Có 3 tỷ có mua được căn hộ tại chung cư Unimax Twin Tower không?

      Có 3 tỷ có mua được căn hộ tại chung cư Unimax Twin Tower không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/10/2023
      Giá bán Unimax Twin Tower mở ra cơ hội sở hữu căn hộ đa dạng bằng cách đầu tư thông minh. Tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau.

      Dự án chung cư Unimax Twin Tower hứa hẹn cung cấp một loạt các căn hộ đa dạng, đáp ứng nhu cầu và ngân sách của nhiều người mua. Với giá bán Unimax Twin Tower hiện tại đang vô cùng hợp lý, là sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi của bạn.

      Giới thiệu chung về dự án chung cư Unimax Twin Tower

      Vị trí dự án

      Dự án Unimax Twin Tower tọa lạc tại số 210 đường Quang Trung, Quận Hà Đông, TP Hà Nội. Dự án này do Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Ba Đình Số 1 làm chủ đầu tư. Tổng diện tích dự án là 44.670m2. Dự án bao gồm hai tòa nhà cao 33 và 39 tầng, cùng với 2 tầng hầm. Dự án Unimax Twin Tower là một tổ hợp gồm căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại, dịch vụ xã hội và khu vui chơi giải trí.

      Đối với vị trí và môi trường xung quanh, dự án Unimax Twin Tower nằm trong khu vực trung tâm quận Hà Đông. Vị trí này có nhiều tiện ích xung quanh như khu đô thị mới Ngô Thì Nhậm, khu đô thị mới Ôn Tây, khu đô thị mới Ôn Phủ, Trung tâm Thương mại Hà Đông, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bến xe Hà Đông, Đại học Hà Nội và Đại học Kiến trúc, Bệnh viện 103.

      co-3-ty-co-mua-duoc-can-ho-tai-chung-cu-unimax-twin-tower-khong-onehousing-1

      Unimax Twin Tower nằm ở trung tâm quận Hà Đông (Nguồn: Dandautu)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô và tiện ích của dự án

      Chung cư Unimax Twin Tower sở hữu một diện tích đất rộng lên đến 0,7 hecta và bao gồm hai tòa nhà tháp đôi độc đáo. Tháp cao 33 tầng và tháp cao 39 tầng, cùng với hai tầng hầm để xe, tổng cộng có 304 căn hộ.

      co-3-ty-co-mua-duoc-can-ho-tai-chung-cu-unimax-twin-tower-khong-onehousing-2

      Unimax Twin Tower có diện tích xây dựng khá thấp (Nguồn: odt)

      Điều đặc biệt tại chung cư Unimax Twin Tower là mật độ xây dựng thấp, chỉ khoảng 16%, cho thấy chủ đầu tư tập trung vào việc tạo ra không gian thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Phần lớn diện tích còn lại của dự án được dành cho các khu vực tiện ích đặc biệt cho cư dân.

      Nhờ vào mật độ xây dựng thấp, chủ đầu tư đã có thể tập trung vào việc phát triển các tiện ích đẳng cấp như sân thể thao, bể bơi, công viên và các khu vui chơi. Chung cư Unimax Twin Tower cam kết mang đến cho cư dân một cuộc sống tuyệt vời, nơi họ có thể thư giãn và tận hưởng thời gian bên gia đình, người thân trong một không gian thoáng đãng, được nhận nhiều ánh sáng tự nhiên.

      Các căn hộ tại dự án được thiết kế với hình dạng ngôi sao bốn cạnh, đảm bảo mỗi căn hộ đều có ít nhất 3 mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài, giúp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí trong căn hộ. Bên cạnh đó, các căn hộ được thiết kế linh hoạt và hiện đại, đảm bảo không gian để sắp xếp đồ đạc thỏa mãn nhu cầu sống của cư dân.

      Giá bán và loại hình căn hộ chung cư Unimax Twin Tower

      Loại hình căn hộ tại chung cư Unimax Twin Tower

      Dự án Unimax Twin Tower đã được thiết kế đa dạng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua hàng. Theo Guland (cập nhật tháng 10/2023), các loại hình căn hộ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm căn hộ ưng ý:

      • Căn hộ Studio: Với diện tích nhỏ, thường chỉ từ 28 – 35m² và mức giá khoảng 0.9 – 1.2 tỷ, căn hộ Studio phù hợp cho những người độc thân hoặc cặp vợ chồng mới cưới, thường là một không gian chung và một phòng tắm.
      • Căn hộ 1PN: Căn hộ có một phòng ngủ và một phòng tắm riêng biệt. Với diện tích từ 40 – 45m², giá dao động từ 1.2 – 1.5 tỷ.
      • Căn hộ 2PN: Với hai phòng ngủ riêng biệt và ít nhất một phòng tắm, căn hộ 2PN thích hợp cho gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn ở chung. Diện tích thường từ 50 – 80m² với mức giá từ 1.5 – 2.8 tỷ.
      • Căn hộ 3PN: Các căn hộ này có ba phòng ngủ riêng biệt và ít nhất hai phòng tắm. Với diện tích từ 86 – 115m², giá dao động từ 3.2 – 4.5 tỷ, chúng là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình đông thành viên.

      co-3-ty-co-mua-duoc-can-ho-tai-chung-cu-unimax-twin-tower-khong-onehousing-3

      Mọi đối tượng đều có thể tìm được loại căn hộ phù hợp ở Unimax Twin Tower (Nguồn: noithatdream)

      • Căn hộ 4PN: Các căn hộ có bốn phòng ngủ riêng biệt và ít nhất ba phòng tắm. Diện tích thường từ 120m² trở lên và giá trên 4.5 tỷ. Đây là sự lựa chọn tốt cho các gia đình đa thế hệ hoặc những người ưa thích không gian lớn và thoải mái.

      Dự án cung cấp đa dạng diện tích, đảm bảo với giá bán Unimax Twin Tower, người mua sẽ tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Có 3 tỷ có mua được căn hộ tại chung cư Unimax Twin Tower không?

      Có, với ngân sách 3 tỷ đồng, bạn có thể mua được một căn hộ tại chung cư Unimax Twin Tower. Dự án này cung cấp nhiều loại căn hộ khác nhau, trong đó căn studio và căn hộ 2 phòng ngủ có giá trong khoảng ngân sách của bạn. Nếu bạn thương lượng khôn khéo hoặc tìm kiếm các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ tài chính từ chủ đầu tư, bạn có thể mua được cả căn hộ 3 phòng ngủ với ngân sách 3 tỷ đồng.

      Chung cư Unimax Twin Tower là một dự án bất động sản đa dạng và hấp dẫn với nhiều căn hộ phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách. Vị trí đắc địa, mật độ xây dựng thấp và tiện ích đa dạng làm cho dự án này trở thành một lựa chọn xuất sắc cho mọi người muốn sở hữu một căn hộ tại một trong những dự án hàng đầu của thị trường bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 3PN chung cư Unimax Twin Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Unimax Twin Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương