Có 2 tỷ đồng nên mua căn hộ Happy Star Tower hay Eco City Việt Hưng?

      Có 2 tỷ đồng nên mua căn hộ Happy Star Tower hay Eco City Việt Hưng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/10/2023
      Cùng OneHousing so sánh dự án chung cư Happy Star Tower và Eco City Việt Hưng nhằm giúp khách hàng có thêm thông tin để lựa chọn được căn hộ phù hợp.

      Happy Star Tower và Eco City Việt Hưng đều là những dự án căn hộ chung cư với nhiều ưu điểm như vị trí thuận tiện, tiện ích nội khu hiện đại, thiết kế căn hộ thông minh. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ so sánh giá bán căn hộ của hai dự án này, giúp khách hàng có thêm thông tin để lựa chọn căn hộ phù hợp.

      Giới thiệu về chung cư Happy Star Tower

      Dự án chung cư Happy Star Tower được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, với thiết kế mang đậm nét văn hóa Á Đông. Vị trí của khu chung cư rất đắc địa, nằm trong Khu đô thị Việt Hưng và liền kề với Khu đô thị Vinhomes Riverside, do đó cư dân có thể tận hưởng toàn bộ tiện ích của hai khu đô thị này. 

      Dự án do Công ty CP Vintep làm chủ đầu tư, có tổng diện tích 5.527m2, diện tích xây dựng 1085m2 và diện tích sàn xây dựng 18.275m2. Công trình gồm 15 tầng (2 tầng thương mại và 13 tầng căn hộ) và 1 tầng hầm. 

      co-2-ty-dong-nen-mua-can-ho-happy-star-tower-hay-eco-city-viet-hung-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Happy Star Tower (Nguồn: Happy Star Tower)

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Happy Star Tower quận Long Biên không?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu chung cư Eco City Việt Hưng

      Eco City Việt Hưng là dự án tổ hợp căn hộ và khu thương mại cao cấp do Công ty TNHH Thiên Hương làm chủ đầu tư. Dự án chung cư Eco City Việt Hưng tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm quận Long Biên, Hà Nội, gần các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Văn Cừ, Ngô Gia Tự, Cổ Linh, Vĩnh Tuy… 

      Dự án có tổng diện tích 12.000m2, trong đó diện tích xây dựng chỉ chiếm 5.000m2, còn lại là diện tích cây xanh và tiện ích. Tổng diện tích sàn xây dựng của dự án là 50.000m2, với mật độ xây dựng chỉ 39%, thấp hơn so với các dự án khác trong khu vực.

      Eco City Việt Hưng gồm 4 tòa tháp A, B, C, D có chung khối đế cao 2 tầng. Tòa A cao 16 tầng, tòa B cao 17 tầng, tòa C cao 8 tầng và tòa D cao 9 tầng. Mỗi tòa tháp đều có 1 tầng hầm để xe rộng rãi và an toàn. 

      co-2-ty-dong-nen-mua-can-ho-happy-star-tower-hay-eco-city-viet-hung-n17t-onehousing-1

      Eco City Việt Hưng là dự án tổ hợp căn hộ và khu thương mại cao cấp (Nguồn: Đất xanh miền bắc)

      So sánh dự án căn hộ chung cư Happy Star Tower và Eco City Việt Hưng

      Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về hai dự án chung cư quận Long Biên đáng chú ý này, OneHousing sẽ tổng hợp một số thông tin so sánh dự án chung cư Happy Star Tower và Eco City Việt Hưng.

      Loại hình và thiết kế căn hộ

      Happy Star Tower được thiết kế với một điểm nhấn đặc biệt để làm nổi bật sự khác biệt so với các dự án chung cư hiện nay tại Thủ đô. Thiết kế hình bông hoa 3 cánh giúp tất cả các căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên tối đa và điều hòa không khí luôn thông thoáng, điều hiếm thấy trong các dự án khác. Để đạt được thiết kế này, yêu cầu tỷ lệ xây dựng rất thấp. Điều này chứng tỏ chủ đầu tư rất quan tâm đến khách hàng và thiết kế dự án có tỷ lệ xây dựng thấp, khoảng 20%.

      Các căn hộ chung cư Happy Star Tower được chủ đầu tư bố trí một cách hợp lý, đảm bảo có ánh sáng tự nhiên. Phòng bếp được thiết kế kín để ngăn mùi thức ăn bay ra khắp căn hộ. Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều có ban công rộng và lối đi riêng, tạo thuận tiện cho sinh hoạt và cung cấp không gian thư giãn, ngắm cảnh quan xung quanh.

      • Diện tích căn 2PN: 6,6 - 72,2m2
      • Diện tích căn 3PN: 77m2.

      co-2-ty-dong-nen-mua-can-ho-happy-star-tower-hay-eco-city-viet-hung-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư Happy Star Tower được chủ đầu tư bố trí một cách hợp lý (Nguồn: Thuecanho)

      Dự án Eco City Việt Hưng cung cấp 412 căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng, thiết kế hiện đại và thông thoáng. Các căn hộ đều có ban công hướng ra không gian xanh và sông Hồng, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho cư dân.

      • Diện tích căn 2PN: 61,34 - 77,84m2
      • Diện tích căn 3PN: 78,62 - 86,29m2.

      co-2-ty-dong-nen-mua-can-ho-happy-star-tower-hay-eco-city-viet-hung-n17t-onehousing-1

      Căn hộ dự án Eco City Việt Hưng (Nguồn: Nhà today)

      Giá bán căn hộ

      Theo OneHousing tháng 10/2023, căn hộ chung cư Happy Star Tower có giá bán 1,64 - 2 tỷ đồng/căn, tương đương 23,37 - 26,02 triệu đồng/m2.

      Theo OneHousing tháng 10/2023, căn hộ chung cư Eco City Việt Hưng có giá bán 1,79 - 3,04 tỷ đồng/căn, tương đương 28,2 - 35,42 triệu đồng/m2.

      Những tiện ích cư dân được hưởng tại hai dự án

      Cả hai dự án đều sở hữu một loạt các tiện ích nội khu, bao gồm nhà trẻ, bể bơi, phòng đọc sách, khu vực để xe, hầm để xe rộng rãi, chuỗi nhà hàng và ẩm thực, phòng tập Gym & Fitness, Spa chuyên nghiệp, hệ thống an ninh 24/24, khu vui chơi trẻ em, trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trung tâm thương mại, khuôn viên cây xanh, siêu thị mua sắm, khu thể thao.

      Ngoài ra, dự án Eco City Việt Hưng cũng kế thừa tiện ích từ khu đô thị Việt Hưng và khu đô thị Vinhomes Riverside.

      Về tiện ích ngoại khu, Happy Star Tower nằm gần chợ Giang Biên, bệnh viện Đa Khoa Đức Giang và Ủy ban nhân dân phường Giang Biên.

      Eco City Việt Hưng nằm gần các trung tâm thương mại như Vincom Center Long Biên, Aeon Mall, và Big C. Ngoài ra, có trường liên cấp Việt Hưng, công viên Việt Hưng và bệnh viện Đa khoa Đức Giang trong khu vực.

      Cả hai dự án có tiện ích nội khu hiện đại tương tự. Tuy nhiên, dự án Eco City Việt Hưng có vị trí thuận lợi hơn với sự tiếp cận dễ dàng đến các trung tâm thương mại lớn và trường học, bệnh viện trong khu vực. Việc này có thể là một lợi thế lớn cho cư dân khi tiện ích ngoại khu quan trọng đối với cuộc sống hàng ngày.

      co-2-ty-dong-nen-mua-can-ho-happy-star-tower-hay-eco-city-viet-hung-n17t-onehousing-1

      Tiện ích nội khu dự án Eco City Việt Hưng (Nguồn: Eco City)

      Trải nghiệm tính năng phân tích - so sánh tại OneHousing

      OneHousing là một nền tảng công nghệ bất động sản toàn diện và đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam, do One Mount Group làm chủ đầu tư. OneHousing cung cấp các giải pháp thông minh đáp ứng các nhu cầu bất động sản với trải nghiệm giản tiện. Bạn có thể trải nghiệm các tính năng sau của OneHousing:

      Công cụ phân tích và so sánh dự án miễn phí của OneHousing (Nguồn: VnEconomy)

      Công cụ phân tích và so sánh bất động sản: Bạn có thể so sánh và đối chiếu trực quan các thông tin về vị trí, giá cả, tiện ích, hạ tầng cơ sở… của 2 - 3 dự án bất động sản mà bạn quan tâm. Bạn chỉ cần chọn tab “Phân tích & So sánh BĐS” trên thanh điều hướng, lựa chọn các dự án muốn so sánh và nhấn chọn “So sánh” để nhận kết quả.

      Công cụ tìm kiếm bất động sản: Bạn có thể tìm kiếm bất động sản theo khu vực, loại hình, diện tích, giá cả… từ hơn 1.000.000 bất động sản trong vòng hơn 10 năm qua. Bạn chỉ cần nhập từ khóa hoặc lọc theo các tiêu chí mong muốn để xem danh sách các bất động sản phù hợp.

      Có thể thấy rằng cả hai dự án Happy Star Tower và Eco City Việt Hưng đều là những lựa chọn tốt cho khách hàng đang tìm kiếm căn hộ chung cư cao cấp tại quận Long Biên. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính, khách hàng có thể lựa chọn dự án phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Eco City Việt Hưng không?

      Chung cư Happy Star Tower quận Long Biên cách trường Đại học VinUni bao nhiêu km?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương