Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Valéo Đầm Sen Quận Tân Phú không?

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Valéo Đầm Sen Quận Tân Phú không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/10/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về quy mô chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Valéo Đầm Sen thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Việc tìm kiếm một chỗ đậu xe phù hợp là một trong những vấn đề rất được quan tâm hiện nay, đặc biệt là đối với những cư dân sống trong các căn hộ chung cư. Vậy bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Valéo Đầm Sen - một chung cư quận Tân Phú điển hình - có đáp ứng đủ nhu cầu của tất cả cư dân không? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Tổng quan chung cư quận Tân Phú Valéo Đầm Sen 

      Vị trí dự án

      Chung cư Valéo Đầm Sen có địa chỉ tại số 318/5 đường Trịnh Đình Trọng, phường Hòa Thanh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Đây là khu vực trung tâm phía Nam Sài Gòn với hệ thống hạ tầng phát triển cùng khả năng kết nối nhanh chóng đến các khu vực xung quanh. Đây cũng được đánh giá là vị trí đắc địa nhất của quận Tân Phú khi thuộc nút giao điểm của 3 quận: quận 11, quận Tân Phú và quận Tân Bình.

      Những tuyến giao thông hiện đại, hạ tầng hoàn thiện và phát triển tại đây sẽ giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực quận huyện lân cận. Hàng loạt những tuyến đường quan trọng hiện hữu sẽ giúp cư dân tránh được các vấn đề như tắc đường, khói bụi.

      Sơ đồ vị trí chung cư Valéo Đầm Sen (Nguồn: Valéo Đầm Sen)

      Từ vị trí của dự án Valéo Đầm Sen, cư dân có thể kết nối giao thông thuận tiện đến các địa điểm trung tâm:

      • 5 phút di chuyển đến công viên Đầm Sen
      • 15 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất
      • 25 phút di chuyển đến chợ Bến Thành
      • 15 phút di chuyển đến bến xe miền Tây
      • 5 phút di chuyển đến chợ Hiệp Tân
      • 2 phút di chuyển đến quận 10

      Tiện ích dự án

      Bên trong dự án chung cư Valéo Đầm Sen được tích hợp 18 tiện ích nội khu đặc thù cho cả 3 thế hệ cùng sử dụng. Vì thế Valéo Đầm Sen được nhiều khách hàng đánh giá cao và muốn trải nghiệm ngay. Dưới đây là những tiện ích chất lượng nhất mà cư dân không thể bỏ lỡ:

      • Khu tắm nắng dành cho trẻ sơ sinh: Valéo Đầm Sen là dự án đầu tiên tại Việt Nam xây dựng khu tắm nắng riêng cho các bé. 
      • Vườn rau sạch Farmi Farm: Cư dân Valéo Đầm Sen có thể tự trồng và chăm sóc các vườn rau, vừa gắn kết gia đình lại có thêm những bữa ăn dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe.
      • Hồ bơi theo tiêu chuẩn Olympic: Chiều dài 25m dành cho cả người lớn và trẻ em sử dụng. Mặt nước hồ trong xanh, thư thái giúp cư dân xả stress sau một ngày làm việc vất vả.
      • Khu gym ngoài trời: Với hệ thống máy tập đơn giản giúp cư dân rèn luyện và nâng cao sức khoẻ.
      • Khu tập yoga và dưỡng sinh: Không gian rộng thoáng, có giáo viên hướng dẫn, xây dựng một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh.
      • Làn đi bộ và làn chạy bộ
      • Công viên cát với lớp cát dày để bé vui chơi thỏa thích mà vẫn đảm bảo an toàn.
      • Khu BBQ ngoài trời cho những buổi picnic cuối tuần vui vẻ.
      • Bể sục Jacuzzi tái tạo năng lượng sau một ngày dài.

      Bể bơi tiêu chuẩn Olympic tại chung cư Valéo Đầm Sen (Nguồn: Sale Real)

      Mặt bằng dự án

      Valéo Đầm Sen là một trong số ít những dự án có diện tích nhỏ tại khu Nam Sài Gòn. Dù diện tích xây dựng chỉ có 6000m2 nhưng dự án vẫn được đánh giá cao về cách thiết kế, quy hoạch tiện ích và không gian xanh bên trong. Đặc biệt, mật độ xây dựng của Valéo Đầm Sen chỉ gần 40% cho thấy chủ đầu rất quan tâm đến cuộc sống thiên nhiên dành cho cư dân.

      Dự án bao gồm 3 block đôi với chiều cao 15 tầng. Điều đặc biệt là chủ đầu tư đã loại bỏ các yếu tố nhà hàng, trung tâm thương mại… ở tầng trệt để nâng cao diện tích sử dụng cho tiện ích, tăng diện tích sử dụng tiện ích toàn dự án lên 8000m2. Như vậy, mỗi hộ gia đình sẽ có thêm không gian sử dụng tiện ích lên đến 32m2, gấp nhiều lần so với những dự án chung cư khác.

      Tổng quan quy mô dự án Valéo Đầm Sen (Nguồn: Valéo Đầm Sen)

      Chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú do ai làm chủ đầu tư?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Valéo Đầm Sen không? 

      Chung cư Valéo Đầm Sen là dự án bất động sản được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp. Bên cạnh cơ sở hạ tầng và tiện ích nội khu, chung cư Valéo Đầm Sen còn cung cấp cho cư dân tầng hầm rộng rãi, dùng làm chỗ đậu ô tô và xe máy.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Valéo Đầm Sen có sức chứa lớn. Theo chủ đầu tư, bãi đỗ xe bên dưới tầng hầm của 3 tòa nhà đảm bảo đáp ứng mỗi cư dân có một chỗ đậu xe ô tô và một chỗ đậu xe máy. 

      Bên cạnh đó, bãi đỗ xe cũng được trang bị đầy đủ bình cứu hỏa, các khu vực kỹ thuật, hệ thống camera giám sát và đội ngũ an ninh hoạt động 24/7 nhằm đảm bảo sự an toàn cho cư dân đi cùng các tài sản.

      Ngoài ra, bãi đỗ xe Valéo Đầm Sen cũng áp dụng hệ thống kiểm soát bằng quét thẻ từ thông minh. Điều này vừa giúp cư dân tiết kiệm thời gian, tránh gây ùn tắc trong những giờ cao điểm, vừa giúp ban quản lý có thể kiểm soát tốt tình hình trong khu vực đỗ xe.

      Chung cư Valéo Đầm Sen cung cấp tầng hầm để xe rộng rãi, an toàn cho cư dân (Nguồn: Quản lý nhà Việt)

      Ưu, nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Valéo Đầm Sen 

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Valéo Đầm Sen sử dụng hệ thống quản lý xe thông minh. Theo đó, cư dân có thể dễ dàng yêu cầu trả xe hoặc gửi xe bằng thẻ từ, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức khi ra vào bãi đỗ xe.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy Valéo Đầm Sen còn có hệ thống an ninh bao gồm camera giám sát, hệ thống báo cháy và vòi phun nước tự động, có nhân viên an ninh trực 24/24 để bảo vệ xe cho cư dân, giảm thiểu nguy cơ bị mất cắp, phá hoại.

      Cùng với đó, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Valéo Đầm Sen tuân theo tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống chiếu sáng, thoát hiểm và hệ thống thông gió. Hệ thống đỗ xe thông minh còn được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. 

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Valéo Đầm Sen cho khách hàng tham khảo. Với thiết kế hiện đại cùng hệ thống tiện ích đủ đầy, cư dân tại đây sẽ được tận hưởng một không gian sống tiện nghi khi chọn mua căn hộ dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Valéo Đầm Sen cho người mua lần đầu tham khảo

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Tân Phú quận 7

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương