Chung cư Celadon City quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Celadon City quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/08/2023
      Bạn đang tìm hiểu địa chỉ cụ thể của Chung cư Celadon City quận Tân Phú? Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ trả lời thắc mắc của bạn.

      Dự án căn hộ Celadon City tọa lạc tại quận Tân Phú, với vị trí vô cùng thuận lợi và nhiều tiện ích độc đáo, đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía giới đầu tư và khách hàng trong khu vực. Vậy địa chỉ chính xác của căn hộ Celadon City là ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết ngay dưới đây.

      Tổng quan về dự án chung cư Celadon City quận Tân Phú

      Dự án Celadon City Tân Phú là một khu đô thị hiện đại tọa lạc tại trung tâm Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Được phát triển bởi Tập đoàn Gamuda Land, một tập đoàn đa quốc gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển đô thị từ Malaysia.

      Ngoài việc có vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng, dự án căn hộ Celadon City còn đặc biệt chú trọng vào chất lượng xây dựng, nhằm tạo ra một môi trường sống tốt và an toàn cho cư dân. Với tổng quy mô dự án lên đến 82ha, trong đó có hơn 16ha được xây dựng dành riêng cho khu công viên sinh thái, trường học quốc tế, khu liên hiệp thể dục thể thao và trung tâm thương mại giải trí quốc tế.

      Khu công viên sinh thái tại Celadon City Tân Phú là một trong ba công viên sinh thái có quy mô lớn nhất của thành phố Hồ Chí Minh, cùng với Công viên Tao Đàn (hơn 20ha) và Công viên Văn Hóa Đầm Sen (hơn 19ha). Điều đặc biệt của Celadon City là khu công viên được tích hợp ngay trong khu dân cư, đây là điểm độc đáo mà hiếm có dự án căn hộ nào tại Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và Quận Tân Phú nói riêng có được.

      Celadon City Tân Phú gồm nhiều loại hình như căn hộ, biệt thự, shophouse và khu thương mại. Dự án được thiết kế với quy mô rộng lớn, mật độ xây dựng thấp chỉ 21,7%, mang đến không gian sống thoải mái, thoáng đãng, xanh mát .

      Dự án bao gồm 4 phân khu Diamond, The Glen, Emerald, Ruby, xây dựng khoảng 8.570 căn hộ cao cấp, biệt thự cùng chuỗi hệ thống tiện ích cao cấp.

      chung-cu-celadon-city-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Dự án chung cư Celadon City quận Tân Phú (Nguồn: batdongsan)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Celadon City cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Chung cư Celadon City

      Dự án Celadon City Gamuda Land tọa lạc tại 88 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh, nằm ngay phía sau trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phúc - Trung tâm thương mại lớn nhất khu Tây thành phố Hồ Chí Minh.

      Với vị trí vô cùng đắc địa trên đường N1,  tại cửa ngõ kết nối trung tâm TP.HCM với miền Tây, khu căn hộ Celadon City cũng dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất và các quận trung tâm như quận 1, 3, 11 thông qua nhiều trục đường huyết mạch như Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Âu Cơ, Trường Chinh, CMT8 và Quốc lộ 1A.

      Đáng chú ý, trong tương lai khi tuyến tàu điện Metro số 2 Tham Lương – Bến Thành đi vào hoạt động, từ dự án căn hộ Celadon City Tân Phú, cư dân sẽ chỉ cần 10 phút để đến trung tâm thành phố, tạo thêm sự thuận tiện và linh hoạt cho việc di chuyển.

      chung-cu-celadon-city-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Vị trí địa lý dự án chung cư quận Tân Phú Celadon City (Nguồn: Gamuda Land)

      Tiện ích chung cư Celadon City quận Tân Phú

      Dự án Celadon City Tân Phú không chỉ sở hữu vị trí đắc địa và tiện ích gần gũi với thiên nhiên, mà còn mang đến một loạt tiện ích đồng bộ 5 sao, tạo nên môi trường sống hoàn hảo cho cư dân:

      • Khu Công Viên Sinh Thái 16.4 ha: Là điểm nhấn quan trọng của dự án, khu công viên rộng hơn 16.4ha mang đến không gian xanh mát, bốn mùa hoa lá tươi tắn ngay bên trong Celadon City. Đây là một trong ba công viên lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh, độc đáo với việc nằm trong khu dân cư, tạo không gian sống thú vị và thư giãn.
      • Khu Trung Tâm Văn Hóa 4 ha: Celadon City hợp tác với Unesco để tổ chức các sự kiện văn hoá quốc tế. Khu này sẽ là nơi tổ chức các sự kiện lớn trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy giao lưu văn hoá và nâng cao chất lượng cuộc sống.
      • Khu Giáo Dục 7.31 ha: Dự án đặc biệt chú trọng vào hệ thống giáo dục liên cấp quốc tế, bao gồm mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Con cái của bạn sẽ được học tại môi trường quốc tế chuyên nghiệp với giáo viên đến từ nhiều quốc gia.
      • Khu Thương Mại 3.51 ha: Với sự xuất hiện của Aeon Mall, Celadon City mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và đa dạng. Nơi này cũng thu hút nhiều tập đoàn bán lẻ lớn trong và ngoài nước.
      • Khu Thể dục thể thao Celadon 5.43 ha: Với quy mô lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, khu thể dục thể thao Celadon City cung cấp nhiều loại hình như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, tennis, hồ bơi, phòng tập Gym, phòng chăm sóc sức đẹp Spa... Nơi này tổ chức các sự kiện thể thao lớn của Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước.

      Với những tiện ích đồng bộ này, Celadon City không chỉ là một nơi ở mà còn là một cộng đồng đẳng cấp và tiện nghi, mang lại cuộc sống tốt đẹp và đáng sống cho cư dân.

      chung-cu-celadon-city-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-3

      Tổng thể dự án chung cư quận Tân Phú - Celadon City (Nguồn: Gamuda Land)

      Tiềm năng vị trí địa lý dự án chung cư Celadon City

      Với vị trí tọa lạc tại quỹ đất đắc địa của quận Tân Phú, dự án Celadon City tự hào thừa hưởng những yếu tố tiềm năng vô cùng quý giá, hứa hẹn sẽ đóng góp quan trọng vào sự tăng trưởng bền vững về giá trị bất động sản theo thời gian.

      Dự án tận dụng sự gắn kết với mạng lưới giao thông đồng bộ, giúp kết nối nhanh chóng đến các trục đường huyết mạch như quốc lộ 1A, Trường Chinh và tuyến tàu điện ngầm Tham Lương - Chợ Bến Thành. Điều này giúp mọi người dễ dàng tiếp cận các điểm quan trọng trong thành phố mà không gặp khó khăn.

      Bên cạnh đó, mạng lưới tiện ích xung quanh dự án cũng là một điểm mạnh, cung cấp cho cư dân những trải nghiệm đáng giá từ trung tâm thương mại sầm uất đến sân chơi thể thao, hệ thống trường học và nhiều tiện ích khác.

      Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của khu vực Tân Phú và mục tiêu xây dựng thành một biểu tượng sầm uất như khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện nay, Celadon City hứa hẹn sẽ phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ về giá trị bất động sản theo thời gian. Sự kết hợp giữa môi trường sống sôi động và xanh mát cùng vị trí đắc địa là điểm đặc biệt giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư, tạo nên tiềm năng phát triển đáng kể cho dự án.

      Thiết kế căn hộ chung cư Celadon City quận Tân Phú

      Lối thiết kế tại dự án Celadon City được đánh giá là rất sáng tạo và thông minh, tạo nên những dấu ấn riêng biệt và độc đáo cho mỗi căn hộ. Các sản phẩm căn hộ tại đây được thiết kế với sự đặc biệt, với cấu trúc ban công được tạo ra một cách độc đáo. Tầm view từ ban công cùng hệ thống cửa kính cao cấp mang lại một không gian mở, cho phép ánh nắng và gió tự nhiên lan tỏa khắp căn hộ, mang đến sự tươi mát và thoáng đãng.

      Không chỉ bên ngoài, mà cả bên trong căn hộ, nội thất cũng được thiết kế với chất lượng hàng đầu từ các thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới. Mọi không gian được bố trí một cách khoa học, tạo ra cảm giác ấm cúng và thoải mái, đồng thời vẫn giữ được sự riêng tư cần thiết.

      Sự khác biệt lớn và độc đáo nhất của Celadon City chính là trong cách lối thiết kế thông minh của chủ đầu tư. Mặc dù mỗi căn hộ có từ 2-3 phòng ngủ, nhưng không hề gây cảm giác chật chội hay mất diện tích. Sự khéo léo trong thiết kế đã tạo nên không gian sống rộng rãi và thoải mái, đảm bảo cư dân có môi trường sống tốt nhất. Đây chính là điểm mạnh giúp căn hộ dự án Celadon City nổi bật và được ưa chuộng hơn so với nhiều dự án khác trên thị trường.

      chung-cu-celadon-city-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-4

      Căn hộ chung cư Celadon City quận Tân Phú (Nguồn: luckylandcorp)

      Giá bán căn hộ chung cư Celadon City

      Dự án chung cư Celadon City hiện có giá bán căn hộ chung cư dao động từ 43,99 đến 69,36 triệu đồng/m2, phụ thuộc vào diện tích và vị trí căn hộ.

      Cụ thể cho từng loại căn hộ:

      • Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ (1PN): Giá từ 2,37 tỷ đến 2,7 tỷ đồng.
      • Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ (2PN): Giá từ 3,09 tỷ đến 9,63 tỷ đồng.
      • Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ (3PN): Giá từ 4,32 tỷ đến 12,46 tỷ đồng.

      (Nguồn: batdongsan, 07/08/2023)

      Với những ưu điểm về tiện ích hiện đại, không gian sống trong lành, Celadon City Gamuda Land đem đến một lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm nơi an cư lý tưởng. OneHousing hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về thông tin cũng như vị trí cụ thể của chung cư quận Tân Phú - Celadon City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Valéo Đầm Sen quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?
      Chung cư Lotus Garden quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương