Chung cư Waterina Suites TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Waterina Suites TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/08/2023
      Địa chỉ chung cư Waterina Suites TP Thủ Đức chính xác nằm ở đâu? Tiềm năng từ vị trí chung cư Waterina Suites như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Chung cư Waterina Suites là dự án khu căn hộ cao cấp nổi bật tại thị trường chung cư TP Thủ Đức. Dự án được quan tâm với vị thế vô cùng đắc địa khi nằm ngay trung tâm TP Thủ Đức, vùng có mật độ dân cư đông đúc, tốc độ phát triển kinh tế đáng kể trong những năm gần đây. Vậy địa chỉ chung cư TP HCM Waterina Suites cụ thể nằm ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Khu chung cư Waterina Suites TP Thủ Đức

      Chung cư Waterina Suites là dự án khu căn hộ được xây dựng theo phong cách độc đáo. Lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang vùng cao nguyên và dòng nước xanh mát sông Sài Gòn, Waterina Suites được ví như một “Nhật Bản thu nhỏ” ngay giữa lòng Sài Thành. Dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống thịnh vượng, sang trọng nhưng không kém phần tiện nghi, tối giản.

      chung-cu-waterina-suites-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Waterina Suites được ví như một “Nhật Bản thu nhỏ” ngay giữa lòng Sài Thành

      (Nguồn: Địa Ốc Thịnh Vượng)

      Dự án được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư Maeda Jimusho (Nhật Bản) hợp tác cùng Công ty bất động sản Thiên Đức (Việt Nam). Cả hai đơn vị đều là những nhà đầu tư kinh doanh bất động sản uy tín hàng đầu thế giới, theo đó, Maeda Jimusho cũng chính là đơn vị thi công dự án tuyến metro đô thị Bến Thành - Suối Tiên.

      Waterina Suites được xây dựng trên tổng diện tích 3.150m2, diện tích khuôn viên xây dựng là 1.690m2. Quy mô dự án gồm 1 tòa tháp cao 25 tầng và khối đế 3 tầng, chủ yếu cung cấp các loại hình sản phẩm: Căn hộ hạng sang, Penthouse, Duplex và căn hộ đơn tầng phục vụ nhu cầu nhà ở của hàng ngàn cư dân TP Thủ Đức. Cư dân Waterina Suites được tận hưởng không gian trong lành, tươi mát và yên bình tránh xa những ồn ào, tấp nập nơi phố thị.

      Căn hộ chung cư Waterina Suites có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Waterina Suites nằm ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Waterina Suites tọa lạc tại số 38 Tạ Hiện, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP HCM.

      Chung cư Waterina Suites được đánh giá là dự án sở hữu vị thế đẹp nhất khu vực chung cư TP Thủ Đức. Từ chung cư Waterina Suites, cư dân có thể kết nối nhanh chóng đến các quận nội thành lân cận như trung tâm quận 1, quận 2, quận 12 và các tỉnh Đồng Nai, Đà Lạt, Vũng Tàu nên rất thuận tiện cho cư dân đi du lịch, công tác và làm việc tại các quận, tỉnh thành trên.

      chung-cu-waterina-suites-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Waterina Suites là dự án sở hữu vị thế đẹp nhất khu vực chung cư TP Thủ Đức

      (Nguồn: infocanho)

      Nằm ngay trung tâm kinh tế trọng điểm của thành phố, vùng có hệ thống giao thông, cầu đường hoàn thiện, cơ sở hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, cư dân Waterina Suites dễ dàng di chuyển đến các trung tâm giải trí, khu vui chơi, địa điểm nổi tiếng như: Khu vui chơi tuyết Snow Town Sài Gòn, công viên Thạnh Mỹ Lợi, công viên Sala, khu vui chơi giải trí đường Biển Bồng Sơ. 

      Waterina Suites được bao quanh bởi hàng loạt chuỗi trường học các cấp nên các bậc cha mẹ cũng dễ dàng lựa chọn môi trường thích hợp cho các cư dân nhí phát triển một cách toàn diện như: Mầm non Hunter’s World, THCS Lương Định Của, Saigon Star International School, THCS Nguyễn Thị Định, Tiểu học Thạnh Mỹ Lợi, THPT Giồng Ông Tố, Mầm non Rạch Chiếc.

      chung-cu-waterina-suites-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Waterina Suites nằm ngay trung tâm kinh tế trọng điểm TP Thủ Đức (Nguồn: SaleReal)

      Dự án Waterina Suites cũng được bao phủ bởi hệ thống sông ngòi dày đặc với kênh Rạch Chiếc và sông Sài Gòn mang lại không gian sống xanh mát, trong lành và êm ả. Bên cạnh đó, theo phong thủy, dòng nước đại diện cho dòng chảy tiền tài, vật chất nên khi địa chỉ chung cư TP HCM nằm gần sông ngòi thường được ưa chuộng, săn đón hơn.

      Chính vì những đặc điểm vượt trội trên, chung cư Waterina Suites thu hút lượng lớn sự quan tâm đông đảo từ cư dân và nhà đầu tư kinh doanh loại hình căn hộ. Waterina Suites được đánh giá là sản phẩm với tiềm năng sinh lời đáng mong đợi trong tương lai.

      Căn hộ chung cư Waterina Suites có gì nổi bật?

      Chung cư Waterina Suites bao gồm tổng 98 căn hộ chung cư, mật độ bố trí chỉ 5 - 7 căn/ sàn. Với mật độ căn hộ thấp như vậy giúp tăng diện tích mỗi căn hộ, không gian giữa các căn hộ rộng rãi hơn đồng thời giúp hạn chế ô nhiễm môi trường, tiếng ồn và tình trạng tắc nghẽn thang máy ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi và chất lượng sống của cư dân Waterina Suites.

      Các căn hộ Waterina Suites bao gồm 3 loại hình căn hộ chính: Căn hộ 2PN, căn hộ 2 - 3PN đơn tầng, căn hộ 2 - 3PN thông tầng với diện tích đa dạng dao động từ 78 - 220m2 thích hợp cho nhiều nhóm khách hàng lựa chọn.

      Loại hình căn hộ

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ 2PN

      78 - 151m2

      Căn hộ 2 - 3PN đơn tầng

      136 - 163m2

      Căn hộ 2 - 3PN thông tầng

      153 - 220m2

      (Theo Luxury Homes, cập nhật T8/2023)

      chung-cu-waterina-suites-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-4

      Căn hộ chung cư Waterina Suites hiện đại, tiện nghi (Nguồn: The One Land)

      Các căn hộ chung cư Waterina Suites đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và tối giản. Nội thất cùng các trang thiết bị bên trong căn hộ được bố trí một cách cẩn thận, hợp lý, tối ưu công năng nhằm tiết kiệm không gian sống cho gia chủ. 

      Với những ưu điểm vượt trội kể trên, căn hộ chung cư Waterina Suites đang được bán với giá dao động từ 66,24 - 81,43 triệu đồng/ m2, tương đương 5.1 - 17.9 tỷ đồng/ căn tùy diện tích mỗi căn (Theo Batdongsan, cập nhật T8/2023).

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu địa chỉ chung cư Waterina Suites TP Thủ Đức TP. HCM. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư The Metropole Thủ Thiêm TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Hausbelo TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương