Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư 9 View Apartment, thành phố Thủ Đức

      Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư 9 View Apartment, thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/09/2023
      Với bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giúp bạn giá mua bán căn hộ chung cư 9 View Apartment thành phố Thủ Đức mới nhất.

      Chung cư 9 View Apartment là một trong những sự lựa chọn phù hợp nhất với những ai đang tìm kiếm một nơi an cư tại khu vực thành phố Thủ Đức. Với phong cách hiện đại cùng thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ, dự án hứa hẹn đáp ứng cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất cho cư dân. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn đôi nét thông tin dự án 9 View Apartment, đồng thời cập nhật giá mua bán căn hộ chung cư Thủ Đức này.

      Đôi nét tổng quan về dự án căn hộ chung cư 9 View Apartment

      Chung cư 9 View Apartment là một trong những dự án bất động sản được triển khai thi công ở Thành phố Thủ Đức và được đầu tư bởi tập đoàn Hưng Thịnh. Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đầu tư xây dựng các dự án bất động sản hiện đại, tiện nghi và phù hợp với lối sống năng động như hiện nay. Một vài dự án nổi bật của tập đoàn Hưng Thịnh có thể được kể đến như Saigon Riverside, Citizen Trung Sơn, Lavita Charm,...

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-day-du-tien-nghi-tai-chung-cu-9-view-apartment-thanh-pho-thu-duc-onehousing-1

      Hình ảnh dự án căn hộ chung cư 9 View Apartment hiện đại (Nguồn: Bất động sản)

      Vị trí và hệ thống tiện ích ngoại khu của dự án căn hộ chung cư 9 View Apartment

      Dự án 9 View Apartment sở hữu vị trí đắc địa và thuận tiện tại đường Tăng Nhơn Phú, thuộc địa phận phường Phước Long B, quận 9. Đây là nơi có tiềm năng kết nối giao  thông nhanh chóng và tiện lợi thông qua các tuyến đường sầm uất, quan trọng như Xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 1A, Phạm Văn Đồng,... Điều này khiến cư dân 9 View Apartment dễ dàng tiếp cận các khu vực trung tâm lân cận như quận 1, quận 2, quận 3, quận 10,... để đến các địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn.

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-day-du-tien-nghi-tai-chung-cu-9-view-apartment-thanh-pho-thu-duc-onehousing-2

      Vị trí thuận tiện và đắc địa của chung cư 9 View Apartment (Nguồn: 9 View Apartment)

      Ngoài ra, 9 View Apartment chỉ cách Nhà ga Metro Bình Thái khoảng 1.8km, điều này giúp cư dân dự án thuận tiện trong việc sử dụng các phương tiện giao thông công cộng và linh hoạt hơn trong cách di chuyển. Bên cạnh đó, trong bán kính dưới 2km, cư dân 9 View Apartment có thể tiếp cận các cơ sở giáo dục đa cấp bậc từ trung học đến đại học như trường THCS Phước Bình, THPT Phước Long, trường Cao đẳng Công thương. Các địa điểm vui chơi, giải trí như Trung tâm văn hóa quận 9 (900m), Vincom Thủ Đức (5km), Vincom Mega Mall, Metro An Phú (6km) cũng đem đến không gian vui chơi hấp dẫn và nổi bật cho cư dân 9 View Apartment.

      Căn hộ chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Quy mô xây dựng căn hộ chung cư dự án 9 View Apartment

      Dự án chung cư 9 View Apartment được triển khai thi công trên khu đất có tổng diện tích 12627m2 và có mật độ xây dựng chiếm khoảng 40%. Với quy mô này, dự án bao gồm 3 tòa nhà có độ cao 18 tầng và 2 tầng hầm rộng thoáng dùng làm khu vực đậu xe. Tổng cộng, 9 View Apartment cung cấp 690 căn hộ với diện tích và loại hình đa dạng. 

      Tại 9 View Apartment, khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ có từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 58.1 - 86.98m2. Tuy diện tích không quá lớn nhưng nhờ cách bài trí thông minh và tinh tế tại 9 View Apartment khiến các các căn hộ của dự án trở nên thông thoáng, rộng rãi và thoải mái.

      Hệ thống tiện ích nội khu độc đáo và nổi bật tại dự án 9 View Apartment

      Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa và thuận tiện di chuyển, dự án 9 View Apartment còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và phong phú. Điều này góp phần tạo nên một môi trường sống độc đáo và đáng mơ ước cho cư dân với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và lối sống hiện đại. Một vài tiện ích nội khu đa dạng được bố trí ngay trong khuôn viên của dự án bao gồm:

      • Công viên đa chức năng: Dự án 9 View Apartment được xây dựng với công viên rộng lớn có diện tích gần 6000m2, được chia thành 6 khu chức năng riêng biệt. Tại đây, cư dân có cơ hội tận hưởng không gian xanh mát và thoáng đãng, giúp cuộc sống trở nên thư giãn và thoải mái.
      • Tiện ích thể thao và sức khỏe: Dự án 9 View Apartment sở hữu phòng tập gym - spa, khu tập luyện thể thao ngoài trời và các ân thể thao chuyên biệt cho các bộ môn bóng chuyền và bóng rổ. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể thao và nâng cao sức khỏe của cư dân. 
      • Khu vui chơi trẻ em: Dành riêng cho các em nhỏ, khu vui chơi trẻ em tại dự án 9 View Apartment tạo nên môi trường sáng tạo, vui nhộn giúp ích cho sự phát triển thể lực và trí tuệ của trẻ.
      • Vườn yoga và khu vườn thư giãn: Đây là không gian yên tĩnh với không khí thoáng đãng, trong lành và được bố trí với những hàng ghế dài. Khu vực này cũng là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn, đọc sách hoặc tổ chức các hoạt động tập thể.
      • Vườn BBQ ngoài trời: Cư dân 9 View Apartment có thể tổ chức các buổi tiệc nướng và tận hưởng thời gian vui vẻ cùng gia đình và bạn bè ngay trong khuôn viên dự án.
      • Tiện ích mua sắm: Với các siêu thị mini và cửa hàng tiện lợi nội khu như WinMart và Coop Food, việc mua sắm hàng ngày của cư dân 9 View Apartment trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Giá bán căn hộ chung cư dự án 9 View Apartment mới nhất hiện nay

      Hiện nay, căn hộ chung cư dự án 9 View Apartment được bán với mức giá dao động trong khoảng từ 28,1 - 40,24 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023). Nhìn chung, căn hộ dự án 9 View Apartment có giá tương đối hợp lý và phù hợp so với mặt bằng chung của thị trường bất động sản căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức. 

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-day-du-tien-nghi-tai-chung-cu-9-view-apartment-thanh-pho-thu-duc-onehousing-3

      Căn hộ mẫu dự án 9 View Apartment (Nguồn: 9 View Apartment) 

      Thiết kế căn hộ tại dự án 9 View Apartment chú trọng vào việc tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên nhằm tạo nên không gian sống thoáng đãng và sáng sủa. Bên cạnh đó, 9 View Apartment còn chú trọng vào cách bài trí và sắp xếp căn hộ thông minh và tinh tế. Điều này nhằm tối ưu hóa không gian, giúp tiết kiệm diện tích và đem đến không gian sinh hoạt tốt nhất cho cư dân 9 View Apartment.

      Như thế, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đôi nét tổng quan về dự án chung cư 9 View Apartment. Đồng thời, bài viết cũng đã cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức này. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể đưa ra quyết định mua bán căn hộ dự án 9 View Apartment phù hợp và đúng đắn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư 9 View Apartment địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Chương Dương Home, thành phố Thủ Đức?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương