Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Celadon City Quận Tân Phú không?

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Celadon City Quận Tân Phú không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/10/2023
      Hãy để OneHousing cung cấp thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Celadon City qua bài viết sau!

      Chung cư quận Tân Phú Celadon City là một dự án có vị trí thuận lợi cách không xa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Celadon City đại diện cho một lựa chọn sống hiện đại và tiện nghi tại khu vực và đã thu hút sự quan tâm của nhiều người trong thị trường bất động sản. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về các tiện ích của dự án, đặc biệt là chỗ đậu ô tô và xe máy.

      Tổng quan về chung cư Celadon City

      Vị trí chung cư Celadon City ở đâu?

      Chung cư quận Tân Phú Celadon City tọa lạc tại địa chỉ số 88 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ. Vị trí của chung cư nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 7km, dễ dàng di chuyển đến quốc lộ 1A từ dự án. Hơn nữa, chung cư Celadon City cũng cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 3km và gần với nhiều trung tâm thương mại lớn như Aeon Mart, Big C. Đặc biệt, chung cư Celadon City có lợi thế dễ dàng kết nối với tuyến tàu điện Metro số 2. 

      Chung cư quận Tân Phú Celadon City do tập đoàn Gamuda Berhad làm chủ đầu tư. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu về phát triển bất động sản tại Malaysia. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, kỹ thuật và phát triển hạ tầng, sự tham gia của Gamuda Berhad là một minh chứng rõ ràng về uy tín và chất lượng của Celadon City. 

      Với cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, Celadon City Tân Phú không chỉ hứa hẹn là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn mua nhà.

      Dự án chung cư quận Tân Phú Celadon City (Nguồn: Batdongsan)

      Quy mô và thiết kế căn hộ

      Chung cư Celadon City được xây dựng trên một quỹ đất rộng lớn khoảng 82 ha. Với mục tiêu trở thành mô hình "thành phố trong thành phố" tại quận Tân Phú, chủ đầu tư của dự án đã tạo ra hệ thống tiện ích đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tại đây.

      Chung cư Celadon City được chia thành các phân khu riêng biệt bao gồm: Ruby, Emerald, Topaz, Diamond Anata, Diamond Anata Plus và khu Diamond Brilliant. Dự án cung cấp cho thị trường tổng cộng 8577 căn hộ đa dạng về diện tích từ 50m2 - 142m2. Thiết kế căn hộ của chung cư Celadon City rất sáng tạo và thông minh, tạo ra những đặc điểm riêng biệt và độc đáo cho mỗi căn hộ. Ban công mang lại tầm nhìn mở và được sử dụng cửa kính cao cấp, tạo không gian sáng, thoáng và tươi mát cho căn hộ. Nội thất trong căn hộ Celadon City cũng được thiết kế với chất lượng hàng đầu từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. 

      Mặc dù các căn hộ tại chung cư Celadon City có từ 2- 3 phòng ngủ nhưng không gây cảm giác chật chội hay thiếu không gian. Tổng thể căn hộ được sắp xếp khoa học, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái, đồng thời bảo vệ sự riêng tư. Sự khéo léo trong thiết kế tạo ra không gian sống rộng rãi, đảm bảo cư dân có môi trường sống tốt nhất. 

      Tiện ích của chung cư Celadon City

      Một điểm nổi bật của chung cư quận Tân Phú Celadon City chính là không gian xanh rộng lớn hơn 16ha. Khuôn viên này không chỉ tạo ra môi trường sống trong lành cho cư dân mà còn cung cấp nhiều tiện ích đa dạng. Dự án mang đến hệ thống trường học từ mẫu giáo đến trung học, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, trung tâm mua sắm, quán cà phê giải trí, khu thể thao đa năng hiện đại, phòng xông hơi và khu vui chơi dành cho trẻ em. Sự hiện diện của những tiện ích hiện đại này tạo ra một môi trường sống toàn diện và tối ưu.

      Hơn nữa, mạng lưới tiện ích xung quanh dự án cũng là một ưu điểm, cung cấp cho cư dân những trải nghiệm đáng giá. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của khu vực Tân Phú và mục tiêu xây dựng thành một biểu tượng như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chung cư Celadon City là kết hợp giữa môi trường sống sôi động và xanh mát với vị trí đặc biệt, đây cũng là điều đang thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

      Tiện ích xanh mát tại dự án (Nguồn: Celadoncity)

      Diện tích căn hộ chung cư Celadon City quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Celadon City

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Celadon City có diện tích rộng lớn, lên đến 27.095m2. Điều đặc biệt là chỗ đậu ô tô và xe máy được xây dưới lòng đất, ngay dưới khu công viên tập trung của dự án. 

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Celadon City được thiết kế để phục vụ nhu cầu đỗ xe của cả khu vực, bao gồm khu công viên, khu thể thao, khu văn hóa và các khu vực xung quanh. Điều này đảm bảo rằng cư dân và khách hàng của Celadon City có đủ chỗ để đậu xe một cách thuận tiện và an toàn trong mọi hoàn cảnh. Bãi đậu xe ngầm không chỉ giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng mà còn đảm bảo không ảnh hưởng đến không gian mở rộng và xanh mát của khu công viên và các khu vực công cộng khác trong dự án.

      Ngoài việc giúp duy trì cảnh quan xanh mát và không gian mở rộng của dự án, bãi đậu xe ngầm còn đảm bảo rằng không gian sống và làm việc của cư dân luôn được giữ sạch và thoải mái. Điều này thể hiện được cam kết của Celadon City đối với việc cung cấp một môi trường sống đẳng cấp và hiện đại cho cư dân.

      Bãi đậu xe chung cư Celadon City tại tầng hầm giúp tối ưu hóa diện tích (Nguồn: Pntland) 

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Celadon City. OneHousing hy vọng dựa vào những thông tin đã được cung cấp trên, bạn đọc sẽ có thêm cơ sở tham khảo trước khi đưa ra quyết định mua hoặc đầu tư vào dự án chung cư quận Tân Phú Celadon City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Celadon City quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Celadon City cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương