Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Golden Land quận Thanh Xuân không?

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Golden Land quận Thanh Xuân không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/10/2023
      Bạn đang quan tâm đến chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Golden Land quận Thanh Xuân? Bài viết này của OneHousing sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của bạn.

      Chung cư Golden Land là một trong những dự án chung cư cao cấp nổi tiếng tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ và thiết kế hiện đại, dự án đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm khi mua căn hộ tại đây là vấn đề chỗ đậu xe. Vậy chung cư Golden Land có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy cho cư dân không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

      Thông tin tổng quan về chung cư Golden Land

      Vị trí dự án

      Chung cư Golden Land tọa lạc tại số 275 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội, một vị trí đắc địa trên tuyến đường quan trọng của thủ đô, cách vành đai 2 khoảng 1km và vành đai 3 khoảng 300m. Với khả năng kết nối vùng vượt trội, dự án mang đến sự thuận tiện cho cư dân khi cần di chuyển đến các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh theo hướng vành đai 2 về phía Đông; Vĩnh Phúc, Thái Nguyên theo hướng vành đai 3 về phía Bắc. 

      Ngoài ra, hệ thống giao thông huyết mạch như đường Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở,... bao quanh chung cư Golden Land cũng kết nối dự án với các địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội như Đình Phương Liệt, Chùa Giáp Nhất, Gò Đống Thây,…

      Ngoài ra, dự án còn nằm gần các trường Đại học hàng đầu như Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Kiến Trúc, Đại học Hà Nội, và Học viện Bưu chính Viễn thông. Cư dân ở chung cư Golden Land cũng dễ dàng tiếp cận các trung tâm văn hóa và giải trí khác trong khu vực như: Khu đô thị Royal City, Chung cư Viglacera, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Viện Y học Cổ truyền và nhiều tiện ích quan trọng khác của Hà Nội.

      co-du-cho-dau-o-to-va-xe-may-tai-chung-cu-golden-land-quan-thanh-xuan-khong-n17t-onehousing-1

      Vị trí của chung cư Golden Land (Nguồn: Đất xanh Miền Bắc)

      Chủ đầu tư dự án

      Chung cư Golden Land nhận vốn đầu tư từ Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH). Thành lập vào tháng 10/1995, Công ty tập trung vào nhiều lĩnh vực kinh doanh đa dạng, bao gồm sản xuất và lắp ráp xe máy, ô tô tải, xuất nhập khẩu các loại xe du lịch và xe chuyên dụng, đầu tư vào lĩnh vực tài chính và bất động sản.

      Công ty Tài chính Hoàng Huy cũng đã thực hiện và tham gia vào nhiều dự án bất động sản nổi bật, bao gồm: Hoàng Huy Grand Tower, Hoàng Huy Mall, Hoàng Huy Riverside, Pruksa Town, và Golden Land Tower.

      Tiện ích của dự án

      Với tổng diện tích xây dựng ấn tượng lên tới 141.000m2, dự án Golden Land bao gồm tổng cộng 5 tòa nhà, với chiều cao nằm trong khoảng từ 25 đến 33 tầng và 3 tầng hầm. Trong đó, chung cư Golden Land cung cấp cho cư dân những tiện ích nội khu nổi bật ngay dưới tầng khối đế, bao gồm:

      • Hồ bơi bốn mùa trong tòa nhà
      • Phòng tập luyện và dịch vụ chăm sóc sức khỏe như spa, gym, và phòng khám
      • Vườn BBQ tiện lợi
      • Quầy bar, quán cà phê, và trung tâm tổ chức sự kiện
      • Siêu thị, trung tâm thương mại, và khu vực ẩm thực
      • Không gian vui chơi dành cho trẻ em và trường mầm non
      • Khu vực tập thể thao ngoài trời
      • Bảo tàng nghệ thuật
      • Rạp chiếu phim
      • Vườn thượng uyển cùng các đài phun nước

      co-du-cho-dau-o-to-va-xe-may-tai-chung-cu-golden-land-quan-thanh-xuan-khong-n17t-onehousing-1

      Tiện ích nội khu của chung cư Golden Land (Nguồn: Google Images)

      co-du-cho-dau-o-to-va-xe-may-tai-chung-cu-golden-land-quan-thanh-xuan-khong-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế của chung cư Golden Land (Nguồn: Thuê Văn Phòng)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Land quận Thanh Xuân như thế nào?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ tại dự án

      Giá bán căn hộ tại chung cư Golden Land dao động từ 34,41 triệu đến 46,5 triệu đồng/m2, diện tích phổ biến từ 47m2 đến 282m2.

      Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) có giá bán nằm trong khoảng từ 3,53 tỷ đến 5,2 tỷ đồng. Trong khi đó, căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) có giá dao động từ 4,09 tỷ đến 6,26 tỷ đồng. (Nguồn: Bất Động Sản, 10/2023).

      Chung cư Golden Land có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy không?

      Sức chứa của bãi đậu xe

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Golden Land tương đối rộng lớn, bao gồm 3 tầng hầm với tổng diện tích sàn xây dựng là 12.999m2. Với quy mô như vậy, dự án cung cấp cho mỗi hộ gia đình tới 3 chỗ đậu xe máy và 1 chỗ đậu xe ô tô (Nguồn: Golden Land Nguyễn Trãi).

      Điều này mang lại sự thuận tiện và an tâm, giúp cư dân không cần phải lo lắng về việc tìm chỗ đậu tất cả các phương tiện của họ. Đặc điểm của bãi đậu xe chung cư Golden Land:

      • Bãi đậu xe tại chung cư Golden Land được phân chia thành khu vực dành cho ôtô và khu vực dành cho xe máy, tạo ra sự tiện lợi trong việc di chuyển và đảm bảo an toàn cho các phương tiện của cư dân.
      • Chỗ đậu ô tô và xe máy được thiết kế để đảm bảo thông thoáng và chống ngập úng trong trường hợp trời mưa. Các biển chỉ dẫn chi tiết nằm ở các cửa ra vào và bên trong bãi đỗ để giúp cư dân và khách ra vào dự án dễ dàng di chuyển trong hầm.

      Ưu, nhược điểm của bãi đậu xe

      Ưu điểm

      • Chỗ đậu ô tô và xe máy luôn được quản lý bằng hệ thống camera giám sát chuyên nghiệp và có nhân viên bảo vệ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các phương tiện của cư dân.
      • Với diện tích hầm đậu xe lớn, mỗi hộ gia đình có thể đậu được 1 ôtô và 3 xe máy.
      • Dịch vụ đỗ xe tại chung cư Golden Land có mức giá hợp lý, với mức phí tháng cho xe máy vào khoảng 120.000 đồng/xe máy và 1.850.000 đồng/ôtô.

      (Nguồn: ttOffice, 10/2023)

      Nhược điểm

      • Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Golden Land chỉ có một lối ra vào, có thể dẫn đến tình trạng tắc nghẽn vào những giờ cao điểm.
      • Có thể xảy ra tình trạng quá tải hầm đỗ xe nếu số lượng xe sở hữu bởi mỗi hộ gia đình tại dự án tăng lên đáng kể.

      Trên đây là quy mô bãi đậu xe ôtô và xe máy tại chung cư Golden Land cũng như ưu và nhược điểm của tiện ích này. OneHousing hy vọng rằng thông qua bài viết trên, các khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ tại dự án đã tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi “Có đủ chỗ đỗ ôtô và xe máy tại chung cư Golden Land không?”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Land cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Golden Land quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương