Chung cư West Bay Sky Residences có căn hộ 50m2 nào đang cho thuê không?

      Chung cư West Bay Sky Residences có căn hộ 50m2 nào đang cho thuê không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/09/2023
      Cùng OneHousing cập nhật thông tin chi tiết về giá thuê căn hộ sky50 West Bay Sky Residences ngay tại bài viết này!

      Chung cư West Bay Sky Residences là dự án nằm trong phân khu Aqua Bay của khu đô thị Ecopark Hưng Yên nổi tiếng tại Hà Nội. Tổ hợp căn hộ chung cư West Bay Sky Residences một trong những dự án sở hữu kiến trúc độc đáo và hướng view đẹp của khu đô thị. Vậy giá thuê căn hộ Sky50 West Bay Sky Residences đang là bao nhiêu? Tìm hiểu chi tiết tại bài viết của OneHousing!

      Tổng quan dự án chung cư West Bay Sky Residences

      West Bay Sky Residences là tổ hợp căn hộ cao cấp nằm về phía Tây phân khu Aqua Bay, Khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Đối diện chung cư West Bay Sky Residences là khu dự án thấp tầng Marina Waterfront Residences và phố thương mại Thủy Nguyên.

      Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark (trước đây là công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng). Dự án chung cư West Bay Sky Residences được thiết kế bởi Tập đoàn hàng đầu Nhật Bản - KUME SEKKEI.

      Chung cư West Bay Sky Residences bao gồm 4 tòa tháp căn hộ cao tầng (từ 25 - 29 tầng) được thiết kế theo hình khối chữ V độc đáo. Các căn hộ có hướng nhìn đa dạng view sông Hồng, hồ Aqua Bay, nhà phố thương mại và khu biệt thự Marina Waterfront Residences.

      chung-cu-west-bay-sky-residences-co-can-ho-50m2-nao-dang-cho-thue-khong-onehousing-1

      Chung cư West Bay Sky Residences có hướng nhìn về khu nhà phố thương mại và biệt thự (Nguồn: Ecopark)

      Sở hữu vị trí gần trung tâm của phân khu Aqua Bay, cư dân tại dự án West Bay Sky Residences có thể tận hưởng hầu hết các tiện ích 5 sao của khu đô thị Ecopark như:

      • Công viên ven hồ.
      • Khu trung tâm thương mại mặt hồ, vui chơi giải trí.
      • Học viện Golf EPGA.
      • Quảng trường trung tâm, biển nhân tạo.
      • Khu liên hợp thể thao, phòng gym, sauna, bể bơi.
      • Hệ thống giáo dục mang tiêu chuẩn quốc tế: Trường liên cấp Nguyễn Siêu, mầm non song ngữ quốc tế Creative Kindercare, trường mầm non cao cấp Nemo Kindercare, trường Phổ Thông Đoàn Thị Điểm Ecopark,...
      • Phòng khám y tế Eco Clinics.

      Chung cư West Bay Sky Residences được xây dựng trong khuôn viên 2,7ha và mật độ xây dựng chỉ chiếm 22%. Với thế mạnh về phát triển cảnh quan cây xanh vượt trội dự án được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Nhờ đó mà mỗi cư dân tại West Bay Sky Residences đều có thể dễ dàng tận hưởng môi trường sống xanh, khoáng đạt và tươi mới.

      Nhìn chung, West Bay Sky Residences không chỉ cung cấp dịch vụ toàn diện mà còn có cảnh quan xanh mát đẳng cấp, cho thấy được tầm nhìn sự đầu tư bài bản đem đến sản phẩm căn hộ chất lượng xứng đáng với giá trị mà khách hàng mong đợi.

      Căn hộ Sky50 tại chung cư West Bay Sky Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm nổi bật của căn hộ West Bay Sky Residences

      Ngay từ khi ra mắt, dự án West Bay Sky Residences đã xác định phân khúc khách hàng chủ yếu là các khách hàng trẻ ở độ tuổi 30. Đối với nhóm khách hàng này họ sẽ có nhu cầu mua nhà khá cao nhằm mở rộng không gian sống cho gia đình hoặc cải thiện cuộc sống. Vì vậy, với các căn hộ Sky50 có diện tích khoảng 50m2 hoàn toàn phù hợp với nhu cầu trên của khách hàng.

      Căn hộ Sky50 West Bay Sky Residences được thiết kế bao gồm 1 phòng ngủ lớn, 1 phòng ngủ nhỏ, 1 nhà vệ sinh, có ban công thoáng mát. Tại khu vực sinh hoạt chung là phòng khách và phòng bếp được thiết kế liên thông với nhau, tạo nên không gian rộng rãi cho căn hộ.

      chung-cu-west-bay-sky-residences-co-can-ho-50m2-nao-dang-cho-thue-khong-onehousing-2

      Căn hộ Sky50 West Bay Sky Residences thoáng đãng và rộng rãi phù hợp với các gia đình trẻ (Nguồn: Ecopark)

      Sau khi hoàn thiện, các căn hộ tại West Bay Sky Residences sẽ được bàn giao đầy đủ nội thất bao gồm sàn, trần nhà, bếp và các thiết bị bếp, thiết bị nhà vệ sinh, máy lạnh điều hòa,...

      Ngoài ra, chung West Bay Sky Residences còn có các loại căn hộ có diện tích khác như căn hộ Sky45 (1PN+), Sky45 studio, Sky55 (2PN+), Sky60 (2PN+), Sky65 (2PN+ 2WC), Sky90 (3PN+ 2WC). Tuy nhiên, dù diện tích nào thì các căn hộ tại dự án West Bay Sky Residences đều được bố trí hợp lý nhất để căn hộ của mỗi khách hàng đều có được khoảng không gian trống rộng rãi.

      Căn hộ chung cư West Bay Sky Residences đang có giá chuyển nhượng từ khoảng 28,89 triệu đồng - 49,22 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, tháng 09/2023).

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ Sky50 West Bay Sky Residences

      Theo trang Bất động sản, trong tháng 9/2023 các căn hộ Sky50 West Bay Sky Residences vẫn đang được cho thuê với mức giá dao động từ 6,5 triệu đồng - 7,5 triệu đồng/ tháng, đầy đủ nội thất.

      Cụ thể, một căn hộ Sky50 hướng nhà Tây Bắc và hướng ban công Đông Nam đầy đủ nội thất cho thuê dài hạn với mức giá là 7 triệu đồng/ tháng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 09/2023).

      chung-cu-west-bay-sky-residences-co-can-ho-50m2-nao-dang-cho-thue-khong-onehousing-3

      Hướng căn hộ chung cư West Bay Sky Residences về mặt hồ mát mẻ (Nguồn: Đô thị xanh Ecopark)

      Trên đây là bài viết khái quát và cập nhật thông tin giá thuê căn hộ Sky50 West Bay Sky Residences, nếu bạn đang tìm hiểu các dự án căn hộ tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên thì đừng quên tham khảo dự án chung cư West Bay Sky Residences. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm căn hộ ưng ý và phù hợp với mình nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư West Bay Sky Residences có căn hộ 65m2 nào đang cho thuê không?

      Căn hộ Sky60 tại chung cư West Bay Sky Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương