Có 5 tỷ nên mua dự án chung cư cao cấp nào tại Hà Nội?

      Có 5 tỷ nên mua dự án chung cư cao cấp nào tại Hà Nội?

      Onehousing image
      13/03/2023
      5 tỷ nên mua chung cư cao cấp nào? Sau đây là danh sách chung cư cao cấp dưới 5 tỷ tại Hà Nội, mời bạn tham khảo ngay!

      Hiện nay với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, trên toàn thành phố Hà Nội, rất nhiều tòa nhà chung cư cao cấp mọc lên. Vì thế để xác định căn hộ chung cư cao cấp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn như: vị trí, quy mô, mặt bằng và kiến trúc là điều khó khăn. Sau đây OneHousing đã tổng hợp và chọc lọc danh sách chung cư cao cấp tại thành phố Hà Nội, mời bạn cùng tham khảo. 

      Chung cư cao cấp là gì? 

      Chung cư cao cấp là gì? Chung cư cao cấp hay căn hộ cao cấp là tên gọi của phân khúc căn hộ hạng A. Đối với phân khúc chung cư này sẽ có một số điểm khác biệt nhất định để có thể so sánh với các loại phân khúc bình dân. Cụ thể:

      • Vị trí:  

      Dự án phải được đặt tại trung tâm thành phố, sở hữu vị trí đắc địa và dễ dàng tiếp cận được với các trục đường chính, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Bên cạnh đó các căn hộ cao cấp phải có hệ thống giao thông hoàn chỉnh, được quy hoạch bày bản và đồng bộ. 

      • Quy mô: 

      Các chung cư cao cấp phải có mật độ xây dựng nhỏ hơn hoặc bằng 45% trên tổng dự án. Và hạ tầng dự án bao gồm khu vui chơi, công viên, hồ bơi, trung tâm thương mại (nếu có), phải đảm bảo chất lượng cao và có giám sát liên tục.

      • Mặt bằng và kiến trúc: 

      Mặt bằng tiêu chuẩn gồm các phòng các phòng chức năng như các căn hộ phân khúc khác nhưng đối với loại hình cao cấp các công trình vật liệu xây dựng thô đều phải đảm bảo chất lượng cao và tốt nhất.

      • Hệ thống an ninh chung cư:

      Đây là tiêu chí bắt buộc phải có trong chung cư cao cấp, nhằm đảm bảo an toàn, an ninh cho các cư dân. Hệ thống quản lý chung cư phải đầy đủ như: bảo vệ trực 24/24 được trang bị các thế bị an ninh hiện đại, hệ thống camera giám sát 24/24 trên các khu vực từ sảnh lễ tân đến hàng lang. Đặc biệt các hệ thống phòng cháy chữa cháy phải được đảm bảo và định kỳ kiểm tra thường xuyên. 

      Danh sách chung cư cao cấp Hà Nội

      • Sunshine Riverside

      Khách hàng sở hữu 5 tỷ nên mua chung cư cao cấp nào? Chung cư Sunshine Riverside là dự án đắt giá, có nhiều ưu điểm nổi bật, khách hàng nên tham khảo qua. Dự án nằm trong khu đô thị Ciputra, phường Phú Thượng thuộc quận Tây Hồ. Nằm trên trục đường huyết mạch tiệp cận đường Võ Chí Công, kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố. Dự án được bao quanh bởi các tiện ích dịch vụ công cộng như: bệnh viện, siêu thị, công viên nước Hồ Tây.

      Đây là dự án tổ hợp chung cư cao cấp gồm quy mô 3 tháp, cao từ 31-34 tầng. Mong muốn kiến tạo nên môi trường sống lý tưởng, dự án tích hợp nhiều tiện ích tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: hệ thống trường quốc tế, café, nhà hàng, bể bơi chuẩn 5 sao. Với giá bán dao động từ 3,9 tỷ - 5 tỷ, rất hợp lý cho khách hàng muốn mua chung cư cao cấp tham khảo. (Nguồn: website Bất động sản).

      Chung cư Sunshine Riverside - không gian sống đẳng cấp. (Nguồn: Chung cư Sunshine Riverside).

      • Chung cư Imperia Garden

      Một trong những chung cư cao cấp tại Hà Nội, đó chính là chung cư Imperia Garden. Dự án được tọa lạc tại đường Nguyễn Huy Tưởng thuộc quận Thanh Xuân. Với vị trí vàng kết nối thuận tiện đến khu vực trung tâm và các tòa chung cư hiện đại cao cấp. Imperia Garden gồm 4 tòa tháp được phân thành 2 khu A và B với tổng diện tích 8.780m2 và sở hữu hơn 79 tiện ích cao cấp nội khu, khách hàng sẽ có một không gian vô cùng lý tưởng khi sinh sống tại Imperia Garden.

      Hiện tại đối với chung cư Imperia Garden đang có mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 45tr/m2 khoảng 5 tỷ 3 cho một căn hộ 118m2. (Nguồn: website Bất động sản).

      Chung cư Imperia Garden sở hữu tiện ích nổi bật. (Nguồn: Imperia Garden).

      Dự án tọa lạc tại khu đô thị cao cấp Ciputra cách trung tâm thành phố khoảng 7km, đường Lạc Long Quân, phường Xuân La và Phú Thượng, quận Tây Hồ. Dự án được bao quanh bởi những khu vườn xanh mát, cảnh quan tuyệt đẹp cùng với nhiều tiện ích chuẩn quốc tế.Chung cư The Link gồm 2 tòa tháp và mỗi tòa cao 20 tầng trong đó 188 căn hộ. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách đặc biệt sang trọng bao gồm những nội thất cao cấp.

      Hiện tại, đối với các căn hộ tại chung cư The Link Ciputra đang có mức vô cùng lý tưởng chỉ từ 4 tỷ 9 đến 5 tỷ 5 cho một căn hộ 107 – 115m2. Đây là một trong những dự án thuộc chung cư cao cấp mà khách hàng không nên bỏ qua. (Nguồn: website Bất động sản).

      Hình ảnh tổng quan dự án The Link Ciputra. (Nguồn: Ciputra).

      • Chung cư cao cấp Masteri West Heights

      5 tỷ nên mua chung cư cao cấp nào? Khách hàng không nên bỏ qua chung cư Masteri West Heights. Đây là dòng chung cư cao cấp Masteri được đánh giá là dự án bất động sản cao cấp nhất khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes, đây là một trong những tập đoàn bất động sản uy tín tại Việt Nam. 

      Hình phối cảnh chung cư Masteri West Heights. (Nguồn: Vinhomes).

      Không những thế dự án còn sở hữu vị trí độc tôn ngay trung tâm đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, đây là đại đô thị đáng sống bậc nhất Hà Nội. Một trong những tiêu chí xét về chung cư cao cấp đó chính là tiện ích. Dự án Chung cư Masteri West Heights sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp bậc nhất không thua kém gì những dự án cao cấp khác. Bố trí lên đến 22 tiện ích cao cấp, riêng biệt dành cho những quý cư dân như: bể bơi tầng thượng, phòng đọc sách, không gian làm việc ngoài trời, thư viện, phòng tập gym.

      Bên cạnh đó dự án còn được thừa hưởng hệ sinh thái của đại đô thị, các tiện ích được quy hoạch đồng bộ và bài bản trong lòng đại đô thị. Dự án được bao quanh bởi các tiện ích phong phú từ các thương hiệu cao cấp như: hệ thống trường liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế, siêu thị Vincom.

      • Chung cư cao cấp Masteri Waterfront

      Danh sách chung cư cao cấp không thể bỏ qua chung cư Masteri Waterfront, đây là dự án hạng sang bậc nhất phía đông thủ đô. Dự án với quy mô gồm 6 tòa nhà cao cấp tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, cung cấp ra thị trường lên đến 3.837 căn hộ cao cấp. Dự án sở hữu trí đắc đại, giúp cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm hành chính Thành phố. 

      Chung cư Masteri Waterfront- Không gian sống lý tưởng. (Nguồn: Vinhomes).

      Dự án thuộc chung cư cao cấp Masteri, được các chuyên gia đánh giá cao bởi thừa hưởng trọn vẹn cảnh quan Hồ Ngọc Trai đắt giá. Tại đây, mỗi ngày cư dân như được thư giãn nghỉ dưỡng tại resort đẳng cấp bởi biển xanh cát vàng thơ mộng.Với lợi thế trung tâm nên dự án dễ dàng tiếp cận với các tiện ích của đại đô thị như: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống trường quốc tế từ mầm non đến đại học, bệnh viện quốc tế.  

      Biển hồ nước mặn 6,1ha như khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp. (Nguồn: Vinhomes).

      Qua bài viết trên, OneHousing tin chắc rằng, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi 5 tỷ nên mua chung cư cao cấp nào? Ngoài ra bạn có thể truy cập vào trang web OneHousing để tham khảo thêm nhiều dự án chung cư cao cấp khác. OneHousing là hệ sinh thái bất động sản toàn diện, có nhiều môi giới chuyên nghiệp, bạn có thể yên tâm tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 5 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương