Chung cư VP5 Linh Đàm quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư VP5 Linh Đàm quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư VP5 Linh Đàm quận Hoàng Mai qua bài viết dưới đây.

      Chung cư VP5 Linh Đàm là một trong những dự án chung cư quận Hoàng Maisở hữu không gian sống xanh, trong lành cùng nhiều tiện ích hiện đại và tiện nghi. Tuy nhiên, một số người vẫn thắc mắc về địa chỉ chung cư VP5 Linh Đàm cụ thể ở đâu? Vì thế, bài viết dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn giải đáp câu hỏi trên. 

      Địa chỉ chung cư VP5 cụ thể ở đâu? 

      Dự án chung cư VP5 Linh Đàm tọa lạc ở vị trí “vàng” ngay trục đường Nguyễn Duy Trinh của quận Hoàng Mai, chạy dọc theo khu bán đảo Linh Đàm và nằm kế cận với khu vực hồ điều hoà có diện tích rộng hơn 70ha. 

      VP5 Linh Đàm là một trong những chung cư quận Hoàng Mai được đầu tư và xây dựng bởi Tổng công ty xây dựng số 1 Lai Châu - Tập đoàn Mường Thanh - được đánh giá là doanh nghiệp duy trì sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng các dự án nhà ở và khu đô thị mới khắp các tỉnh thành Việt Nam. 

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Những lý do khiến chung cư VP5 Linh Đàm là nơi an cư lý tưởng cho nhiều gia đình

      Vị trí đắc địa và liên kết giao thông thuận tiện

      Chung cư VP5 Linh Đàm tọa lạc ở ngay trung tâm của bán đảo Linh Đàm - mộ trong những khu vực phát triển trọng điểm thuộc dự án KĐT Linh Đàm và đồng thời sở hữu 4 mặt tiếp giáp đắc địa giúp cho mọi liên kết vùng cũng như việc kết nối giao thông trở nên được dễ dàng. 

      • Hướng Đông: nằm kế cận chung cư Green Life Tower 
      • Hướng Tây: tầm nhìn trực tiếp đến khu bể bơi nội khu của bán đảo Linh Đàm
      • Hướng Nam: giáp với hồ Linh Đàm
      • Hướng Bắc: có liên kết chặt chẽ với dự án VP3 Linh Đàm

      chung-cu-vp5-linh-dam-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau

      Thuận lợi trong việc kết nối giao thông tại chung cư VP5 Linh Đàm (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, dự án VP5 Linh Đàm còn nằm tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch của trung tâm thành phố cũng như trung tâm quận Hoàng Mai như: đường vành đai 3 hay các địa điểm nổi tiếng như bến xe Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát khiến cư dân có thể dễ dàng di chuyển ra ngoại thành Hà Nội hoặc các tỉnh xung quanh như Ninh Bình, Nam Định, Hải Phòng, Hưng Yên,...

       

      Môi trường sống trong lành và trình độ dân trí cao

      Do lợi thế nằm tại trung tâm bán đảo Linh Đàm và kề cận với khu vực hồ điều hoà có diện tích rộng nên không gian sống tại chung cư VP5 Linh Đàm luôn được cư dân ưa chuộng nhờ vẻ đẹp trong lành, xanh mát. Ngoài ra, do nằm cách trung tâm thành phố nên mức độ ô nhiễm và khói bụi tại chung cư VP5 Linh Đàm cũng được giảm thiểu đáng kể. 

      chung-cu-vp5-linh-dam-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau

      Chung cư VP5 Linh Đàm sở hữu môi trường sống đáng mơ ước (Nguồn: OneHousing)

      Về trình độ dân trí, địa chỉ chung cư VP5 Linh Đàm nằm gần các trường đại học lớn của Hà Nội như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây Dựng,.. và một số trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn quận Hoàng Mai nên đây là một trong những chung cư quận Hoàng Mai lý tưởng để bố mẹ dễ dàng mang đến cho con mình một môi trường giáo dục tốt. 

      Ngoài ra, do phần đa dân cư chung cư VP5 Linh Đàm là các cán bộ, công nhân viên chức nhà nước, do vậy mà trình độ dân trí thuộc chung cư sẽ được hoàn thiện và phát triển hơn, hạn chế được nhiều tệ nạn xã hội. 

      Tiện ích dành cho cư dân đạt chuẩn chất lượng đô thị mới

      Nhằm mục tiêu mang đến cho cư dân cuộc sống hoàn hảo nhất, chủ đầu tư chung cư VP5 Linh Đàm đã trang bị hệ thống tiện ích một cách toàn diện và hiện đại nhất. Di chuyển từ chung cư VP5 Linh Đàm, cư dân rất nhanh chóng có thể tiếp cận các trung tâm thương mại, mua sắm lớn tại Hà Nội như siêu thị BigC Thăng Long, Keangnam LandMark Tower hay VinCom,.. Xung quanh khu vực chung cư quận Hoàng VP5 Linh Đàm còn có một số khu vực như sân tennis, phòng tập gym & yoga, bể bơi,.. nhằm mang đến cơ hội nâng cao sức khỏe thể chất cho cư dân. Hệ thống bệnh viện và trường học dày đặc quanh chung cư VP5 Linh Đàm cũng là một trong lợi thế về tiện ích mà ít chung cư quận Hoàng Mai nào có được như chung cư VP5 Linh Đàm. 

      Mức giá hợp lý và đa dạng lựa chọn căn hộ

      Sở hữu diện tích đất khoảng 0.5 ha và thuộc phân khúc trung cấp của thị trường chung cư quận Hoàng Mai nên chung cư VP5 Linh Đàm thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng. Với quy mô chiều cao 33 tầng, cung cấp khoảng 755 căn hộ chung cư cho khách hàng, tại chung cư VP5 Linh Đàm khách hàng có thể loại mái lựa chọn với 3 sản phẩm chính như sau:

      • Căn 1PN: diện tích từ 45.3 - 48.9m²
      • Căn 2PN: diện tích từ 53.5 - 72.2m²
      • Căn 3PN: diện tích khoảng 90.5m²

      Chung cư VP5 Linh Đàm đã được hoàn tất vấn đề bàn giao vào thời điểm quý I - năm 2015. Hiện nay, các căn hộ tại đây đang được bán với mức giá dao động trong khoảng 27.63 - 31.59 triệu đồng/m². Trong đó: Căn hộ 1 phòng ngủ có giá bán từ 1.25 - 1.45 tỷ đồng/ căn,  Căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán từ 1.61 - 2.28 tỷ đồng/căn và Căn hộ 3 phòng ngủ có giá bán từ 2.5 - 2.77 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023).

      Địa chỉ mua chung cư VP5 Linh Đàm uy tín? 

      Là một trong những chung cư thu hút nhiều người mua, chính vì thế khi quyết định mua căn hộ chung cư VP5 Linh Đàm, bạn cần lựa chọn đơn vị tư vấn uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp để hiểu rõ hơn về nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như các vấn đề liên quan đến tính thanh khoản trong tương lai. 

      OneHousing tự hào là một trong những đơn vị tư vấn uy tín, có khả năng hỗ trợ khách hàng tối đa trong các dự án bất động sản trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, bạn sẽ luôn được hưởng mức giá lợi nhuận nhất trên thị trường. 

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu địa chỉ chung cư VP5 Linh Đàm cùng một số ưu điểm khi lựa chọn dự án này. Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn và một số người muốn mua chung cư quận Hoàng Mai những thông tin có tính thiết thực nhất. Hãy truy cập vào website OneHousing để có tham khảo thêm nhiều dự án bất động sản tiềm năng hơn trong tương lai. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương