Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Carina Plaza Quận 8 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Carina Plaza Quận 8 không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/10/2023
      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Carina Plaza quận 8 có điểm gì nổi bật? Hãy cùng OneHousing khám phá ngay trong bài viết này.

      Chung cư quận 8 - Carina Plaza không chỉ sở hữu vị trí địa lý đắc địa mà còn được xây dựng với quy mô lớn, cung cấp đầy đủ tiện ích cho cư dân sinh sống tại đây. Ngoài các tiện ích tại dự án thì bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Carina Plaza cũng là thông tin được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy chung cư quận 8 - Carina Plaza có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân không? Theo dõi nội dung sau đây để biết câu trả lời nhé. 

      Vị trí của chung cư quận 8 - Carina Plaza

      Carina Plaza là một tòa chung cư được xây dựng tại mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8, TP.HCM, gần đại lộ Đông Tây. Vị trí này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm của thành phố. Dự án này cách Quận 5 khoảng 3km, cách Quận 1 khoảng 7km và cách bến xe Miền Tây khoảng 3km. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-carina-plaza-quan-8-khong-n17t-onehousing-1

      Vị trí của dự án Carina Plaza (Nguồn: Guland)

      Giao thông xung quanh dự án rất thuận tiện với đường quy hoạch 12m ở phía Bắc và Đông, cũng như đường Vành đai trong và Đại lộ Đông Tây với lộ giới 60m ở phía Tây và Nam. Vị trí thuận lợi giúp cư dân dễ dàng di chuyển trong TP.HCM, cung cấp tiện ích trong công việc và học tập hàng ngày. Carina Plaza được đánh giá cao với tiềm năng tăng giá và phát triển hấp dẫn cho cư dân.

      Chung cư Carina Plaza Quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chung cư Carina Plaza do ai làm chủ đầu tư

      Căn hộ chung cư Carina Plaza là dự án xây dựng do Công ty CPĐT Năm Bảy Bảy và Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Dịch vụ Sản xuất Hùng Thanh (là thành viên của Công ty CPĐT Năm Bảy Bảy) đầu tư. Tổng số tiền đầu tư cho dự án này là 981.473 tỷ đồng, trong đó Công ty CPĐT Năm Bảy Bảy và Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Dịch vụ Sản xuất Hùng Thanh đóng góp vốn với tỷ lệ lần lượt là 95% và 5%.

      Quy mô của chung cư Carina Plaza

      Dự án Carina Plaza có quy mô lớn với diện tích đất quy hoạch là 19.318,40 m2. Diện tích xây dựng chủ yếu dành cho căn hộ và phần thương mại - dịch vụ. Dự án cũng tập trung vào không gian cây xanh và giao thông. Tổng diện tích sàn xây dựng là khoảng 112.298,73 m2, bao gồm căn hộ (91.743,70m2) và phần thương mại và dịch vụ (9.067,97 m2). Dự án bao gồm 736 căn hộ và các tầng hầm với tổng cộng 34 tầng (bao gồm 4 tầng thương mại và dịch vụ).

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-carina-plaza-quan-8-khong-n17t-onehousing-1

      Quy mô dự án Carina Plaza (Nguồn: xuantyland)

      Các tiện ích mà chung cư quận 8 - Carina Plaza mang lại cho cư dân

      Dự án chung cư Carina Plaza cung cấp nhiều tiện ích nội khu đa dạng mang lại cuộc sống tốt nhất cho cư dân. Các tiện ích nội khu tại dự án bao gồm: Trung tâm thương mại, siêu thị, hồ bơi tràn bờ, khu giải trí, quán bar cafe, nhà hàng, phòng tập gym, spa, sân tennis, khu quảng trường thiếu nhi, cây xanh và đài nước. Tất cả những tiện ích này được thiết kế tỉ mỉ để mang đến cho cư dân trải nghiệm sống tuyệt vời.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-carina-plaza-quan-8-khong-n17t-onehousing-1

      Tiện ích hồ bơi tại dự án (Nguồn: VTC News)

      Hơn nữa, vị trí của dự án giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như giáo dục, y tế, và giải trí tại trung tâm quận 8, quận 1, quận 5 và các khu vực lân cận một cách nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư cao cấp Carina Plaza không?

      Dự án Carina Plaza có 1 tầng hầm để xe thông với 4 block tòa nhà, sức chứa lên đến 600 chiếc xe nên có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho toàn bộ cư dân tại đây. Khoảng cách giữa các vị trí đậu xe được bố trí hợp lý, cư dân dễ dàng di chuyển xe ra vào mà không sợ bị kẹt hay va chạm với xe kế bên.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Carina Plaza có điểm gì nổi bật?

      Đặc điểm nổi bật của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Carina Plaza đó là sức chứa lớn, không gian thông thoáng. Hiện tại, chủ đầu tư dự án đã sửa chữa và nâng cấp hầm để xe chung cư với hệ thống chiếu sáng và hệ thống nước sinh hoạt đầy đủ.

      • Phí gửi xe máy: 100.000đ/xe/tháng
      • Phí gửi xe tay ga tại chung cư: 120.000đ/xe/tháng
      • Phí gửi xe ô tô: 800.000đ/xe/tháng

      (Nguồn: Batdongsan, T10/2023)

      Bên cạnh đó, hầm để xe tại chung cư có camera giám sát 24/7 và có bảo vệ trực mỗi ngày, cư dân ra vào bằng thẻ từ nên sẽ dễ dàng kiểm soát và bảo vệ tài sản cho cư dân một cách tốt nhất. Hơn nữa, bãi đổ ô tô và xe máy tại chung cư Carina Plaza còn được chủ đầu tư thường xuyên kiểm tra để nâng cấp và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho cư dân khi sinh sống tại đây. 

      OneHousing vừa cung cấp các thông tin về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư cao cấp Carina Plaza cho bạn đọc tham khảo. Rất mong với các thông tin trong bài viết có thể mang lại nhiều hữu ích và giải đáp được thắc mắc của bạn đọc về bãi đậu xe của chung cư Carina Plaza. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư City Gate 3 Quận 8 không?

      Diện tích căn hộ chung cư Carina Plaza Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương