Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Bình Giã Resident Vũng Tàu không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Bình Giã Resident Vũng Tàu không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/10/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Bình Giã Resident thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Trong cuộc sống ngày nay, việc tìm kiếm một chỗ đậu xe phù hợp đã trở thành một trong những vấn đề đáng quan tâm, đặc biệt đối với cư dân sống trong các dự án chung cư. Vậy liệu bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Bình Giã Resident Vũng Tàu có đáp ứng đủ nhu cầu của tất cả cư dân? Để giải quyết thắc mắc này mời bạn tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Vị trí dự án Bình Giã Resident

      Chung cư Bình Giã Resident tọa lạc tại số 130 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 8, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với vị trí đắc địa, Bình Giã Resident mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi tại trung tâm của Vũng Tàu khi có thể tiếp cận với những tiện ích đa dạng và cơ hội kinh doanh không giới hạn.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-binh-gia-resident-vung-tau-khong-onehousing-1

      Chung cư Bình Giã Resident Vũng Tàu nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai (Nguồn: hodeco)

      Dự án được thiết kế với sự kết nối thuận tiện với các tuyến đường huyết mạch nội thành như đường Võ Thị Sáu, 3/2, và Thống Nhất, giúp cư dân dễ dàng di chuyển trong thành phố và khu vực lân cận. Bất kỳ dịch vụ, tiện ích, hay điểm đến nào trong Vũng Tàu cũng nằm trong tầm tay của cư dân Bình Giã Resident.

      Tiện ích dự án Bình Giã Resident

      Chung cư Bình Giã Resident bao gồm tầng trệt và tầng hầm chủ yếu dành cho bãi đậu xe của cư dân. Các căn hộ thân thiện với môi trường được bố trí từ tầng 2 đến tầng 20, đảm bảo không gian sống thoải mái và tối ưu.

      Đặc biệt, dự án này được trang bị tổng cộng 6 thang máy thường và thang chở hàng, cùng với 3 thang bộ thoát hiểm đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho cư dân. Hệ thống báo cháy, phòng cháy tự động, thông gió, máy lạnh, đường dây điện, truyền hình cáp và internet tốc độ cao đều được tích hợp vào dự án, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và hiện đại.

      Tại tầng 2, bạn sẽ tìm thấy một nhà trẻ rộng rãi và thoáng mát, giúp phụ huynh gửi con nhỏ một cách thuận tiện và an tâm. Ngoài ra, dự án cũng có phòng sinh hoạt cộng đồng dành cho tất cả cư dân, tạo điều kiện cho sự giao lưu và hòa đồng trong cộng đồng.

      Không chỉ chú trọng đến tiện ích nội khu, Bình Giã Resident còn tạo điểm nhấn về môi trường sống xanh mát. Khu căn hộ này được bố trí cây xanh và thảm cỏ xung quanh, tạo ra một không gian cảnh quan dễ chịu.

      Chung cư Bình Giã Resident địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng chung Cư Bình Giã Resident

      Tổng diện tích sàn xây dựng của khu căn hộ Bình Giã Resident khoảng 35.258m2, trong đó tầng hầm chiếm 1.630,5m2. Dự án này bao gồm 20 tầng nổi và một tầng hầm với hệ số sử dụng đất là 9.44, mật độ xây dựng cho phép là 63%.

      Mặt bằng tổng thể của tòa nhà Bình Giã Resident trải dài theo hình dáng khu đất, tổng cộng 317 căn hộ. Các căn hộ tại Bình Giã Resident có diện tích đa dạng từ 55 - 83m2, thiết kế thông minh và hài hòa. Mỗi căn hộ có từ 2-3 phòng ngủ, được trang bị với các thiết bị hiện đại và nội thất sang trọng. Điều này tạo ra môi trường sống lý tưởng không chỉ cho gia đình, mà còn cho những người độc thân muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-binh-gia-resident-vung-tau-khong-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ tại Bình Giã Resident Vũng Tàu (Nguồn: Xây dựng Vũ An)

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Bình Giã Resident không?

      Tại Bình Giã Resident, tầng trệt và tầng hầm được sử dụng để bố trí bãi đậu xe ô tô, xe máy với diện tích tầng hầm khoảng 1.630,5m2. Mỗi hộ dân tại chung cư sẽ được đảm bảo có chỗ để xe được đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian di chuyển ra vào lấy xe.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-binh-gia-resident-vung-tau-khong-onehousing-3

      Tầng hầm chung cư Bình Giã Resident Vũng Tàu được sử dụng để đỗ xe (Nguồn: hodeco)

      Thiết kế thông minh của bãi đậu xe không chỉ dừng lại ở việc cung cấp đủ chỗ để đỗ xe. Khoảng cách giữa các phương tiện đã được xác định một cách hợp lý để tránh việc xe bị va chạm hoặc gây khó khăn trong việc lưu thông. Ngoài ra, lối đi nội bộ trong tầng hầm được thiết kế rộng rãi, phương tiện cũng được di chuyển một cách dễ dàng và an toàn.

      Ưu và nhược điểm của bãi đỗ xe ô tô và xe máy tại chung cư Bình Giã Resident

      Ưu điểm

      Một trong những điểm mạnh đáng kể của chỗ đậu ô tô và xe máy tại Bình Giã Resident là sự thuận tiện mà nó mang lại cho cư dân. Tòa nhà chung cư tại dự án này được trang bị hầm và tầng trệt để xe riêng biệt, đảm bảo rằng nhu cầu gửi xe của cư dân và khách vãng lai luôn được đáp ứng.

      An ninh là một yếu tố quan trọng mà Bình Giã Resident không bỏ qua khi thiết kế bãi đỗ xe của họ. Bãi đỗ xe được trang bị hệ thống camera giám sát và nhân viên bảo vệ, đảm bảo an ninh và an toàn cho phương tiện đỗ xe.

      Ngoài ra, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Bình Giã Resident được thiết kế với sức chứa lớn, đảm bảo rằng mỗi hộ gia đình có thể lưu trữ ít nhất một ô tô và hai xe máy. Điều này không chỉ giúp giải quyết vấn đề thiếu chỗ để đỗ xe mà còn thể hiện sự quan tâm đến nhu cầu giao thông của cư dân.

      Nhược điểm

      Một trong những vấn đề tiềm ẩn là tắc nghẽn trong giờ cao điểm do tầng hầm chỉ có một lối lên và xuống, nên có thể dẫn đến tình trạng tắc nghẽn ở hầm vào giờ cao điểm.

      Ngoài ra, nếu số lượng xe của mỗi hộ gia đình tại dự án tăng lên theo thời gian, thì có thể dẫn đến tình trạng hầm đỗ xe không thể đáp ứng được nhu cầu về chỗ đỗ.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết nhất thông tin quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Bình Giã Resident cho nhiều khách hàng và nhà đầu tư tham khảo. Với thiết kế hiện đại cùng hệ thống tiện ích hoàn hảo chắc chắn sẽ cư dân sẽ tận hưởng được không gian sống tiện nghi nhất khi chọn mua căn hộ tại dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất Phường 11 Vũng Tàu cần lưu ý điều gì?

      Chung cư Vũng Tàu Pearl địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương