Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Cảnh Viên 1 Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Cảnh Viên 1 Quận 7 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/11/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tình hình chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Cảnh Viên 1 ở Quận 7 cùng một số thông tin về dự án trong bài viết này.

      Việc có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại một chung cư hiện đang là một vấn đề quan trọng đối với các cư dân, đặc biệt là ở các khu đô thị đông đúc như Quận 7. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về chung cư Cảnh Viên 1 liệu có đủ chỗ đậu cho ôtô và xe máy cư dân hay không? Hãy cùng khám phá điều này trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan chung cư Cảnh Viên 1 Quận 7

      Vị trí chung cư Cảnh Viên 1

      Dự án căn hộ chung cư Cảnh Viên 1 tọa lạc tại địa chỉ số 1, đường Tiểu Nam, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Nằm trong khu vực Nam Viên, chung cư có vị trí sát đại lộ Nguyễn Lương Bằng mang đến nhiều lợi thế về giao thông, vị trí tự nhiên.

      Khu vực xung quanh dự án Cảnh Viên được thiết kế theo quy hoạch đồng bộ với các dự án biệt thự sát bờ sông. Nhờ đó, các dự án phía sau được hưởng tầm nhìn và không gian mở rộng. 

      Dự án chung cư Cảnh Viên 1 còn nằm trong một khu vực đầy đủ tiện ích:

      • Tiếp giáp với nhiều trường học quốc tế như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Bắc.
      • Cách trường bán công chất lượng cao Nam Sài Gòn khoảng 500m.
      • Di chuyển đến các tiện ích trong khu đô thị chỉ trong khoảng 3 phút bằng xe máy, bao gồm siêu thị Coopmart, bệnh viện FV, trung tâm thương mại và thư viện Phú Mỹ Hưng.

      Hơn nữa, vị trí dự án chung cư Cảnh Viên 1 có mạng lưới giao thông thuận tiện, tiếp giáp với các tuyến cầu nối lớn như cầu Ông Lãnh, cầu Chánh Hưng, cầu Nguyễn Văn Cừ và cầu Kênh Tẻ. Từ dự án, bạn có thể di chuyển đến trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 5 và Quận 10 chỉ trong khoảng 10 phút bằng xe máy.

      Chung cư Cảnh Viên 1 có view sông thơ mộng (Ảnh: Rever)

      Tiện ích chung cư Cảnh Viên 1

      Chung cư Cảnh Viên 1 được hưởng nhiều tiện ích khu vực từ khu The Crescent và khu Thương mại Tài chính Quốc tế.

      Khu The Crescent bao gồm các tòa cao ốc tích hợp nhiều tiện ích dọc theo bờ hồ bao gồm khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, giải trí và mua sắm. Khu vực này cung cấp đa dạng dịch vụ cho cư dân, đồng thời thu hút số lượng lớn du khách tham quan, dạo chơi, thư giãn và thưởng thức ẩm thực.

      Ngoài ra, dự án Cảnh Viên 1 tiếp giáp với khu Thương mại Tài chính Quốc tế. Chỉ cách đại lộ Nguyễn Lương Bằng vài phút đi xe, cư dân Cảnh Viên có khả năng tiếp cận hàng trăm dịch vụ tiện ích như chăm sóc sắc đẹp, nhà hàng, rạp chiếu phim, ngân hàng và nhiều dịch vụ khác. 

      Dự án cũng cung cấp một loạt tiện ích nội khu đồng bộ và hoàn chỉnh, bao gồm:

      • Cơ sở vật chất: Khuôn viên cây xanh, khu đỗ xe ô tô và xe máy, hệ thống điện dự phòng và nhiều tiện ích khác.
      • An ninh và vệ sinh: An ninh 24/24, hệ thống camera giám sát, dịch vụ dọn vệ sinh, hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn.
      • Thể thao: Hồ bơi ngoài trời, hệ thống sân tập, sân thể thao, máy tập thể dục, sân Tennis,...

      Ngoài ra, khu căn hộ cao cấp Cảnh Viên 1 đã thiết kế nhiều không gian chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của cư dân. Những tiện ích này bao gồm hoa viên tại tầng 2 với diện tích 499m2, hồ bơi cho người lớn và trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập thể dục và phòng dành riêng cho trẻ em.

      Khuôn viên xanh mát tại chung cư Cảnh Viên 1 (Ảnh: Kênh thông tin bất động sản)

      Top 3 bệnh viện quốc tế tốt nhất gần chung cư Cảnh Viên quận 7

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Cảnh Viên 1 không?

      Chung cư Cảnh Viên 1 ở Quận 7 cung cấp tầng hầm rộng lớn để phục vụ việc đỗ xe ô tô và xe máy. Tầng hầm này có tổng cộng 118 chỗ đỗ xe ô tô (có thể đậu xe gắn máy) và 46 chỗ đỗ xe gắn máy dành cho khách. Cụ thể, dự án cung cấp tổng cộng 116 căn hộ tương đương mỗi căn hộ sẽ có 1 chỗ đậu xe ô tô. 

      Đặc biệt, bãi đỗ xe được trang bị đầy đủ các thiết bị phòng chống cháy nổ, các khu vực kỹ thuật, hệ thống camera giám sát và đội ngũ an ninh hoạt động 24/7 để đảm bảo sự an toàn cho tài sản của cư dân.

      Ngoài ra, bãi xe kiểm soát xe ra vào bằng hệ thống quét thẻ thông minh cũng được áp dụng tại bãi đỗ xe chung cư Cảnh Viên 1 Quận 7. Điều này không chỉ giúp cư dân tiết kiệm thời gian, tránh ùn tắc tại bãi đỗ xe trong giờ cao điểm mà còn tạo điều kiện cho ban quản lý dễ kiểm soát tình hình đỗ xe.

      Chung cư Cảnh Viên 1 Quận 7 cung cấp cho mỗi căn hộ 1 chỗ đỗ ô tô (Ảnh minh họa: 24H)

      Ưu điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cảnh Viên 1

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cảnh Viên 1 được kiểm soát thông qua hệ thống quản lý thông minh tiên tiến. Cư dân sẽ sử dụng thẻ từ để gửi xe và lấy xe một cách thuận tiện giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình ra vào bãi đỗ xe.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cảnh Viên 1 cũng được trang bị một hệ thống an ninh toàn diện bao gồm camera giám sát, hệ thống báo cháy và vòi phun nước tự động. Ngoài ra, nhân viên an ninh trực 24/24, giảm thiểu nguy cơ mất cắp hoặc phá hoại xe.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Cảnh Viên 1 cũng tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống chiếu sáng, thoát hiểm và thông gió. Hệ thống đỗ xe thông minh được kiểm tra và bảo trì định kỳ, đảm bảo an toàn cho các phương tiện giao thông của cư dân.

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing muốn chia sẻ về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cảnh Viên 1 Quận 7. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để cập nhật những thông tin mới nhất về các dự án chung cư Quận 7 khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Cảnh Viên 2 Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Cảnh Viên 3 Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương