Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Cảnh Viên 2 Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Cảnh Viên 2 Quận 7 không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/11/2023
      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Cảnh Viên 2 có sức chứa bao nhiêu phương tiện? Hãy tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây của OneHousing.

      Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng phương tiện đi lại tăng cao, vấn đề về chỗ đậu xe đã trở thành thách thức đối với các cư dân sống tại chung cư. Trên thực tế, nhiều người quan tâm liệu chung cư Cảnh Viên 2 Quận 7 có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy hay không. 

      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về chung cư Cảnh Viên 2 liệu có đủ chỗ đỗ ô tô và xe máy cho cư dân không nhé!

      Thông tin tổng quan về chung cư Cảnh Viên 2 quận 7

      Vị trí và quy mô chung cư

      Cảnh Viên 2 là một tòa nhà chung cư cao cấp được xây dựng trên một diện tích rộng lớn, lên đến 4620m2. Tổng diện tích sàn rộng khá lớn, đạt 25.758m2 với sự bố trí hợp lý của 2 block nhà cao 13 tầng và 116 căn hộ. Ngoài ra, Cảnh Viên 2 còn có 13 căn hộ penthouse rộng lớn với diện tích 192m2.

      Mỗi căn hộ tại đây được thiết kế với 3 đến 4 phòng ngủ, không gian bên trong được bố trí đầy đủ tiện nghi. Nơi đây còn thiết kế hệ thống bảo vệ 24/24 và hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-canh-vien-2-quan-7-khong-onehousing-1

      Cận cảnh chung cư Cảnh Viên 2 quận 7 (Nguồn: Ninh Lê)

      Vị trí của chung cư tọa lạc tại Khu dân cư Nam Viên, thuộc đô thị Phú Mỹ Hưng. Nơi đây được bao quanh bởi hai con sông Cảnh Quan và Cả Cấm, tạo thành một ốc đảo tự nhiên với hệ sinh thái cân bằng giữa cây xanh và mặt nước.

      Kiến trúc của Khu căn hộ đa phần là biệt thự. Ngoài ra, không gian luôn thoáng mát vì có thể đón được các hướng gió trong lành từ sông, rừng phòng hộ Cần Giờ, từ đó mang lại nhiều lợi ích cho cư dân sinh sống.

      Tiện ích tại chung cư

      Các căn hộ tại chung cư Cảnh Viên 2 quận 7 có diện tích dao động từ 120 đến 196m2 và không gian từ 3 đến 4 phòng ngủ. Mỗi căn hộ tại Cảnh Viên 2 đều được trang bị ít nhất một logia tùy theo diện tích để có thể thư giãn, tận hưởng không gian sống ngoài trời. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-canh-vien-2-quan-7-khong-onehousing-2

      Tiện ích tại dự án (Nguồn: Guland)

      Bên cạnh đó, Cảnh Viên 2 còn cung cấp nhiều tiện ích nội khu đa dạng bao gồm:

      • Hệ thống thang máy
      • Các khu vui chơi, công viên nội khu và khu ngắm cảnh
      • Hồ bơi ngoài trời
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Sảnh đón khách sang trọng
      • Trường học quốc tế
      • Khu vực BBQ
      • Phòng tập gym

      Giá bán căn hộ chung cư Cảnh Viên 2 là bao nhiêu?

      Hiện chung cư Cảnh Viên 2 đang có sẵn 2 loại căn hộ chính là căn hộ 3 phòng ngủ và căn hộ 4 phòng ngủ. Trong đó, căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích dao động từ 116.14 đến 117.06 m2. 

      Căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích lớn hơn, từ 179.64 đến 228.27 m2. Nhìn chung, các căn hộ này có mức giá dao động từ 43,42 - 62,06 triệu/m² (Theo trang batdongsan tháng 11/2023).

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-canh-vien-2-quan-7-khong-onehousing-3

      Thiết kế nội thất tại căn hộ chung cư Cảnh Viên 2  (Nguồn: Sosanhnha)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Cảnh Viên 2 quận 7

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Cảnh Viên 2 Quận 7 không?

      Tại chung cư Cảnh Viên 2 quận 7, bãi đậu xe được chú ý nhằm phục vụ các nhu cầu của khách hàng. Cụ thể, tầng hầm dự án quy hoạch chỗ đậu xe hơi theo tỷ lệ 1:1, tức mỗi hộ một chỗ đậu xe hơi. Chỗ đậu xe máy cũng được chủ đầu tư quy định hợp lý để tất cả các hộ gia đình đều có đủ nơi đỗ phương tiện vận chuyển.

      Ưu điểm bãi đỗ xe tại chung cư Cảnh Viên 2

      Bãi đỗ xe tại chung cư Cảnh Viên 2 có nhiều ưu điểm hấp dẫn như sau:

      • Tiện lợi: Bãi đỗ xe tại chung cư Cảnh Viên 2 được thiết kế rộng rãi, có đủ chỗ để đậu xe cho cư dân. Điều này giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm chỗ đỗ xe.
      • An ninh: Bãi đỗ xe tại chung cư Cảnh Viên 2 bảo vệ 24/7 nhờ hệ thống camera giám sát và nhân viên bảo vệ giúp ngăn chặn các trường hợp mất cắp hoặc hỏng hóc xe.
      • Bảo vệ phương tiện: Việc có bãi đỗ xe riêng tại chung cư Cảnh Viên 2 giúp bảo vệ phương tiện của cư dân khỏi các yếu tố môi trường như mưa, nắng, bụi bẩn và va chạm không mong muốn. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ xe, tránh tổn thất không đáng có.
      • Tiết kiệm chi phí: Bãi đỗ được tính phí hợp lý tại chung cư Cảnh Viên 2 giúp cư dân tiết kiệm chi phí hàng tháng so với việc thuê hoặc mua một chỗ đỗ xe ngoài trời. Điều này đặc biệt hữu ích cho những ai sở hữu nhiều phương tiện hoặc có nhu cầu sử dụng xe hàng ngày.

      Trên đây là thông tin về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Cảnh Viên 2, quận 7. Hy vọng bạn đã có thêm lựa chọn về nơi an cư lý tưởng cho gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ cao cấp Cảnh Viên 2

      Diện tích căn hộ chung cư Cảnh Viên 2 Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương