Căn hộ chung cư Celesta Rise có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Celesta Rise có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      10/08/2023
      Diện tích cụ thể của căn hộ chung cư Celesta Rise là bao nhiêu m2? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

      Thị trường bất động sản ở khu vực phía Nam thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng sôi động hơn, đặc biệt khi dự án chung cư Celesta Rise huyện Nhà Bè xuất hiện. Bên cạnh những câu hỏi xoay quanh tiện ích nội khu - ngoại khu gần dự án, diện tích căn hộ chung cư Celesta Rise cũng là chủ đề mà nhiều người dân nhắc đến và quan tâm. Hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc thông qua bài viết dưới đây nhé!

      Đôi nét về dự án chung cư Celesta Rise

      Chủ đầu tư của Celesta Rise - Keppel Land & Phú Long

      Hai chủ đầu tư chính của dự án Celesta Rise là Công ty Bất động sản Keppel Land và Phú Long, sự kết hợp tuyệt vời này sẽ hứa hẹn thổi một làn gió mới vào thị trường bất động sản phía Nam của thành phố Hồ Chí Minh. 

      can-ho-chung-cu-celesta-rise-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Celesta Rise cùng sự hợp tác của hai nhà đầu tư lớn hứa hẹn thổi một làn gió mới vào thị trường bất động sản Việt Nam (Nguồn: Bamboo Realty) 

      Nhà đầu tư Keppel Land

      Keppel Land là Công ty Bất động sản thuộc Tập đoàn Keppel, là một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu của Singapore. Hiện tại, Tập đoàn Keppel đã hoạt động trên 20 vùng quốc gia, lãnh thổ khác nhau; trong đó Singapore, Trung Quốc và Việt Nam là các thị trường trọng điểm. Ngoài ra, Tập đoàn Keppel đang tiếp tục mở rộng thị trường ở các nước như Indonesia, Ấn Độ,...

      Tại Việt Nam, Keppel Land là một trong những chủ đầu tư bất động sản nước ngoài lớn mạnh nhất, đã và đang khẳng định vị thế của mình thông qua các danh mục chất lượng như: các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án dân cư, trung tâm thương mại,... Các dự án chung cư nổi bật của “ông lớn” phải kể đến như: Dự án Saigon Center tại quận 1, dự án Empire City tại quận 2, dự án Riviera Point tại quận 7,...

      Keppel Land với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản của mình đã từng bước tiến vào thị trường phía Nam Việt Nam, hứa hẹn mang đến sự uy tín tuyệt đối và những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với cộng đồng cư dân. 

      Nhà đầu tư Phú Long

      Tập đoàn Bất động sản Phú Long được thành lập năm 2005, hoạt động và vận hành theo những tiêu chuẩn của một doanh nghiệp phát triển bền vững trên thế giới. Gần 20 năm phát triển, Phú Long đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường bất động sản, mở rộng lĩnh vực hoạt động cũng như đầu tư phát triển những đô thị thông minh, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Đà Nẵng.

      Với tôn chỉ hoạt động như người tiên phong khai phá tiềm năng của các vùng đất ngủ quên trở thành đô thị xanh, Phú Long đã gây dựng tên tuổi và sự thành công của mình thông qua những dự án nổi bật như: Dragon City tại huyện Nhà Bè, Dragon Village quận 9, Ana Mandara tại Nha Trang, Ariyana Danang Tourism tại Đà Nẵng,...

      Phú Long ghi điểm với cộng đồng cư dân nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, cam kết làm tất cả vì khách hàng và cộng đồng, từ đó xây dựng và phát triển những sản phẩm theo những chuẩn mực tốt nhất để đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mỗi người dân.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Celesta Rise cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể của dự án chung cư Celesta Rise

      Chung cư Celesta Rise nằm tại số 88 Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc trên mặt đường Nguyễn Hữu Thọ, dự án được cho là nằm trên vị trí đắc địa nhất trên bản đồ huyện Nhà Bè bởi tiềm năng giá trị ngày càng cao khi có những lợi thế về giao thông cũng như cơ sở hạ tầng phát triển. Khi lựa chọn chung cư Celesta Rise, người dân sẽ giảm được nỗi lo về ùn tắc giao thông nhờ vào con đường Lê Văn Lương sắp được mở rộng lên tới 10km có điểm đầu giáp quận 4, xuyên qua quận 7, huyện Nhà Bè và điểm cuối là Long Hậu, Cần Giuộc thuộc tỉnh Long An. Bên cạnh đó, cư dân chỉ mất khoảng 5-20p để di chuyển tới các KĐT trọng điểm của phía Nam thành phố như KĐT Phú Mỹ Hưng, KĐT GS Metrocity,... 

      can-ho-chung-cu-celesta-rise-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Toàn cảnh vị trí dự án chung cư Celesta Rise (Nguồn: Rever)

      Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng cơ sở hạ tầng cùng những tiện ích phát triển xung quanh, điều này giúp nâng cao giá trị cuộc sống cũng như đáp ứng mọi nhu cầu về vui chơi giải trí, giáo dục, mua sắm, của cộng đồng cư dân. 

      •  Về giáo dục: Chỉ mất khoảng 5 - 10 phút di chuyển từ vị trí của khu chung cư, quý cư dân có thể bắt gặp các trường từ cấp trung học tới cấp đại học hàng đầu của thành phố như trường Đại học RMIT, trường Đại học Tôn Đức Thắng. Không chỉ vậy còn là hệ thống các Quốc Tế đến từ Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản.
      •  Về vui chơi, mua sắm: Với 5 -  10p di chuyển, người dân có thể đến với một mạng lưới các trung tâm thương mại nổi tiếng như TTTM SC VivoCity, TTTM Crescent, Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn,...
      • Về chăm sóc sức khỏe: Ngoài ra, cách dự án chung cư khoảng 4km là các bệnh viện lớn như Bệnh viện Quận 7, Bệnh viện Pháp Việt, Viện tim Tâm Đức.

      Đồng thời, chỉ mất 25 phút di chuyển, quý cư dân có thể tiến vào trung tâm thành phố ở Quận 1 sầm uất với nhiều hoạt động, địa điểm vui chơi, du lịch nổi tiếng của Sài thành. 

      Diện tích căn hộ chung cư huyện Nhà Bè Celesta Rise

      Tổng quan về thiết kế của chung cư Celesta Rise

      Dự án căn hộ cao cấp Celesta Rise được xây dựng trên mảnh đất có có quy mô hơn 1,8ha với mật độ xây dựng lên tới 35%, đảm bảo cộng đồng cư dân được sống trong một không gian thoáng đãng và tiện nghi. Dự án gồm 5 tòa nhà lớn với hơn 800 căn hộ cao cấp được thiết kế tinh xảo, các đường nét kiến trúc khéo léo kết hợp phong cách bán cổ điển mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho cư dân sinh sống. Các phòng ngủ, phòng khách đều được tận dụng tối đa không gian bằng các cửa sổ lớn, giúp người dân được tận hưởng ánh sáng tự nhiên và có thể nhìn ngắm toàn cảnh nhìn ra sông Sài Gòn.

      Bên cạnh đó. ngay trong lòng chung cư Celesta Rise đã xây dựng “một thế giới thu nhỏ” để phục vụ mọi nhu cầu của người dân. Với hơn 50 tiện ích khác nhau về vui chơi, giải trí, chăm sóc sắc đẹp,... như: Hồ bơi free-form miễn phí dài nhất, đường chạy dọc hồ bơi, sân chơi nước cho trẻ em, sân quần vợt, phòng tập thể dục có diện tích 500m2, phòng tập Yoga,... hứa hẹn mang đến cho cư dân những trải nghiệm tốt nhất.

      Nhà đầu tư rất chú trọng vào thiết kế của từng căn phòng trong dự án chung cư Celesta Rise, bởi vậy Keppel Land và Phú Long đã quyết định hợp tác với 3 đơn vị thiết kế đẳng cấp khác nhau - Đơn vị Aedas tư vấn về thiết kế kiến trúc, Đơn vị Belt Collins tư vấn thiết kế cảnh quan và Đơn vị Ong&Ong tư vấn thiết kế nội thất. Điều này nhằm thể hiện mong muốn mang đến cho cộng đồng cư dân những điều kiện sống cùng những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Celesta Rise. 

      can-ho-chung-cu-celesta-rise-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Tiện ích nội khu của dự án chung cư huyện Nhà Bè Celesta Rise (Nguồn: Celestarise)

      Diện tích căn hộ chung cư Celesta Rise

      Được kế thừa tinh hoa từ ông lớn đến từ Singapore Keppel Land, căn hộ Celesta Rise gây ấn tượng với cộng đồng cư dân và các nhà đầu tư bởi lối kiến trúc hiện đại sang trọng, tao nhã mang hơi hướng cổ điển châu Âu. Toàn bộ căn hộ trong dự án được ví như một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc tỉ mỉ, được thiết kế công phú nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng, tăng cường sự giao thoa giữa không gian trong nhà và không gian bên ngoài nhờ kiến trúc xanh. Bên trong mỗi căn hộ đều sử dụng rất nhiều cửa sổ lớn nhằm mở rộng diện tích tổng thể căn phòng, đồng thời còn giúp gia chủ đón ánh nắng và không khí trong lành, từ đó tạo điều kiện cho một không gian sống thoáng đãng, thoải mái. Mỗi căn hộ còn được sắp xếp một phòng đa năng, tùy vào mục đích sử dụng mà gia chủ có thể sắp xếp theo ý của mình. 

      can-ho-chung-cu-celesta-rise-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Nội thất bên trong dự án Celesta Rise (Nguồn: Phú Long)

      Diện tích căn hộ Celesta Rise vô cùng đa dạng, dao động từ 50m2 đến 180m2 với nhiều loại hình căn hộ khác nhau. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn về nơi sinh sống, tạo điều kiện cho quý cư dân cùng các nhà đầu tư tìm được một căn nhà phù hợp để ở hoặc đầu tư. Các căn hộ có kích thước cụ thể như sau:

      •  Căn hộ 1PN có diện tích 50m2.
      • Căn hộ 2PN với 2WC có diện tích dao động từ 78 – 92m2
      •  Thiết kế căn hộ 3PN với 2WC diện tích lớn lên tới 105m2.
      •  Ngoài ra có loại hình căn hộ shophouse diện tích 145 – 180m2, phù hợp với những gia đình đông người. 

      Ngoài ra, khi đến với Celesta Rise, người dân sẽ được lựa chọn 2 loại bàn giao khác nhau gồm bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện. Đối với loại hình bàn giao thô, cư dân hoàn toàn có thể tự trang trí, thiết kế nội thất căn hộ theo ý chủ quan của bản thân, từ đó thể hiện sức sáng tạo của mỗi người. Đối với loại hình bàn giao hoàn thiện thì người dân được lựa chọn màu sắc nội thất theo tông màu tương ứng. Điều này cũng tác động rất lớn tới giá bán căn hộ chung cư Celesta Rise bên cạnh căn cứ về những tiện ích nội khu - ngoại khu nổi trội.

      Theo nguồn website trandinhhieu, giá bán căn hộ dự kiến rơi vào khoảng 45 triệu/m2 đối với loại hình căn hộ bàn giao thô và 50 triệu/m2 đối với căn hộ đã được bàn giao hoàn thiện. Giá bán này tương ứng với giá bán quy đổi như sau: 

      •  Căn hộ 1PN có giá bán tham khảo là 2,25 tỷ VNĐ/căn.
      • Căn hộ 2PN có giá bán tham khảo dao động vào 3.51 tỷ VNĐ/căn.
      •  Căn hộ 3PN có giá bán tham khảo rơi vào 4.725 tỷ VNĐ/căn.

      Đây được cho là có giá bán mềm so với giá bán mặt bằng chung thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh, là lựa chọn phù hợp cho quý cư dân để đầu tư dài hạn cho sau này. 

      Như vậy, thông qua bài viết trên OneHousing đã cùng quý độc giả tìm hiểu về tổng quan dự án cũng như diện tích từng loại căn hộ chung cư Celesta Rise. Mỗi loại căn hộ sẽ có diện tích và giá cả khác nhau, nhưng điểm chung là không gian sống thoải mái và tiện nghi. Mong rằng quý độc giả đã có thể lựa chọn nơi dừng chân lý tưởng nhất cho bản thân và gia đình để an cư lập nghiệp hoặc đầu tư dài hạn cho sau này!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư Celesta Rise huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương