Có 10 đồng thì mang 9,5 đồng đi đầu tư: Bí kíp gì khiến "phú bà" này dám "mạnh tay" khi đầu tư chứn

      Có 10 đồng thì mang 9,5 đồng đi đầu tư: Bí kíp gì khiến "phú bà" này dám "mạnh tay" khi đầu tư chứng khoán như vậy?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2024
      “Có 10 đồng thì mang 9,5 đồng đi đầu tư chứng khoán”, bí quyết nào khiến Hoa hậu Mai Phương Thuý có thể chi tiền “mạnh tay” như vậy?

      Nhờ “mạnh tay” đầu tư chứng khoán, Hoa hậu Mai Phương Thuý đã sở hữu khối tài sản “kếch xù” với loạt bất động sản cả trong và ngoài nước. Bí quyết đầu tư nào đã giúp nàng Hậu có thể “bạo tay” chi tiền như vậy? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

      Giải mã bí quyết đầu tư chứng khoán tạo nên thương hiệu “hoa hậu cổ phiếu” của Mai Phương Thuý

      Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, chiều cao ấn tượng, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý còn gây chú ý bởi “sự mát tay” khi đầu tư vào 2 lĩnh vực chứng khoán và bất động sản. Trong một bài phỏng vấn gần đây, lần đầu tiên nàng Hậu chia sẻ bí quyết về tài chính đầu tư mà cô đã áp dụng.

      Được biết, khi được hỏi: Nếu kiếm được 10 đồng sẽ dành bao nhiêu để đầu tư, bao nhiêu để cất đi? - Nàng Hậu đã không ngần ngại bộc bạch: “Nếu kiếm 10 đồng thì sẽ mang 9,5  đồng đi đầu tư, vay mượn được thêm càng tốt”.

      co-10-dong-thi-mang-95-dong-di-dau-tu-bi-kip-gi-khien-phu-ba-nay-dam-manh-tay-khi-dau-tu-chung-khoan-nhu-vay-onehousing-1

      Hoa hậu Mai Phương Thuý được biết tới là nhà đầu tư chứng khoán, bất động sản vô cùng “mát tay” (Nguồn: Dân trí)

      Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn cho biết bản thân yêu thích công việc đầu tư nên kể cả khi thị trường biến động cũng không cảm thấy nản. Đặc biệt, cô có thể cam kết dành 100% thời gian và sức lực vào tài chính đầu tư. Khi bản thân chăm chỉ ắt kết quả tốt sẽ tới. 

      Bên cạnh đó, Mai Phương Thuý cũng khẳng định hành động dự đoán trước thị trường là hoàn toàn vô nghĩa. Bởi không ai có thể đưa ra được dự đoán chính xác về những biến động có thể xảy ra. Khi dự đoán sai, người chịu thiệt chính là các nhà đầu tư. Do đó, hãy nhìn nhận thị trường dưới góc độ của doanh nghiệp, đừng nên đánh giá thị trường trên quan điểm cá nhân.

      Nàng Hậu cũng chia sẻ thêm: Để có thể làm chủ được đồng tiền của mình, bạn cần giữ cho mình “một cái đầu lạnh”, kiềm chế lòng tham và sự sợ hãi của bản thân. Tuyệt đối đừng quá tuyệt vọng khi thị trường đi xuống hay quá phấn khởi khi thị trường khởi sắc.

      Còn đối với bất động sản, Mai Phương Thuý cho hay: Quan điểm của Thuý vẫn là đặt bản thân mình vào căn hộ/ căn nhà đó. Khi bản thân mình đạt cảm giác thoải mái nhất khi sinh sống tại đó ắt sẽ tìm được người mua có cùng lối sống và cách tư duy như mình. Bởi vậy, mua đắt một chút cũng không sao, đầu tư đúng tiền ắt sẽ tới.

      co-10-dong-thi-mang-95-dong-di-dau-tu-bi-kip-gi-khien-phu-ba-nay-dam-manh-tay-khi-dau-tu-chung-khoan-nhu-vay-onehousing-2

      Hình ảnh bên trong căn chung cư cao cấp của nàng Hậu (Nguồn: Kênh 14)

      Theo Mai Phương Thuý, mục đích cuối cùng cần hướng tới khi dấn thân vào lĩnh vực tài chính đầu tư chính là kiếm tiền đúng lúc, tích luỹ đúng kỹ năng và đầu tư đúng thời điểm. 

       

      Sử dụng nền tảng tài chính đầu tư nào để “tay mơ” có thể đạt tỷ lệ lợi nhuận như “dân chuyên nghiệp”?

      Đọc tiếp

      Có thể thấy, để có thể “mát tay” trong đầu tư chứng khoán hoàn toàn không phải điều dễ dàng, đặc biệt với những người không có kinh nghiệm, ít hiểu biết về thị trường. Nhằm giúp các nhà đầu tư không chuyên có thể giảm thiểu được tối đa các rủi ro có thể xảy ra khi đầu tư chứng khoán, TechcomSecurities ra mắt nền tảng đầu tư cộng đồng (iCopy) trên TCInvest.

      co-10-dong-thi-mang-95-dong-di-dau-tu-bi-kip-gi-khien-phu-ba-nay-dam-manh-tay-khi-dau-tu-chung-khoan-nhu-vay-onehousing-3

      Nền tảng đầu tư cộng đồng (iCopy) mang tới nhiều lợi ích trong đầu tư chứng khoán cho các nhà đầu tư mới cũng như nhà đầu tư giàu kinh nghiệm (Nguồn: Cafebiz)

      Đây là sản phẩm có khả năng giúp nhà đầu tư cá nhân (iCopier) và nhà đầu tư chuyên nghiệp (iTrader) cùng song hành hưởng lợi công bằng, minh bạch. Sử dụng nền tảng iCopy, nhà đầu cá nhân sẽ được theo dõi và tự động sao chép giao dịch ngay lập tức khi có 1 hoặc hơn 1 nhà đầu tư tài năng mua/ bán mã cổ phiếu nào đó, theo đúng tỷ lệ các nhà đầu tư tài năng phân bổ trong danh mục đầu tư của họ. 

      Tham gia vào cộng đồng iCopy, các nhà đầu tư cá nhân sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc tích luỹ kinh nghiệm, giảm thiểu tối đa rủi ro về tiền bạc khi được học hỏi trực tiếp từ các nhà đầu tư tài năng. 

      Đặc biệt, iCopier sẽ được chủ động lựa chọn iTrader cho mình dựa trên bản hồ sơ thành tích đầu tư trên TCInvest. Hơn nữa, nhà đầu tư cá nhân cũng có thể linh động trong việc lựa chọn các iTrader, sao cho phù hợp với nhu cầu đầu tư (ngắn hoặc dài hạn) của bản thân.

      Các nhà đầu tư tài năng hoàn toàn yên tâm về lợi nhuận có thể thu về khi trở thành một thành viên của iCopy. Theo đó, các nhà đầu tư tài năng iTrader sẽ có riêng 1 trang blog trên nền tảng cộng đồng đầu tư iWealth Club của TCBS. Qua đó, có thể chia sẻ những nhận định về thị trường, trao đổi các danh mục đầu tư cũng như kết quả đầu tư của bản thân. 

      Ngoài ra, các iTrader cũng sẽ có cơ hội tiếp cận với hàng triệu khách hàng trong hệ sinh thái của TCBS. Đồng thời được hưởng các quyền lợi kinh tế từ TCBS như miễn phí giao dịch cổ phiếu, hưởng phí khi cho phép iCopier sao chép giao dịch với mức phí tăng dần theo xếp hạng về cấp độ kinh nghiệm, hiệu quả đầu tư, tổng tài sản được sao chép. 

      co-10-dong-thi-mang-95-dong-di-dau-tu-bi-kip-gi-khien-phu-ba-nay-dam-manh-tay-khi-dau-tu-chung-khoan-nhu-vay-onehousing-4

      Các nhà đầu tư tài năng được hưởng nhiều đặc quyền từ TCBS (Nguồn: Cafebiz)

      Có thể thấy, ở độ tuổi 36, Hoa hậu Mai Phương Thuý đã có trong tay khối tài sản không phải dạng vừa với loạt bất động sản đắt giá, chuỗi nhà hàng cao cấp, các món đồ hiệu xa xỉ nhờ “máu liều” trong đầu tư chứng khoán, bất động sản,... Còn bạn đã sẵn sàng bước ra ngoài phạm vi an toàn của bản thân, tham gia đầu tư để gia tăng khối tài sản của bản thân chưa? 

      Xem thêm

      Tiêu hoang mấy cũng sẽ dành ra tiền khi nghe theo lời khuyên quản lý tài chính của Shark Thái Vân Linh

      Giới trẻ: Thế hệ học quản lý tài chính và đầu tư bắt đầu từ số 0

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương