Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/10/2023
      Chung cư 9 View Apartment là dự án căn hộ nổi bật được xây dựng với mục tiêu đáp ứng mọi ứng nhu cầu sống của cư dân. Cùng OneHousing khám phá tiện ích chỗ đậu ô tô và xe máy dự án này qua bài viết.

      Chung cư 9 View Apartment là một dự án căn hộ nổi bật tọa lạc tại TP Thủ Đức, một khu vực sôi động thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Với mục đích mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân, dự án này đã được xây dựng với hệ thống tiện ích đa dạng đáp ứng nhu cầu sống của cư dân chung cư. Cùng OneHousing khám phá chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức  có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy không ngay sau đây.

      Giới thiệu thông tin chung cư 9 View Apartment

      Chủ đầu tư

      Tập đoàn Hưng Thịnh là chủ đầu tư của dự án chung cư 9 View Apartment. Đây là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm phát triển ở trên thị trường bất động sản. Dưới sự lãnh đạo của ông Nguyễn Đình Trung, tập đoàn đã xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý mạnh mẽ. Đặc biệt, Hưng Thịnh được đánh giá là một chủ đầu tư có uy tín cao hàng đầu ở Việt Nam.

      Các sản phẩm do Hưng Thịnh phát triển đều được đánh giá cao về chất lượng, tiến độ và tiềm năng phát triển lâu dài. Tập đoàn cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho đối tác và khách hàng. Điều này cũng đã góp phần tạo dựng một thị trường bất động sản chuyên nghiệp và lành mạnh.

      Ngoài dự án 9 View Apartment, Hưng Thịnh cũng là chủ đầu tư của nhiều dự án nổi bật khác như: Thien Nam Apartment, Saigon Riverside Complex, Sky Center,...

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-9-view-apartment-tp-thu-duc-khong-onehousing-1

      Chung cư 9 View Apartment là dự án căn hộ nổi bật tại TP Thủ Đức (Nguồn: Bất động sản)

      Vị trí

      Chung cư 9 View Apartment nằm trên đường Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, quận 91, ngay khu trung tâm công nghệ mới của thành phố.

      Đặc biệt, Chung cư 9 View Apartment còn có vị trí đắc địa, ngay gần ngã tư Bình Thái, cầu Rạch Chiếc, đường Phạm Văn Đồng, Techmart Quận 9, bệnh viện Quân Dân Y, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, xa lộ Hà Nội, ga Bình Thái, UBND quận 9,... Từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu vực trung tâm của thành phố chỉ trong vòng 15 phút đối với quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, 10, 11, Tân Bình và 30 phút để tới những quận xa hơn như quận 6, 8,12.

      Vị trí của dự án cũng thuận lợi cho việc kết nối với các khu công nghiệp lớn như Khu Công Nghệ Cao Quận 9, Khu Công Nghiệp Biên Hòa I và II, Khu Công Nghiệp Tam Phước,... Đây là những khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ và thu hút nhiều lao động chuyên môn cao.

      Ngoài ra, vị trí của dự án cũng gần gũi với thiên nhiên và không gian xanh. Cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ từ sông Đồng Nai và sông Sài Gòn. Dự án cũng nằm gần các khu du lịch sinh thái như Suối Tiên, Bửu Long, KDL Văn Thánh,...

      Quy mô và mật độ xây dựng

      Chung cư 9 View Apartment được xây dựng trên khu đất rộng 12 627m2, gồm 3 block A,B,C cao 18 tầng. Tất cả block căn hộ đều có thang máy riêng nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân. :

      • Block A và B với 25 thang máy
      • Block C được thiết kế với 9 thang máy

      Phía dưới dự án là tầng hầm với bãi đậu xe rộng lớn. Dự án cung cấp cho thị trường nhà ở thành phố Hồ Chí Minh 690 căn hộ có diện tích từ 58,1m2 đến 86,98m2, với nhiều loại căn hộ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

      Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm khoảng 40% diện tích đất, còn lại là không gian xanh và tiện ích nội khu. Chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, với các căn hộ có ban công rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, các căn hộ được bàn giao hoàn thiện cơ bản với các thiết bị cao cấp như sàn gỗ, tủ bếp, thiết bị vệ sinh, cửa chống cháy, hệ thống điện nước,....

      Tiện ích

      Chung cư 9 View Apartment có nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp và hiện đại như:

      • Hồ bơi tràn bờ rộng lớn, tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ cho cư dân.
      • Khu đa chức năng với quy mô 6000m2 bao gồm sân chơi trẻ em, sân thể thao, khu vui chơi giải trí,...
      • Phòng tập gym và spa giúp cư dân chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.
      • Công viên cây xanh rộng rãi, mang lại không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên.
      • Trung tâm thương mại nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân.
      • An ninh được đảm bảo 24/24 bằng hệ thống camera giám sát và bảo vệ chuyên nghiệp.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-9-view-apartment-tp-thu-duc-khong-onehousing-2

      Chung cư 9 View Apartment sở hữu hệ thống u tiện ích nội khu đẳng cấp và hiện đại (Nguồn: Dothi)

      Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư 9 View Apartment, thành phố Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức không?

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức sở hữu chỗ đậu ôtô và xe máy rộng rãi ngay dưới tòa căn hộ đáp ứng nhu cầu để phương tiện đi lại của cư dân. Bãi đỗ xe tại dự án được trang bị hệ thống an ninh hiện đại bao gồm: camera an ninh, intercom, thẻ từ căn hộ và đội ngũ nhân viên bảo vệ túc trực 24/7.

      Đồng thời, chỗ đậu đỗ xe tại chung cư còn được trang bị nhiều tiện ích khác như: Thang máy từ bãi đỗ xe lên căn hộ, hệ thống chiếu sáng tự động, hệ thống thông gió, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống thanh toán vé thông minh,...

      Bên cạnh đó,chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức cũng có cả ưu và nhược điểm mà người dân dân cần biết để đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

      Ưu điểm

      • Tiết kiệm thời gian: Cư dân không phải mất thời gian tìm kiếm chỗ đậu ở ngoài đường hay ở các bãi xe gần đó, mà chỉ cần đi thang máy xuống tầng hầm và lấy xe.
      • An toàn: Bạn không phải lo lắng về việc xe bị trộm cắp, hư hỏng hay va chạm khi để ở ngoài đường hay ở các bãi xe không có bảo vệ. Đồng thời, bạn cũng không cần lo về việc giao thông hay thời tiết khi di chuyển từ nhà đến xe hay ngược lại.
      • Tiện lợi: Cư dân có thể đậu xe ôtô và xe máy tại cùng một nơi, không phải chia ra nhiều bãi xe khác nhau.

      Nhược điểm

      • Chi phí: Bạn phải trả phí để xe hàng tháng cho chủ đầu tư hoặc quản lý chung cư. Phí chỗ đậu xe ôtô và xe máy tại chung cư thường cao hơn so với các bãi xe ngoài đường hay ở các khu vực khác.
      • Hạn chế: Cư dân chỉ có thể để một số lượng nhất định xe ôtô và xe máy tùy thuộc vào diện tích căn hộ. Nếu bạn có nhiều hơn số lượng quy định, thì phải tìm chỗ để tại các bãi xe khác hoặc nhờ bạn bè, hàng xóm giúp đỡ.
      • Rủi ro: Bạn có thể gặp phải một số rủi ro khi để phương tiện tại chung cư như xe bị trầy xước, bụi bẩn, hỏng hóc do va quẹt hay do thiết bị điện tử không hoạt động; xe bị mất cắp do thiếu sót trong quản lý hoặc do sự cố của hệ thống camera giám sát; xe bị cháy nổ do nguyên nhân kỹ thuật hay sự cố của hệ thống phòng cháy chữa cháy,...

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-9-view-apartment-tp-thu-duc-khong-onehousing-3

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức không? (Nguồn: Bất động sản)

      Tại TP Thủ Đức, chỗ đậu ô tô và xe máy ở các chung cư là một tiện ích quan trọng luôn được nhiều người dân quan tâm. Qua bài viết này, OneHousing đã giải đáp rõ thông tin: “Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức không?”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư 9 View Apartment, thành phố Thủ ĐứcChung cư 9 View Apartment, thành phố Thủ Đức do ai làm chủ đầu tư?

      Có những cơ quan hành chính nào gần chung cư  9 View Apartment, thành phố Thủ Đức?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương