng sẽ có ba căn hộ được dành ra để xây dựng khu vườn trên cao Sky Garden, tối đa hóa diện tích cây xanh trong dự án. Mỗi khu vườn sẽ có thiết kế theo một chủ đề khác nhau, như khu vực thư giãn, khu vực yoga, khu vực đánh cờ tướng...
      • Khu vực cắm trại và khu nướng BBQ ngoài trời cung cấp cho gia đình những trải nghiệm trong không gian mới.
      • Có công viên riêng dành cho thú cưng để chúng có thể chơi đùa.
      • Hệ thống lọc nước trung tâm phục vụ cho toàn bộ dự án.
      • Vườn rau hữu cơ cung cấp cho cư dân trải nghiệm cuộc sống xanh và sạch.

      Nhờ vị trí chiến lược và lợi thế giao thông của khu vực Nam thành phố, cư dân tại căn hộ Celesta Rise không chỉ được tận hưởng các tiện ích phong phú trong nội khu dự án, mà còn dễ dàng tiếp cận các dịch vụ và tiện ích lân cận:

      • Chỉ mất 5 phút để đến Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng và Trung tâm thương mại SC VivoCity.
      • Chỉ mất 7 phút để đến Siêu thị Lotte Mart, Trung tâm thương mại Crescent Mall, Bệnh viện Pháp Việt, Trung Tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), Trường Quốc Tế Anh - Việt (BVIS).
      • Chỉ mất 10 phút để đến Trường Quốc Tế Việt Úc (VAS), Trường Quốc Tế Renaissance Saigon, Trường Quốc Tế ABC (ABCIS), Trường Quốc Tế Mỹ (AIS).

      Căn hộ chung cư Celesta Rise có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ trong bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Celesta Rise hay không?

      Chung cư Celesta Rise có 1 tầng hầm đậu xe và bãi đậu xe trên mặt đất (cung cấp 612 chỗ đậu xe hơi và 1291 chỗ đậu xe máy, bao gồm 25 chỗ đậu xe hơi cho khách vãng lai).

      Mỗi căn hộ 3PN sẽ có 1 chỗ đậu xe hơi. Đối với căn hộ 1PN và 2PN, tỉ lệ chỗ đậu xe là 2 căn/1 ô đậu xe (ưu tiên cho cư dân đăng ký trước).

      Ngoài ra, chung cư Celesta Rise còn có một bãi đỗ xe mặt bên của tòa chung cư, vuông góc với trục đường Nguyễn Hữu Thọ. 

      Một góc bãi đỗ xe chung cư Celesta Rise (Nguồn: Smartland)

      Với quy mô và diện tích bãi đỗ xe như vậy, chủ đầu tư cam kết sẽ đảm bảo đủ chỗ đỗ xe cho cư dân, đáp ứng nhu cầu gửi xe của mọi người một cách tiện lợi.

      Ưu và nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Celesta Rise 

      Ưu điểm

      • Bảo vệ phương tiện: Bãi đỗ xe tại chung cư thường được thiết kế để bảo vệ phương tiện khỏi thời tiết bên ngoài, bao gồm mưa, nắng, gió và bụi bẩn, giúp giữ cho xe ô tô và xe máy luôn trong tình trạng tốt và giảm khả năng bị hư hỏng.
      • An ninh: Bãi đỗ xe tại chung cư thường được trang bị hệ thống an ninh, bao gồm camera giám sát và nhân viên bảo vệ giúp tăng cường sự an toàn và bảo vệ phương tiện của cư dân khỏi các vụ trộm cắp.

      Nhược điểm

      • Hạn chế không gian: Dù có quy mô lớn, bãi đỗ xe trong chung cư có thể gặp hạn chế về không gian, có thể gây khó khăn cho cư dân khi tìm kiếm chỗ đỗ xe trong giờ cao điểm.
      • Sự cạnh tranh: Nếu số lượng chỗ đỗ xe không đủ để đáp ứng nhu cầu của tất cả cư dân, có thể xảy ra sự cạnh tranh và tranh chấp về chỗ đỗ xe. 

      Bên trên là tất cả những thông tin về chung cư Celesta Rise cũng như quy mô chỗ để ô tô và xe máy tại đây. OneHousing hi vọng những thông tin được cung cấp bên trên, khách hàng sẽ giải đáp thắc mắc của bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư Celesta Rise huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Celesta Rise cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương